Icon Collap
...
Trang chủ / Tom ơi! Mẹ xin lỗi (Tâm thư I)

Tom ơi! Mẹ xin lỗi (Tâm thư I)

sám hối tội ác, sám hối tội ác phá thai, hậu quả phá thai, tội phá thai

Gửi đến Tom – con của mẹ!

Mẹ phải thật kiên định mới có thể viết ra được những dòng tâm sự này con à!

Con biết hôm nay mẹ đã gặp ai không? Chắc con cũng muốn biết đó là ai lắm rồi con nhỉ? Mẹ sẽ nói cho con biết đó là ai. Người đó là Cha Gioan con à. Sáng nay mẹ có tâm sự về chuyện của mẹ cho cha nghe, nhưng con có biết khi nghe xong thì sắc mặt và thái độ của cha thế nào không con? Mẹ cảm nhận được cha thất vọng về mẹ nhiều như thế nào con à!

Tội lỗi của mẹ lớn quá con à. Mẹ đã giết con rồi, mẹ đã bỏ đi chính giọt máu đầu tiên trong đời mẹ rồi. Mẹ xin lỗi con, dù bây giờ mẹ có nói gì thì chắc đã quá muộn rồi phải không con? Nhưng cho dù chỉ còn một tia hy vọng thì mẹ vẫn cầu mong con tha thứ cho mẹ về tội lỗi mà mẹ đã gây ra cho con con à.

Con à, hôm nay mẹ đã đặt tên Thánh và tên gọi thường cho con rồi. Mẹ đặt tên để con cũng được có tên như tất cả mọi người con à. Tên Thánh của con là Đaminh Maria, còn tên thường ngày mẹ đặt cho con cái tên dễ thương con nhé! Tên của con là Tom và mẹ lấy của họ của mẹ để đặt cho con nhé! Tên đầy đủ của con sẽ là Đaminh Maria Chu Tom con nhé!

Chắc con đang thắc mắc vì sao mẹ đặt tên Thánh và tên gọi của cả nam và nữ phải ko? Mẹ sẽ giải thích cho con hiểu. Vì mẹ chưa biết rõ giới tính của con là trai hay gái nên mẹ đặt theo cả hai nhé!

Mẹ xin lỗi con! Mẹ xin lỗi con nhiều lắm, Tom à! Mẹ là người mẹ vô tâm và không có đạo đức. Mẹ đã bỏ con – giọt máu đầu đời của mẹ. Bây giờ mẹ phải làm gì để có thể cứu con, đưa con trở về bên mẹ đây con?

Ngày mẹ biết mình chậm kinh nhưng lại nghĩ là do mẹ có không đều nên không nghi ngờ gì. Cho đến hết tháng mẹ chưa thấy có nên mới dùng biện pháp thử. Con biết cảm giác của mẹ khi biết mang thai con không? Lúc đó mẹ vừa mừng vừa lo con à. Nhưng lo sợ nhiều hơn vui mừng, vì mẹ cũng không thể tin là mẹ mang thai. Từ ngày đó, ngày nào mẹ cũng sống trong lo sợ.Vì  mẹ không có lòng tin, không có sự kiên nhẫn, không hiểu biết, mẹ nghe những lời không nên nghe. Mẹ thích tiếng tăm ở đời hơn là mạng sống con, mẹ quý danh dự của mẹ hơn con. Bây giờ nhìn lại, mẹ mới thấy hậu quả của việc mẹ bỏ con nó rõ ràng, ác độc quá.

Bài đọc thêm: Sự thật đắng lòng

Lúc đó Tom của mẹ đã được 5 tuần tuổi rồi. Vì mẹ đã khước từ tiếng lương tâm mà nghe theo Ma Quỷ xui khiến nên mẹ đã quyết định bỏ con. Mẹ đã năn nỉ bố đưa mẹ đi phá thai. Nhưng bố con thì không đồng ý để mẹ bỏ con, bố quyết tâm không cho mẹ làm như thế với con, con à. Khi mẹ đi siêu âm lần hai thì bác sĩ nói con được 6 tuần 3 ngày, và mẹ vẫn kiên định phá bỏ con. Còn bố con thì lôi mẹ về cho bằng được nên mẹ đành theo bố về. Rồi về nhà mẹ lại năn nỉ xin bố con đưa mẹ đi phá nhưng không được. Con biết không? Bố chở mẹ đến bệnh viện phụ sản, một số phòng khám tư nhưng họ đều không cho phép mẹ bỏ con.

Đến ngày thứ tư, mẹ nói dối bố đưa mẹ đến nhà bạn chơi cho vui nhưng thực ra mẹ đang tìm cách để phá bỏ con, con à. Ngày hôm đó, bố con cũng về quê chơi. Nhân cơ hội đó, mẹ ở lại Hà Nội và nhờ bạn đưa đi giết con. Mẹ nghẹn lòng quá con à…

Giờ đây, mẹ không biết bằng cách nào để có thể cứu con, trả lại mạng sống cho con. Mẹ chỉ biết hằng ngày đọc kinh, dâng con cho Thiên Chúa và nói chuyện cùng con để mong ở nơi nào đó con được ấm lòng.

Hôm nay là ngày đầu tiên mẹ viết ra những dòng tâm sự thế này, mẹ xin ơn của Chúa để mẹ có thể viết thư cho con, và mẹ cũng cầu xin Chúa đón nhận con về bên Người. Càng tâm sự mẹ càng thấy con người mẹ độc ác và nhẫn tâm. Mẹ vô cùng xin lỗi con của mẹ.

Chào con! Tôm của mẹ… (còn tiếp).

Bài đọc thêm: Gửi con đáng thương của mẹ!

Truyền thông Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St.Anlfonso

Bình luận
error: Content is protected !!