Icon Collap
...
Trang chủ / NGUYỆT SAN SỐ 12

NGUYỆT SAN SỐ 12

NGUYỆT SAN SỐ 12

Nguyệt san số 12 phát hành tháng 10 năm 2020. Đây là một ấn phẩm đặc biệt đánh dấu chặng đường 10 năm tái thiết lập Hội Đức Bà Hằng Cứu Giúp tại miền Bắc với tên gọi mới là Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp & St.Alfonso miền Bắc.

Kính gửi quý độc giả và quý Hội viên Hội Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp & St.Alfonso rất thân mến,

Năm 2020 dần khép lại và năm 2021 sắp mở ra, Ban biên tập Nguyệt san Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp & St.Alfonso miền Bắc xin hân hạnh gửi tới quý độc giả và quý Hội viên lời cầu chúc Năm Mới an bình – thánh đức và một Mùa Xuân tràn đầy hi vọng trong Chúa Ki-tô và Mẹ Hằng Cứu Giúp.

Nhìn lại một năm cũ đã qua, với biến cố đại dịch Covid-19, cả thế giới đã và đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng có sức tàn phá kinh hoàng do dịch bện gây ra. Nhưng nhờ tình thương của Thiên Chúa, qua sự bảo trợ của Mẹ Hằng Cứu Giúp, Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp & St.Alfonso tại Việt Nam nói chung và ở miền Bắc nói riêng vẫn duy trì được những sinh hoạt của mình và tiếp tục phát triển.

Nhìn xa hơn nữa thì năm 2020 cũng là năm đánh dấu chặng đường 10 năm tái thiết lập Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp & St.Alfonso tại miền Bắc. Để cảm tạ Thiên Chúa và tri ân Mẹ Hằng Cứu Giúp cùng với thánh Alfonso về tất cả những gì mà Hội đã nhận được trong 10 năm qua, Ban biên tập chúng con xin gửi tới quý độc giả cuốn Nguyệt san số 12 như là quà tặng hồng phúc mà Thiên Chúa ban tặng.

Như thường kỳ, Nguyệt san số 12 xin gửi đến cho quý độc giả những thông tin hữu ích cùng các hoạt động của Tổng Hội, của Hội trên thế giới và tại Việt Nam, đặc biệt là tại miền Bắc. Song song với đó, Nguyệt san cũng tóm lược lại những bài giảng của quý cha Dòng Chúa Cứu Thế trong những kỳ tĩnh tâm, hành hương và giảng đại phúc.

Để đánh dấu 10 năm tái thiết lập Hội, Nguyệt san kỳ này xin lược lại quá trình tái thiết lập và phát triển Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp & St.Alfonso Miền Bắc, để nhìn lại một chặng đường đầy gian nan, thử thách nhưng cũng ngập tràn hồng ân của Thiên Chúa. Qua đó, Nguyệt san số này cũng  xin gửi đến quý cha, quý tu sĩ Dòng Chúa Cứu Thế, quý ân nhân, quý Ban điều hành Hội qua các nhiệm kỳ, quý Hội viên đã đóng góp công sức, ủng hộ vật chất cũng như tinh thần làm nên Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp & St.Alfonso như ngày hôm nay, lời tri ân chân thành.

Hơn nữa, Nguyệt san số 12 xin gửi tặng quý độc giả những lời kinh nguyện tha thiết dâng lên Mẹ Maria do chính Đức Thánh Cha Phanxico biên soạn, trong hoàn cảnh dịch Covid-19 vẫn đang lan tràn khắp nơi. Cùng với đó là những bài thơ lời nhạc để chúng ta cùng dâng lời ngợi khen và cảm tạ Mẹ yêu dấu của tất cả chúng ta.

Thay cho lời kết, Nguyệt san năm nay hẳn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, Ban biên tập chúng con rất mong sẽ tiếp nhận được nhiều sự đóng góp, trợ giúp của quý vị. Nhờ đó, những số Nguyệt san tiếp theo sẽ dần trở nên phong phú và hoàn thiện hơn. Nguyện xin Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria, Mẹ Hằng Cứu Giúp ban tràn đầy hồng ân và thánh đức trên quý vị trong năm mới Tân Sửu 2021!

 

 Trân Trọng!

Ban biên tập

 

 

Xem thêm: Nguyệt san số 10

 

Ban biên tập Nguyệt san số 12 – Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp & St.Alfonso miền Bắc 

Bình luận
error: Content is protected !!