Icon Collap
...
Trang chủ / Cha ơi! xin thương xót và tha thứ tội ác cho con

Cha ơi! xin thương xót và tha thứ tội ác cho con

Hà Nội, ngày 20 tháng 03 năm 2012
Đứa con tội lỗi xin gửi lên cha toàn năng vài lời tâm sự !
Lạy Cha, con vừa tranh thủ trong giờ làm, dâng lên Lòng thương xót Cha lời kinh khấn nguyện 3 giờ chiều. Con tín thác rằng :“Vào lúc 3 giờ chiều là giờ thương xót vô biên của Cha, đặc biệt cho các tội nhân. Trong giờ này linh hồn nào nhân vì cuộc thương khó của cha mà kêu xin, cha sẽ không khước từ bất cứ điều gì…”
Cha ơi, con chính là kẻ tội nhân vô cùng khốn khổ đang cần hơn ai hết sự thống hối ăn năn. Con tin tưởng lời Cha đã hứa ban, Ngài sẽ đoái thương lời khẩn nguyện của con lúc 3 giờ chiều hàng ngày. Con hy vọng, bằng lời kinh vắn tắt, tranh thủ của mình lúc 3 giờ chiều, Cha sẽ động lòng mà tha thứ, cứu vớt linh hồn con.
Nhưng Cha ơi, điều con mong mỏi nhất lúc này là xin vì những việc làm bé mọn của con, Cha sẽ cứu vớt linh hồn thai nhi bé bỏng của con. Bởi con đã nhẫn tâm, lộng quyền Cha mà chấm dứt sự sống của con con. Con yêu tội nghiệp của con không bao giờ có cơ hội để cất lên lời ca ngợi Cha trong cuộc đời này. Vậy nên con xin Cha, vì việc làm bé mọn và khát vọng vô cùng của con, Cha sớm đưa con con về họp cùng các Thiên Thần bé nhỏ, được phục vụ Cha mãi mãi.
Lạy Cha, con biết con chẳng là gì và con thật quá to gan khi dám nài xin Cha như vậy, bởi tội lỗi của con đã quá khủng khiếp, nào có thể đền bù hết được. Nhưng như một kẻ hoang đàng nay ăn năn hối lỗi, con xin Cha ban sức mạnh để con can đảm làm việc đền tội ăn năn đem phúc cho con con. Xin Lòng Thương xót Cha thương nhận con.
Cha ơi, xin đừng bỏ mặc con trong đau khổ này. Cha biết con yếu đuối dường nào. Con là vũng sâu khốn nạn, là hư vô, và là sự gớm ghê, đáng ghê tởm trong nhà Chúa, con đã tự mình lìa xa sự yêu thương của Ngài. Vì thế, nếu Chúa bỏ con một mình, con sẽ sa ngã mất, con sẽ không thể cứu vớt được linh hồn thai nhi của con. Chúa ơi, linh hồn con đang cô độc và khắc khoải, chới với trong bể sâu tội lỗi !
Thưa cha, những ngày này con đang sống trong sự dày vò của lương tâm vì những tội gớm ghê con đã làm. Hàng ngày, hàng đêm con hằng khắc khoải một niềm đau đớn. Cha biết điều con khát mong nhất lúc này là làm sao để con có thể tạ tội với Cha và với con của con. Con biết, Cha giàu lòng xót thương nên con vẫn luôn tín thác rằng Cha sẽ cứu vớt thai nhi của con, và con đang được biến đổi trong niềm tín thác – bất kể nhiều lúc con cảm thấy gì đi nữa. Xin Cha đừng giảm bớt đau khổ của con, nhưng xin ban thêm sức mạnh để con có thể chịu đựng. Xin Cha hãy đối xử con tùy ý Cha, chỉ xin cho con được mến Cha trong mọi biến cố hoàn cảnh.
Kính lạy Cha, con cũng nài xin Cha thương đến những tội nhân đang lâm vào hoàn cảnh như con. Con xin Cha trợ giúp, để họ can đảm nhận lấy ý Cha, và vượt qua mọi đau khổ, đừng để họ làm việc tội lỗi như con. Xin Cha hãy chỉ cho con việc con nên làm để nhờ đó con ăn năn, đền bù cho tội con và các tội nhân khác.
Cha ơi, con mới chỉ biết dâng lời cầu nguyện, thành tâm trong những phút giây bên Cha để mong mỏi làm việc ăn năn tội nên. Con không dám đòi hỏi Cha nhiều, nhưng con tín thác Cha hiểu điều gì tốt cho con, và Ngài sẽ ban cho con nếu đẹp lòng Ngài. Vậy con xin phó thác cả mạng sống, linh hồn và những giờ phút may mắn được sống ở đời này của con cho Cha. Xin Cha thương nhận con!
Lạy lòng thương xót Cha, con tín thác vào Ngài !
 
Người mẹ nhẫn tâm, tội nhân khốn khổ!
Bài đọc thêm:  Cha mẹ ơi, xin cho con được sống
                          Cho mẹ một cơ hội…, được không con
Nguyệt san 03 – Truyền thông Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St.Alfonso 
Bình luận
error: Content is protected !!