Icon Collap
...
Trang chủ / Chương trình Tĩnh tâm quý I năm 2019 tại giáo xứ Thái Hà

Chương trình Tĩnh tâm quý I năm 2019 tại giáo xứ Thái Hà

CHƯƠNG TRÌNH TĨNH TÂM QUÝ I NĂM 2019
HỘI MẸ HẰNG CỨU GIÚP VÀ THÁNH ANPHONGO MIỀN BẮC
 
Trong bầu khí ngập tràn sắc xuân, mừng năm mới Kỷ Hợi 2019 tràn đầy ân phúc của Mẹ Hằng Cứu Giúp, những người con của Mẹ Hằng Cứu Giúp tại Miền Bắc sẽ tiếp tục cùng nhau mang niềm vui đó đến với tất cả mọi người xung quanh, đặc biệt là những người chưa nhận biết Chúa và Mẹ Hằng Cứu Giúp.
 
Với mục đích quảng bá lòng sùng kính Đức Maria – Mẹ Hằng Cứu Giúp đến với mọi người, đồng thời gia tăng tình kết nối yêu thương giữa các hội viên, chương trình tĩnh tâm quý I năm 2019 Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và Thánh Anphongso Miền Bắc sẽ diễn ra vào thứ Tư ngày 20/02/2019 tại đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp giáo xứ Thái Hà.
 
I/THÀNH PHẦN THAM DỰ
– Quý cha Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội, cha đặc trách Gioan Lưu Ngọc Quỳnh cùng quý tu sỹ nam nữ
– Tất cả hội viên Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và Thánh Anphongso Miền Bắc
– Quý anh chị em xa gần có lòng yêu mến Mẹ Hằng Cứu Giúp và muốn mang hình ảnh của Mẹ đến với mọi người xung quanh
 
II/THỜI GIAN
Thứ Tư ngày 20/02/2019
 
III/ĐỊA ĐIỂM
Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp giáo xứ Thái Hà (180/2 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội)
 
Vậy thân mời quý vị cùng toàn thể anh chị em trong và ngoài Hội sắp xếp thời gian công việc, hy sinh phần mình đến hiệp thông cầu nguyện cùng cộng đoàn để chương trình tĩnh tâm sắp tới được diễn ra thành công tốt đẹp, để dịp này là cơ hội mọi người cùng nhau quảng bá, giới thiệu Mẹ Hằng Cứu Giúp đến với tất cả anh chị em xung quanh.
 
Nguyện xin Thiên Chúa qua lời cầu bầu của Mẹ Hằng Cứu Giúp tuôn đổ hồng ân trên Hội và toàn thể quý vị. Cầu chúc quý vị một năm mới trần đầy hồng ân và tình thương của Mẹ Hằng Cứu Giúp.
Bình luận
error: Content is protected !!