Icon Collap
...
Trang chủ / Tom ạ! Mẹ nhớ con nhiều lắm! (Tâm thư III)

Tom ạ! Mẹ nhớ con nhiều lắm! (Tâm thư III)

Gửi Tom – con yêu!

Mẹ nhớ con quá, thương con nhiều, con ạ!

Mẹ nhớ con! Mẹ còn có cái quyền được yêu thương và nhớ con không Tom? Mẹ nhìn thấy những đứa trẻ, nghe chúng nói chuyện là mẹ lại nhớ về con, Tôm à. Từ ngày mất con, ngày nào mẹ cũng nhớ về con. Chưa khi nào mẹ quên con cả. Tại sao mẹ lại nhẫn tâm vậy? Lòng dạ mẹ lúc đó sao độc ác đến vậy. Mẹ thấy nhục nhã quá. Ngay cả bản thân mẹ, mẹ cũng không thể tha thứ được thì làm sao mà dám cầu xin con tha thứ. Mẹ thật sự đau đớn vô cùng Tom ạ.

Nhớ lại ngày mẹ bỏ con, mẹ không dám tưởng tưởng nữa con à. Cái phòng khám sao mà nó tối tăm đến thế. Hay tại nơi đó họ chuyên làm những việc mà lương tâm không cho phép nên nó trở nên lạnh lẽo và u sầu như vậy? Tại sao mẹ có thể dám bước chân vào những nơi đó chứ. Mẹ không phải là con người nữa con ạ! Khi lên đến phòng thủ thuật, mẹ đã không muốn bỏ con nên đã chạy xuống tầng dưới. Nhưng con ơi, ma xui quỷ khiến thế nào mà mẹ đã chạy xuống rồi lại đi lên vậy? Nằm trên bàn mà mẹ thấy sợ quá con ạ. Mẹ cảm nhận rằng mẹ đang rời bỏ con. Mẹ đã giết con rồi, Tom ơi…giết con rồi, Tom ơi…

Mẹ nhẫn tâm, mẹ độc ác quá! Mẹ phải làm sao để con được vui và để mẹ được con tha thứ bây giờ? Hôm nay mẹ xem tivi thấy người ta tưởng niệm những người chết vì tai nạn giao thông, họ để lại cho đời những đứa con ngây thơ quá con ạ. Những đứa trẻ ấy còn nhỏ sao đã phải chịu cảnh mất cha, mất mẹ như vậy. Mẹ nghe một bé nói “rất nhớ mẹ và mong mẹ được sống lại” mẹ lại nghẹn trong lòng con ạ. Lúc này lòng mẹ nhớ con hơn bao giờ hết. Con cũng là con người, tại sao mẹ lại nhẫn tâm từ bỏ con mà không suy nghĩ hậu quả. Con rất cần có mẹ phải không Tom.

Ai cũng có quyền được sống vậy mà mẹ lại ác với con. Giá như lúc đó mẹ can đảm hơn, mẹ không kiêu ngạo vì lợi danh thì giờ con đang nằm ngoan trong bụng mẹ rồi đúng không con? Và cũng chỉ còn mấy tháng nữa là con sẽ chào đời rồi. Mọi người có thể nhìn ngắm, bồng bế và âu yếm con rồi. Nhưng chỉ vì một người mẹ độc ác  như mẹ mà con đã vĩnh viễn không được sinh ra và không được sống cuộc sống vui tươi như bao đứa trẻ khác. Mẹ xin lỗi con! Mẹ ước gì thời gian có thể quay lại để mẹ suy nghĩ chín chắn hơn, để bảo vệ con một cách mãnh liệt hơn.

Mẹ không biết phải làm gì để con tha thứ cho mẹ. Làm ơn hãy cho mẹ biết đi con! Mẹ thèm khát được ôm con vào lòng như bao người mẹ kia. Có phải mẹ đã quá tham lam và mẹ không còn cơ hội nữa. Mẹ đã không bảo vệ con mà lại bỏ con đi, bây giờ mẹ lại cầu xin con tha thứ, mẹ thấy bản thân mẹ không xứng đáng chút nào. Mẹ xin Thiên Chúa nhân từ tha thứ tội ác mẹ đã làm. Mẹ xin Người cho mẹ cơ hội để có thể quay đầu lại và làm lại cuộc đời. Con à, mẹ cầu xin con tha thứ cho mẹ. Xin con hãy đến bên mẹ để mẹ có thêm sức mạnh và vững lòng tin vào Chúa con nhé.

Ngoài lời xin lỗi con và cầu mong con tha thứ thì mẹ không còn biết dùng những từ gì nữa. Mẹ ác quá con ạ. Làm sao và cho đến khi nào mẹ mới hết nhớ con đây? Chắc là sẽ không bao giờ còn yêu ạ. Vì trong tâm trí mẹ luôn có con và con luôn tồn tại trong cuộc sống của mẹ Tom à.

Mẹ sẽ luôn nhớ về con. Yêu con!

(Còn tiếp….)

Bài viết độc quyền tại web hoimehangcuugiup.com

Nếu copy xin vui lòng trích nguồn

Bình luận
error: Content is protected !!