Icon Collap
...
Trang chủ / Nhờ cầu nguyện khối u não của người đàn ông biến mất mà không cần phẫu thuật

Nhờ cầu nguyện khối u não của người đàn ông biến mất mà không cần phẫu thuật

Nhờ cầu nguyện khối u não của người đàn ông biến mất mà không cần phẫu thuật.


Căn bệnh của Paul Wood đã được chữa lành trong khi các vị bác sĩ không thể giải thích lý do tại sao. Khối u ác tính của anh biến mất sau khi cộng đồng đức tin của anh cầu nguyện cho anh. Paul là một tình nguyện viên cộng đồng tại Lodi, California. Ông thích phục vụ cho nhà thờ và dành phần lớn thời gian để giúp đỡ cộng đồng của mình.

Nhưng vài tháng trước, Paul đã trải qua một cơn đau đầu lớn khiến cho việc đi lại trở nên khó khăn. Sau khi hoàn thành một số xét nghiệm, bác sĩ xác nhận rằng ông có một khối u não ác tính và ông được khuyên phải trải qua phẫu thuật não. Bất chấp những tin gây sốc, Paul đã không мấт hy vọng. Thay vì đặt câu hỏi về lòng thương xót của Thiên Chúa, thì Paul đã quay sang cộng đồng đức tin của ông và xin họ cầu nguyện giúp .

Sức mạnh của tất cả các chiến binh cầu nguyện đã phần nào giúp cho sự chữa lành của Paul. Ông nói “Điện thoại của tôi đang muốn nổ tung, Facebook của tôi là tràn ngập những lời cầu nguyện, lan tỏa khắp California”.

Sau đó, một trong những khoảnh khắc khó quên nhất trong cuộc đời của Paul đã xảy ra. Cuộc phẫu thuật của Paul đã bị hủy bỏ một ngày trước khi phẫu thuật vì khối u của ông đã biến мấт một cách thần kỳ. Trong một cuộc phỏng vấn, Paul cho thấy kết quả quét não đã chứng minh rằng khối u não của ông đã biến мấт. Và không có lời giải thích về mặt y khoa. Phép màu kỳ diệu của Paul cho thấy rằng những lời cầu nguyện của chúng ta mạnh mẽ như thế nào. Thiên Chúa đã nói rằng, “ Vì ở đâu có hai ba người họp lại nhân Danh Thầy,thì có Thầy ở đấy ở giữa họ ” (Mt 18,20)

Thật vậy, Thiên Chúa ở trong chúng ta, và Ngài đang lắng nghe trái tim của những đứa con của Ngài. Bất cứ điều gì bạn đang phải đối mặt ngay bây giờ, đừng мấт hy vọng – Chúa ở gần với những người đang đau khổ. Hãy mời Thân Thể Chúa Kitô vào cuộc đấu tranh của bạn và để người khác đứng cùng với bạn trong lời cầu nguyện.

Nguồn Catholicshare
Dịch Nguồn : AnnaTrang – Giáo xứ Cần Giờ – DCCT

Bình luận
error: Content is protected !!