Icon Collap
...
Trang chủ / Một Cầu Thủ 26 Tuổi Thời Danh, Bỏ Tất Cả Để Đi Tu Làm Linh Mục

Một Cầu Thủ 26 Tuổi Thời Danh, Bỏ Tất Cả Để Đi Tu Làm Linh Mục

Một cầu thủ 26 tuổi thời danh, bỏ tất cả để đi tu làm linh mục. Thật là một chuyện ngược đời đối với nhiều người.

Khi còn là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tại Chile, Chase Hilgenbrinck thường tìm kiếm sự thư thái tại các nhà thờ. Tại đây, Chase tìm thấy sự thỏa mãn trong tinh thần và nhớ về thời thơ ấu thường tới nhà thời cầu nguyện mỗi chủ nhật ở quê nhà. Thậm chí, sau khi trở lại Mỹ vào năm 2007 để chơi giải Bóng Đá Nhà Nghề Mỹ (MLS) mơ ước, Hilgenbrinck luôn cảm thấy sự thôi thúc tôn giáo trong mình.

Chia sẻ ơn gọi mình, Cha Chase Hilgenbrinck cho biết đang “tìm tiến tới một điều gì đó vĩ đại hơn”; ”Sau nhiều năm phân tích, tôi cảm thấy một cách mạnh mẽ rằng Thiên Chúa đã gọi tôi để trở thành Linh mục trong Hội Thánh Công giáo. Chơi bóng đá là đam mê của tôi từ lâu và tôi cảm thấy được chúc phúc vì đã thực hiện trọn vẹn ước mơ này của mình. Đam mê của tôi bây giờ là làm theo ý của Thiên Chúa”; và quyết định từ bỏ danh vọng, tiền bạc đến với Chúa là “chỉ là chuyện giữa tôi với Thiên Chúa”, không không do ảnh hưởng hoặc ý kiến của bất kỳ ai.

Hậu vệ 26 tuổi giải nghệ vào ngày 14/7/2008 để tới nhà thờ St. Marym tại Emmitsburg, Maryland, Mỹ. Tháng 5/2014, Chase được phong làm linh mục.

Nguồn: tinconggiao.org

 

Bình luận
error: Content is protected !!