Icon Collap
...
Trang chủ / Nỗi đau quằn quại

Nỗi đau quằn quại

nỗi đau quằn quại,, bản án lương tâm nơi người cha, nỗi đau của người cha

 Con yêu của ba!

Trước lúc cầu nguyện, ba thắp ngọn nến như sự hiện hữu của con bên cạnh ba vậy, ba cảm nhận được ngọn nến cháy lạ thường, ba biết con rất giận ba, ba chẳng dám xin con tha thứ cho ba, nhưng ba luôn cầu cùng Chúa và Đức Mẹ thương đón nhận con là con cái của Chúa và Đức Mẹ, để hưởng hạnh phúc nước trời. Sau những giây phút cầu nguyện ba thấy lòng mình nhẹ hơn, cả ngày hôm nay nhất là buổi sáng, ba cảm thấy bất an lắm, suy nghĩ và hỏi những người đang giúp ba, ba hiểu rằng con đang hiện diện bên cạnh ba trong mọi lúc mọi nơi, sự bất an đó như cho ba biết rằng con đang cho ba nhận thấy sự hiện diện của con đang bao trùm lên những suy nghĩ của ba. Xin Chúa và Đức Mẹ thánh hoá tâm hồn ba, để lời cầu nguyện của ba được Chúa thương đón nhận và nhờ lời chuyển cầu của Đức Mẹ, xin mẹ thương gìn giữ và phù hộ cho con được ơn may lành hồn xác.  

Con yêu! Con và ba ở 2 thế giới khác nhau, con có thể hiểu được ước nguyện và những điều ba đang tâm sự cùng con, nhưng ba thì không hiểu được con đang nghĩ gì và muốn nói với ba điều gì? Mong con cầu xin Chúa cho con được tỏ bày cho ba biết về những suy nghĩ và ước nguyện của con, ba nguyện sẽ cùng con thực hiện những ước nguyện đó con nhé

Bài đọc thêm: Thưở đôi mươi dại dột!

Chiều nay, khi 2 em con đi học về, em Nguyên Ngọc chơi ở phòng khách, lúc ba lên thấy em cầm cây nến, ba đã mắng em. Nhưng nghĩ lại, có lẽ các em con không biết được sự hiện diện của con trong gia đình mình, nếu có oán trách thì con oán trách ba con nhé, các em con không biết điều ba đã làm với con, nếu ba đã không tàn ác cướp sinh mạng con trong bụng mẹ con, thì con bây giờ đã hơn 10 tuổi rồi. Nhìn các em con khôn lớn mà lòng ba càng thắt lại, giá kể lúc đó ba không vì lòng ích kỷ, thì đã khác rồi phải không con? Con thương và gìn giữ các em của con, con nhé.

nỗi đau quằn quại,, bản án lương tâm nơi người cha, nỗi đau của người cha

Tâm sự với con một chút về gia đình bên nội con nhé, trong lúc tâm sự với con đêm qua, ba đã cầu xin cùng tổ tiên tìm gặp và đón nhận con là Nhi Tôn của gia tộc, không biết con đã gặp tổ tiên, ông bà nội ngoại và những người thân của gia đình mình chưa? Có như thế nào, con cho ba biết con nhé.

Nhà mình có Bác Lâm, bác ấy đã cố gắng học và đạt hàm Tiến sĩ mấy năm nay rồi, nhưng cuộc sống của bác ấy còn vất vả, nhất là đời sống đạo của bác ấy khô khan lắm. Khi Bác Quang Anh có cho ba biết về dấu hiệu xấu liên quan đến bác ấy, ba lo lắm mà không biết làm thế nào? Có lẽ Chúa luôn bao dung và thương đến các linh hồn thai nhi, vì các con phải chịu đau đớn và nhiều mất mát nên sẽ nhận lời con nguyện, ba mong con cầu cùng Chúa cho bác ấy và gia đình bác ấy được bớt khỏi những sự khó, nhưng xin cho bác ấy được đẹp lòng Chúa.

Hôm nay ba tạm biệt con nhé, ngày mai ba sẽ cùng con tâm sự tiếp. Chúc con có những ngày tháng tiếp theo được gần bên Chúa và Đức Mẹ cùng với Tổ tiên và những người thân hưởng tôn nhan Chúa.
(còn tiếp)

Bài đọc thêm: Tom ơi! Mẹ nhớ con nhiều lắm

 

Truyền thông Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St. Alfonso

Bình luận
error: Content is protected !!