Icon Collap
...
Trang chủ / Dòng nước Thánh không bao giờ cạn của Cha Trương Bửu Diệp

Dòng nước Thánh không bao giờ cạn của Cha Trương Bửu Diệp

Tại nhà thờ Khúc Tréo nơi an nghỉ đầu tiên của Cha từ năm 1946 đến năm 1969 rồi di dời Hài Cốt Cha về nhà thờ Tắc Sậy, nơi đây cách Nhà Thờ Tắc Sậy nơi an nghỉ của Cha khoảng 7km về hướng Cà Mau.

 

Trong một điềm báo của Cha, vì Cha thấy lương dân rất nhiều người hiện nay đang đau khổ vì bệnh tật, nên Cha cho biết nơi chôn cất Cha phía trên đào xuống khoảng hai gang tay sẽ có nước trong sạch, và ai đến với lòng tin tưởng nguyện xin Thiên Chúa bệnh tật sẽ thiêng giảm và khỏi hẳn…

Bài đọc thêm: Ngày cuối đời của Linh Mục chánh xứ Phanxico Trương Bửu Diệp

Điều lạ lùng là phần mộ trong phòng thánh nhà thờ cao hơn mặt đất, mà chỉ có hai gang tay mà có nước. Mỗi ngày khách hành hương đến nhiều múc hoài mà ko thấy cạn. Nhiều người đến kính viếng Cha tại nhà thờ Tắc Sậy thường chưa biết nơi chôn cất Cha đầu tiên, cho nên ai chạy đến xin ơn Chúa nơi Cha Diệp sẽ thấy ơn lạ, và hiện tại nhà thờ nhỏ Cha Sở đang xây dựng, mà Cha báo cứ mỗi ngày trả tiền công thợ vật tư, đều đủ, ko dư cũng ko thiếu, vì Cha ban ơn cho việc nhà Chúa nơi Cha đã từng khiêm nhiệm khi Cha là Cha Sở của Tắc Sậy, quản nhiệm giáo họ Khúc Tréo.

Bài đọc thêm: Dấu tích ngôi nhà Cha Trương Bửu Diệp chào đời

 

Nguồnconggiao247.com

Bình luận
error: Content is protected !!