Icon Collap
...
Trang chủ / Hạnh phúc đích thực là gì?

Hạnh phúc đích thực là gì?

hạnh phúc đích thực là gì, hạnh phúc khi cầu nguyện với Chúa, cầu nguyện cho con

23h00, ngày 06 tháng 7 năm 2017
 
Con yêu! Vậy là đã 9 ngày ba sám hối để xin Chúa tha thứ cho lỗi phạm của ba và cầu xin Chúa ban cho con được ơn may lành hồn xác. Đây cũng là mong ước của ba xin con thứ lỗi cho ba, biết rằng lời cầu xin của ba chưa xứng, nhưng con rộng lòng tha thứ cho ba con nhé.

Ngắm nhìn ngọn nến, tượng trưng cho sự hiện hữu của con trong những lúc cầu nguyện, và mỗi ngày ngọn nến lại tiêu hao đi một chút. Cũng như lòng ba vậy, không chỉ trong lúc cầu nguyện, mà trong những phút giây của của cuộc sống, ba vẫn thầm thì xin với Chúa và Đức Mẹ ban cho con được những ơn may lành.

Tuần cửu nhật đã qua không có nghĩa là ba sẽ ngừng sám hối, ba sẽ tiếp tục ăn năn sám hối trong những ngày còn lại của cuộc đời để xin Chúa ban ơn cho ba, cách riêng xin Chúa và qua lời cầu bầu của Đức Mẹ thương đón nhận con làm con cái của Chúa và hưởng hạnh phúc nước trời.

Cũng vậy, không phải ba chỉ xin con thứ lỗi cho ba trong tuần cửu nhật, mà từ lâu rồi ba vẫn hằng xin con tha thứ, trong những ngày tháng tiếp theo, ba vẫn tha thiết nài xin con thương các em của con mà tha thứ cho ba con nhé.

 Lạy Mẹ Hằng cứu giúp, tuần cửu nhật đã qua, trong những ngày cầu nguyện cùng Mẹ, con đã xin mẹ ban cho con những ơn con xin, có thể lòng con cầu nguyện chưa xứng thì mong Mẹ giầu lòng từ bi mà thương giúp câm Con xin tạ ơn Mẹ!

Bài đọc thêm: Tâm sự của một người mẹ – Giày vò mẹ nữa đi con

Truyền thông Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St.Anphongso
Bình luận
error: Content is protected !!