Icon Collap
...
Trang chủ / Lời cầu nguyện khi gặp khổ đau

Lời cầu nguyện khi gặp khổ đau

Lời cầu nguyện khi gặp khổ đau

” Lạy Chúa, xin đoái nhìn và xót thương con, vì thân này bơ vơ khổ cực” (Tv,25,16)

Lạy Chúa Giê-su, con đến xin Cúa ủi an con, vì con đang gặp đau khổ, con khốn khổ lắm Chúa ơi! Xin cho con tìm được niềm ủi an vì tin rằng còn có Chúa yêu thương con, và bảo đảm cho con được ơn cứu độ.

Lạy Chúa Giê-su, con hướng tâm hồn lên cùng Chúa. Xin đừng để con hoài nghi thánh ý Ngài. Xin cho con đón nhận những gì xảy đến, là do Chúa yêu thương quan phòng cho con. Xin đừng để con nản chí, dù gặp ngàn gian nan khốn khó trong đời. Xin dạy con kiên nhẫn chờ đợi Chúa đáp lời. Xin ban ơn để con không hề thất vọng trước nỗi bất hạnh con đang gánh chịu. Xin đừng để cho con đắng cay đau xót khi kết thúc công việc trong thất bại.

Lạy Chúa Giê-su, xin cho con thật sự nhìn nhận rằng: dưới sự dẫn dắt của Chúa, con có thể vượt qua nỗi phiền muộn, để vượt thằng thảm kịch của ngày hôm nay, và hướng đến  ngày mai tươi sáng, đầy tin yêu và hứa hẹn trong hi vọng.

Lạy Chúa Giê-su, xin chỉ cho con thấy đường lối phải đi. Xin cứu chữa và làm cho con hồi phục để con có thể làm lại từ đầu. Xin cho con nhận ra rằng: con rất cần đến Chúa trong mọi phút giây đời con.Amen.

Nguồn: trích 5 phút kết nối với Chúa

Bình luận
error: Content is protected !!