Icon Collap
...
Trang chủ / Sự thật đắng lòng

Sự thật đắng lòng

sám hối, tôi ác phá thai, hậu quả của việc phá bỏ thai nhi, đau khổ khi phá bỏ con mình

23h20, ngày 3 tháng 7 năm 2017
Hạnh Nguyên, con yêu mến!

Hôm nay, ba lại có cảm giác hồi hộp và bất an, có lẽ ba đã chưa thực lòng sám hối ăn năn, hoặc lời cầu nguyện của ba chưa đẹp lòng Chúa, nên con đang mong chờ sự thành khẩn và quyết một lòng ăn năn đền tội về những tội lỗi của ba. Ba tin ở thế giới của con, con sẽ cảm nhận được tình yêu của ba dành cho con và xin con tha thứ, nếu lời cầu nguyện của ba chưa đẹp lòng Chúa, con hãy cầu xin Chúa thánh hoá và ban ơn cho ba, để ba nâng tâm hồn lên cùng Chúa, xin Chúa thương đoái nhìn và nhậm lời ba cầu nguyện. Ba cũng dâng con cho Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, nguyện xin Mẹ thương đến con và nhận con làm con cái của Mẹ, hầu được hưởng tôn nhan Chúa.

Con ơi! Nếu ba liên lạc với mẹ con để xin mẹ tha thứ cho ba và cùng ba cầu nguyện, nếu mong muốn của ba được con đồng ý, ba mong con cho ba dấu chỉ để ba nhận biết nhé…

Ba xin lỗi vì không ở bên con được nhiều thời gian, mai ba sẽ nói chuyện nhiều với con nhé. Tạm biệt con, chúc con ngủ ngon.

23h11 ngày 04/7/2017

Con yêu! Hôm trong giờ cầu nguyện ba thấy lòng ba chia trí, không sốt sáng nâng tâm hồn lên cùng Chúa. Một phần do thân xác ba mệt mỏi, phần khác ba cảm thấy không yên lòng, có cảm giác bất an. Ba tin Chúa đã nhậm lời ba nguyện, xin Chúa đón nhận con làm con cái Chúa và mong con tha thứ cho ba để con cũng yên vui hưởng tôn nhan Chúa. Nhưng có lẽ tâm hồn ba vẫn còn chơi vơi giữa dòng đời, lòng ăn năn sám hối vẫn chưa đẹp lòng Chúa và Đức Mẹ. Chúa Giê su dạy rằng “Con hãy xin thì con sẽ được” , vậy ba vẫn hằng nguyện xin Chúa chấp nhận lời ba nguyện cầu, cho những ý ba xin.

Con! ba nguyện xin và tâm hồn ba thật lòng ăn năn sám hối tội lỗi của ba, ở thế giới của con chắc con hiểu thấu và nghe thấy ba đang nói chuyện cùng con đúng không? ba mong con luôn đồng hành cùng ba trong cuộc sống nhé, mách bảo ba làm những việc lành phúc đức, tránh xa sự cám dỗ của ma quỷ, cùng với dì nuôi dạy các em con nên người nhân đức.

Con yêu! Ba có chuyện này muốn nhờ con giúp ba, bác Quang Anh cho biết trong nhà ba và các em đang sống có vong thai nhi đang theo ba, và trên nền đất có dấu cho biết có mộ. Đây là điều khiến ba lo nghĩ bấy lâu nay, ba không biết nên phải làm thế nào cho đẹp ý và đẹp lòng Thiên Chúa, con cầu xin Chúa soi sáng cho ba con nhé và nếu con có tiếp xúc với họ thì con cũng hỏi giúp ba xem ước nguyện của họ như thế nào nhé…ba mong con giúp ba nhận biết sự việc một cách thấu đáo.

Hôm nay cho ba xin dừng cuộc trò chuyện tại đây con nhé, có gì trong giấc ngủ đêm nay ba sẽ gặp được con và nghe những tâm tư của con nhé. Ba tạm biệt con…Hạnh Nguyên yêu quý của ba.

Bài đọc thêm: Phúc à! Bố có lỗi với con 

10h48, Ngày 5/7/2017

Hạnh Nguyên, con yêu của ba!

Có thể con vẫn chưa tha thứ cho ba, nhưng ba vẫn muốn gọi tên con một cách thân thương như vậy, ba biết sẽ chẳng làm thế nào để sửa lại lỗi lầm mà ba đã gây nên, ba chỉ biết nguyện xin Chúa và qua lời chuyển cầu của Đức trinh nữ Maria, xin cho con được trở nên con cái của Đức Mẹ và hưởng tôn nhan Chúa.

Con yêu! hôm nay đã gần hết tuần cửu nhật sám hối của ba, trong giờ phút này, ba vẫn cảm thấy chưa yên lòng, không biết ở thế giới của con, con có thấu hiểu được lòng ba không? Ba thiết nghĩ tuần cửu nhật chỉ là chặng đường ban đầu để tỏ lòng sám hối, ăn năn về những lỗi phạm, mà phải trong suốt cuộc đời ba cần phải sám hối. Mặc dù ba rất mong được con tha thứ cho ba, nhưng điều đó không quan trọng bằng việc lời nguyện xin của ba cho con được làm con cái của Chúa lớn hơn tất cả. Nếu phải làm bất cứ điều gì để con được hưởng hạnh phúc nước trời, ba sẽ nguyện vâng theo thánh ý Chúa.

Con yêu, sáng nay ba và Bác Quang Anh có nói chuyện về vong đang theo ba, biết đâu lại chính là con đang đồng hành cùng ba, hay bác gái của con, bác ấy sinh được mấy ngày thì qua đời. Hiện nay mộ phần của bác ấy đang bị thất lạc, tâm nguyện của Ba và bác Hải đang muốn tìm lại và di dời về ở gần ông bà tổ tiên và những người thân, nếu ước nguyện đẹp ý, con xin Chúa cho con được gặp bác ấy và nói với bác cho ba xin dấu chỉ con nhé.

Nguyện xin Chúa thánh hoá và tha thứ cho tội con đã phạm và xin cho ước nguyện của con được đẹp lòng Chúa, xin cho con gái con và những linh hồn thai nhi được hưởng tôn nhan Chúa. Con cảm tạ Chúa vì những ơn lành Chúa đã ban, nguyện xin Đức Trinh Nữ Maria càu bầu cùng Chúa cho những ơn con xin…

Tạm biệt con, ba xin phép con được đi nghỉ sớm, ba rất ao ước được gặp con trong giấc mơ con nhé.

Con yêu của ba…………

(còn tiếp)

Bài đọc thêm: Phá thai – Bệnh tật – Con đường giải thoát

 Truyền thông Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St.Alfonso

Bình luận
error: Content is protected !!