Icon Collap
...
Trang chủ / Giọt nước mắt sám hối

Giọt nước mắt sám hối

giọt nước mắt sám hối, giọt lệ thống hối, giọt lệ buồn

23h12 ngày 29 tháng 6 năm 2017
 

Con yêu! Sau một ngày vất vả lo toan cuộc sống, giờ này khi nhiều người đã chìm trong giấc ngủ ngon, ba ngồi đây bên ngọn nến lung linh, tượng trưng cho sự hiện diện của con bên cạnh ba vậy. Lòng ước ao của ba bấy lâu nay, chắc con cũng cảm nhận được tình cảm của ba dành cho con, tối qua ba đã cầu xin Thiên Chúa và qua lời chuyển cầu của Đức Mẹ Hằng cứu giúp thương đón nhận con làm con cái của Mẹ và cầu xin Mẹ cầu bầu cùng Chúa đón nhận con làm con cái của Chúa. Tối qua ba đã đặt tên cho con là HẠNH NGUYÊN, ba muốn gọi con với cái tên này.

Thứ nhất cái tên Nguyên là tên mà ba rất thích, khi chuyển công tác sang Đài, ba đã lấy tên đệm là Nguyên Hiệp, chữ nguyên ở đây bao hàm nhiều ý nghĩa riêng, với ba thì chỉ đơn sơ là có nguyên vẹn. Nhà mình, ông bà nội đặt tên ba với ước mong sẽ hoà hợp các bác nhà mình để trở nên 1 trong đại gia đình, vì vị khi thay đổi môi trường sống, dù có thể nào đi chăng nữa thì ba vẫn vẹn nguyên một lòng trung thành với Đấng mà ba tôn thờ, vẹn nguyên một tình yêu với những người thân, trong đó có cả con nữa.

Thứ hai, ba ghép với tên đệm là Hạnh, chữ hạnh cũng bao hàm nhiều nghĩa, hạnh là sự bất hạnh khi ba đã không để con sinh ra trong cõi đời này, đây là tội lỗi mà ba không bao giờ tha thứ cho bản thân mình, nhưng ba mong con tha thứ và nhận ở ba tình yêu ba dành cho con nhé. Ba mong con được hạnh phúc với thế giới của con đang sống và luôn cầu xin Chúa thương đón nhận con làm con cái của Chúa và hưởng nhan Chúa trên Thiên đàng, nguyện xin Mẹ Maria cầu bầu cùng Chúa cho con được ơn may lành hồn xác.

Bài đọc thêm: Giọt lệ thống hối của người mẹ

Con yêu! hôm nay do ba bận đi công việc, và cũng vì ba vẫn còn em ngại mẹ con vẫn còn hận ba và sợ ảnh hưởng đến cuộc sống của mẹ và các em con nên ba vẫn chưa dám xin số để gọi cho mẹ con, ba muốn gọi điện để xin lỗi mẹ con và mong mẹ con tha thứ cho ba. Ba cũng muốn mẹ đồng hành cùng ba trong lời cầu nguyện để xin Chúa thương đón nhận con làm con cái của Chúa. Nếu ở cõi linh thiêng con nói chuyện với mẹ, động viên mẹ con nhé.

Con ơi! ba đang cảm thấy lòng ba rối bời, bởi những lo toan cuộc sống chen ngang, những yếu đuối mỏng dòn, ba cố gắng nâng tâm hồn cầu nguyện cùng Chúa và Đức Mẹ, nhưng không hiểu sao lòng ba lại chia trí, ba cố gắng nhập tâm để nói chuyện với con, nhưng sao ba thấy lòng mình bất an. Có thể do lời cầu nguyện của ba chưa được đẹp lòng Chúa, hay tâm hồn ba chưa thực sự nâng tâm hồn lên cùng Chúa. Hôm nay ba đi lễ kính Thánh Phêrô và Phaolô, lễ xong ba vào Cha xứ, có uống chút rượu, tuy không nhiều, nhưng cũng làm cho lòng ba bất an nên lời cầu nguyện chưa sốt sáng, những dòng tâm sự với con cũng bị chi phối. Con thông cảm cho ba con nhé

Nguyện xin Thiên chúa ban cho ba ơn hiểu biết để nhận ra con đang ở bện cạnh hoặc luôn dõi theo ba, nhắc nhớ ba tránh xa mọi sự cám dỗ của tội lỗi và đồng hành cùng Dì và các em của con, bảo vệ cho các em con tránh được những điều xấu con nhé.
Tạm biệt con, chúc con ngủ ngon con nhé, ba yêu con.
(còn tiếp)

Bài đọc thêm: Cánh hoa bên đường – Nhật ký hoài thương

 

                   Truyền Thông Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St.Alfonso

Bình luận
error: Content is protected !!