Icon Collap
...
Trang chủ / Ung Thư Được Chữa Lành Bởi Đặt Niềm Tin Nơi Chúa

Ung Thư Được Chữa Lành Bởi Đặt Niềm Tin Nơi Chúa

Ung Thư Được Chữa Lành Bởi Đặt Niềm Tin Nơi Chúa

Anh Chử Xuân Điệp chia sẻ: “Ba tháng trước khi nhận được tin vợ tôi bị ung thư, tất cả dường như sụp đổ. Tôi đã thất vọng, chán chường và tăm tối…” Ngày 18/10/2018, sau khi chị Trang vợ anh phải nhập Viện Y Học Cổ Truyền Hà Nội để mổ ruột thừa, bệnh viện chuyển mẫu đi kiểm tra, và kết quả là u ác tính, có thể di căn. Tin dữ khiến cả gia đình nhỏ suy sụp. Anh nghe nói: “Những bệnh nhân trong cùng phòng nói có người bị khối u như thế sau một đến hai tháng là qua đời.” Nỗi sợ hãi sắp phải kết thúc cuộc đời và rời xa người mình yêu thương nhất khiến chị Trang suy sụp cả về tinh thần lẫn thể xác.

Anh Điệp chia sẻ: “Vợ tôi suy sụp quá phải vào viện Bạch Mai, khoa tâm thần để điều trị tâm lý cũng như sức khỏe, sau đó mới quay lại Bệnh Viện K điều trị và trị xạ!”

Anh Điệp từng là một người nghiện ma túy và được Chúa giải cứu, bên trong anh biết rằng Đức Chúa Trời là Đấng hay làm phép lạ. Nhìn vợ bệnh tật anh thương lắm, anh nói: “Cứ khi nào Trang cầu nguyện là khóc. Cô ấy luôn miệng nói con yêu Chúa, xin Chúa chữa lành cho con!” Anh cầu nguyện cho vợ liên tục sáng tối. Những anh em trong trung tâm cai nghiện nơi anh đang phục vụ và hội thánh cũng nhớ đến vợ anh cầu nguyện dốc đổ mỗi ngày. Nài xin Chúa chữa lành cho chị Trang.

Ngày 13/12, tại nhà Hàng Long Vix, Hà nội, hội thánh truyền giảng Giáng sinh, có hàng ngàn người đến tham dự. Anh Điệp đưa vợ đến, bên trong anh có một niềm tin rằng Chúa sẽ làm điều gì đó. Buổi tối hôm ấy là một buổi tối của phép lạ. Khi những lời cầu nguyện được cất lên, quyền năng Chúa vận hành. Không khí lúc đó giống như những trang sử của thời Công vụ các sứ đồ. Hàng trăm người bệnh được chữa lành, người điếc nghe thấy, người què được đi,… Trở về sau buổi tối hôm đó chị Trang thấy mình không còn đau đầu nữa, còn anh Điệp nói với vợ: “Sau hôm ấy, khi cầu nguyện anh thấy bình an.”

Sau ba tháng liên tục kiên trì cầu nguyện và điều trị, sức khỏe của chị Trang tốt hơn rất nhiều. Anh Điệp đưa vợ trở lại bệnh viện K để điều trị khối u ác tính. Anh dẫn chị đi làm tất cả các xét nghiệm. Thật bất ngờ khi nhận được kết luận của bác sĩ: “Không sao nữa rồi, anh có thể đưa chị ấy về.”

Anh Điệp chia sẻ: “Tạ ơn Chúa! Phép lạ của Chúa đã chữa lành cho vợ tôi. Tất cả hoàn toàn bình thường không phải chạy xạ, không phải uống thuốc, không phải nằm viện. Tạ ơn Chúa bởi lời cầu nguyện mà Đức Chúa Trời đã chữa lành cho vợ tôi!”

Anh Điệp từng bị nghiện trong 10 năm rồi được Chúa giải phóng hoàn toàn khỏi ma túy. Tháng 5/2016, anh trở thành một nhân sự trọn thời gian công tác tại Trung tâm cai nghiện Cơ đốc Bê-tên 2, thuộc Hội Thánh Liên Hiệp Truyền Giáo.

Chị Nguyễn Thị Thu Trang kết hôn với anh Điệp năm 2015, kết quả tình yêu của anh chị là một bé trai kháu khỉnh hai tuổi rưỡi, bé tên là Chủ Đức Anh.

Thật vậy, đối với những người tin Chúa, cầu nguyện và phép lạ là điều không hề lạ lẫm. Vì họ quá quen thuộc một Đức Chúa Trời quyền năng hay làm phép lạ. Ngài nói trong Kinh Thánh: “Hãy xin sẽ được, hãy tìm sẽ gặp, hãy gõ cửa thì cửa sẽ mở.”

Bạn thân mến! Nếu bạn ý thức được mình đang ở trong nan đề hay bệnh tật, hãy chạy đến với Chúa.

Ngài là Đức Chúa Trời toàn năng có thể giúp đỡ bạn, chỉ cần bạn đến bên Chúa và nói: “Kính lạy Chúa, bây giờ con đến bên Ngài. Xin Chúa bước vào đời sống con làm Cứu Chúa và chủ đời sống con, tha thứ tất cả mọi tội lỗi và chữa lành bệnh tật của con. Khiến con trở nên một con người mới và ghi tên con vào sách sự sống của Ngài. Con cảm ơn Chúa và thành kính cầu nguyện, nhân Danh Chúa Giê-xu Christ. Amen!

Nếu đây là lần đầu tiên bạn cầu nguyện theo sự hướng dẫn ở trên, hãy liên lạc lại với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp đỡ bạn hiểu biết nhiều hơn về Đức Chúa Trời toàn năng.
Chúa ban phước cho bạn!

Nguồn: hoithanh.com

Bình luận
error: Content is protected !!