Icon Collap
...
Trang chủ / Xin con tha thứ

Xin con tha thứ

xin con tha thứ, lời thú tội của người cha, xin ơn tha thứ

Con trai yêu quý của bố!

Từ hôm qua đến giờ, khi được biết và hiểu rõ về con, bố nhớ con nhiều lắm. Lúc nào bố cũng nghĩ về con. Bố nhớ và yêu con nhiều. Dù chưa được nhìn thấy hình hài của con bao giờ. Nhưng nhìn hai em của con là em Bin và em Bon thì bố hình dung ra hình dáng con thế nào. Bố nghĩ con rất giống hai em con, đẹp trai và đáng yêu. Bố muốn yêu thương, chăm sóc, dạy dỗ con đến hết cuộc đời. Nhưng con ơi, bố thực lòng xin lỗi con. Bố sẽ không bao giờ thực hiện được điều đó dù chỉ một lần. Con có giận bố mẹ không? Chắc con buồn và khó chịu lắm khi đến tận ngày hôm nay, bố mới biết đến sự hiện diện của con và đặt tên cho con: Gioan Maria Đoàn Hồng Phúc. Con thấy tên mẹ đặt cho con có hay không? Bố sẽ luôn nhắc đến tên con trong tâm trí của bố.

Bố mẹ thật lòng xin lỗi con. Từ nay bố mẹ sẽ cầu nguyện cho con, tâm sự cùng con để con không còn cô đơn như những ngày đã qua nữa. Dù con không ở trong cuộc sống hằng ngày của gia đình mình, nhưng con luôn ở trong tâm trí của mỗi người trong gia đình. Bố mẹ hứa với con là sẽ làm như vậy đến hết cuộc đời này. Bất kể bố mẹ có đi đâu xa chăng nữa con à. Bố thật sự hối hận về điều bố đã làm và bố sẽ cố gắng hết sức mình để làm lại từ đầu con à. Con hãy chỉ đường dẫn lối cho bố con nhé! Bản thân bố một mình bố không thể làm gì được.

Giờ đây, niềm an ủi lớn nhất của bố mẹ là nhận ra, nhớ đến và được nói chuyện với con hằng ngày. Bố rất muốn ôm con vào lòng như ôm hai em của con vậy. Bố biết con đang bên cạnh bố. Tuy bố không thể ôm thân xác bé nhỏ của con vào lòng. Nhưng với lòng tin vào sự hiện diện linh thiêng của con trước ngọn nến này, bố tin con cũng đang lắng nghe những điều từ cõi lòng bố và con thấy được bố mong mỏi, khao khát con đến dường nào. Mong ước duy nhất của bố mẹ là con hãy được bình an, con yêu!

Phúc à, bố có lỗi với con. Bố mẹ muốn bù đắp cho con thật nhiều. Nhưng bố mẹ không thể làm gì hơn nữa con à. Xin con tha thứ cho bố mẹ. Xin Mẹ Hằng Cứu Giúp đón con về Thiên đàng hưởng phúc cùng các Thiên Thần và các Thánh đến muôn đời. Yêu Con!

Bài đọc thêm: Phá thai nạn diệt chủng tồi tệ nhất trong lịch sử loài người

Nước mắt người cha

(Trích Nguyệt san 06 Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và Thánh Alfonso)

Bình luận
error: Content is protected !!