Icon Collap
...
Trang chủ / Sự sám hối muộn màng

Sự sám hối muộn màng

sự sám hối muộn màng, sám hối ăn năn, sám hối tội phá thai

23h11 ngày 01 tháng 7 năm 2017 

Con yêu!

Tạ ơn Chúa và Đức Mẹ, ngày hôm nay ba cảm thấy lòng ba được bình an hơn, ba tin Chúa đã nhậm lời ba và Mẹ Maria cũng đã cầu xin Chúa cho ước nguyện của ba được đẹp lòng Chúa. Hôm nay trong giờ kinh nguyện ba có cảm giác như con đang hiện hữu bên ba và cùng ba cầu nguyện.

Hôm nay ba đi lại nhiều và trong người thấy mệt mỏi, nên không nói chuyện với con được nhiều, con thông cảm cho ba con nhé. Ba mong con luôn hiện hữu bên ba mẹ và các em con, cùng ba mẹ cầu xin Chúa ban cho các em con được mạnh khoẻ, bằng an và học tập tốt con nhé.

 Tạm biệt con, chúc con ngủ ngon giấc con nhé!
 

23h22 ngày 02 tháng 7 năm 2017

 Hạnh Nguyên, con yêu của ba!

Càng ngày ba có cảm nhận con hiện diện cùng ba trong những lúc cầu nguyện và đồng hành cùng ba trong cuộc sống hàng ngày. Ba tin con giàu lòng vị tha, tha thứ cho những lỗi lầm của ba trước kia. Nhớ lại những ngày tháng ba lập gia đình với Dì của con, cuộc sống có nhiều những biến cố, trắc trở… lúc đó ba không nhận diện được là con và mẹ căm hận ba đến mức nào. Cuộc sống cứ trôi đi và dần dần ổn trở lại, nhưng đã gần 2 năm mà ba vẫn không sinh em được, ba và dì đã đi khám bác sĩ, họ nói là bình thường. Thế rồi, có một lần mẹ con gọi điện cho ba và nói là “tha cho anh đấy”… sau ít lâu ba có tin báo là sắp có em con, ba mừng lắm. Chắc con cũng biết, trong lời cầu nguyện và những đêm ba nói chuyện cùng con, rằng con tha thứ cho ba và thương đến các em con… trong một đêm ba như được gặp thấy con và nghe con tâm sự với là con muốn đặt tên con là gì ấy, nhưng lúc tỉnh dậy ba láng máng không nhớ rõ.

Bài đọc thêm:  Tom ơi! Tha thứ cho mẹ con nhé….!

Cuộc sống trôi đi, những ngày này ba được Sơ Mai hướng dẫn làm tuần 9 ngày sám hối và đặt tên cho con, không biết tên ba đặt có làm con vui lòng không, nhưng đậy là ước nguyện của ba muốn gửi và con, cũng như ước nguyện của ông nội đã gửi nơi ba. Một điều đáng xấu hổ nữa là ba không nhớ đến ngày con bị giết hại do lòng ích kỷ của ba… nhiều lần ba muốn hỏi mẹ con, nhưng ba sợ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mẹ và các em của con nên ba chưa dám. Nếu được như ý nguyện của ba, con có thể linh cho ba biết con nhé, hoặc làm cách nào để ba biết được con nhé.

 Kể lại chuyện ngày xưa của ba mẹ một chút con nhé, ba và mẹ biết nhau qua một Thầy tu, khi ba và Thầy đó ở cùng để ba làm việc còn Thầy đó đi học, mẹ con lúc đó đi ôn thi Đại học, qua Thầy ấy giới thiệu gặp ba ôn luyện cho mẹ con, rồi mẹ con ở cùng nhà, sinh hoạt và học tập cùng Thầy, ba và một số người khác nữa. Tình cảm của ba và mẹ nảy nở từ đó, rồi cuộc sống cứ tiếp diễn, mẹ con đỗ và học ở tỉnh, cùng nơi ba công tác… rồi đến chuyện có con trong bụng mẹ, nhưng … ba đã nỡ giết con chỉ vì lòng ích kỷ…

 Lạy Chúa, trong cuộc đời có lẽ không có tội nào dã man hơn là tội giết người, mà con lại giết chính con của con nữa, nguyện xin Chúa tha thứ cho tội lỗi con đã phạm. Con nguyện xin chịu sự khó để cho con của con được hưởng tôn nhan Chúa và được hưởng hạnh phúc nước trời. Nhưng xin Chúa thương đến gia đình của con và bạn gái cũ, xin cho các con của con và con của bạn gái con được bằng an, mạnh khỏe, chăm ngoan học hỏi và sống đời sống đức tin vững vàng. Con xin được bắt chước Người khi cầu nguyện cùng Đức Chúa Cha: “Lạy Cha, nếu có thể xin Cha cất khỏi chén đắng này, nhưng theo ý Cha mà đừng theo ý con”. Con cầu xin Chúa thương đến phận hèn tội lỗi này được chịu sự khó để đền vì tội lỗi con đã phạm, nguyện theo ý Chúa và đừng theo ý con. Xin Chúa thương đón nhận linh hồn Maria Hạnh Nguyên trở thành con cái của Chúa và được hưởng hạnh phúc bên Chúa. Amen
(còn tiếp)

Bài đọc thêm: Lá thư của một hài nhi không được sinh ra

 

Truyền thông Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St.Alfonso

Bình luận
error: Content is protected !!