Icon Collap
...
Trang chủ / Tại sao Thánh Giuse được gọi là “Nỗi khiếp sợ của ma quỷ”

Tại sao Thánh Giuse được gọi là “Nỗi khiếp sợ của ma quỷ”

nỗi khiếp sợ của ma quỷ, thánh giuse là ai, kinh cầu cùng thánh giuse

Những người truyền giáo, những người trừ tà và những người theo thuyết satan đều chứng thực sức mạnh của lời cầu bầu của Thánh Joseph chống lại kẻ thù ma quỷ.

Khi đọc Kinh Cầu Thánh Giuse, nhiều người ngạc nhiên khi thấy một lời cầu khẩn có nội dung: “Thánh Giuse, Khủng bố của Ác quỷ, hãy cầu nguyện cho chúng tôi .”

Tại sao tiêu đề đó có nghĩa là? 

Sự cầu thay của Thánh Giuse chống lại ma quỷ không được ghi chép đầy đủ, nhưng phần lớn đã được chứng minh bằng kinh nghiệm.

Ví dụ, trong cuốn sách đầu thế kỷ 20 Hãy đến gặp Thánh Giuse, Người bảo vệ thành công của chúng ta , tác giả đưa ra một bản tóm tắt ngắn gọn về cách những người truyền giáo cầu xin sự cầu thay của Thánh Giuse để xua đuổi ảnh hưởng của ma quỷ.

Các tác giả thiêng liêng đồng ý khi nói rằng sự cầu thay của Thánh Giuse là một phương tiện hữu hiệu để lật đổ sự độc tài của Satan và tuyên truyền vương quốc của Chúa Giêsu Kitô. Thật vậy, sự thật này được chứng minh bởi vô số bằng chứng mà kết quả là vị Giáo chủ thánh thiện đã được Holy Church triệu tập với danh hiệu khủng bố của ma quỷ . Các nhà truyền giáo ở các quốc gia [ngoại giáo] đều nhất trí ghi nhận sự giúp đỡ mà họ đã phát xuất từ ​​Thánh Giuse để đạt được hiệu quả đó.

Cha Donald Calloway khẳng định mối liên hệ này bằng cách cho thấy Thánh Giuse đã đóng một vai trò quan trọng như thế nào trong cuộc đời của Bl. Bartolo Longo , một cựu linh mục của Satan. Calloway viết trong một bài báo cho FOCUS rằng, “Anh ấy cũng rất sùng kính Thánh Giuse, cầu nguyện với anh ấy mỗi ngày và đặc biệt thích danh hiệu ‘Khủng bố của quỷ’. Bartolo có một tình yêu lớn đối với Thánh Giuse đến nỗi ông đã bảo mọi người hãy đến với Thánh Giuse trong cuộc chiến chống lại những cám dỗ dưới bất kỳ hình thức nào ”.

Longo được cho là đã nói, “Thật là một phước lành lớn cho các linh hồn khi được dưới sự bảo vệ của vị thánh mà cái tên khiến ma quỷ run sợ và bỏ chạy.”

Theo chuyên gia trừ tà Msgr. Stephen J. Rossetti, Thánh Giuse đã được chứng minh là một người trợ giúp đắc lực cho chức vụ của mình, như ông đã ghi trong Nhật ký trừ tà của mình .

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị thánh để giúp lật đổ ảnh hưởng của ma quỷ, hãy đến với Thánh Giuse.

Bài đọc thêm: Cầu nguyện với Thánh Giuse để được bảo vệ khỏi sự dữ

Nguồnaleteia.org

Bình luận
error: Content is protected !!