Icon Collap
...
Trang chủ / NGUYỆT SAN SỐ 13

NGUYỆT SAN SỐ 13

NGUYỆT SAN SỐ 13

Kính gửi quý độc giả, quý ân nhân và toàn thể hội viên Hội Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp,

Dẫu rằng bối cảnh đại dịch Virus Vũ Hán đang bùng phát khắp nơi, gây nên bao tổn thất thương tâm về sinh mạng cũng như tài chính, kinh tế cho gần khắp cả hành tinh này, cách riêng tại Việt Nam chúng ta, nhưng Nguyệt San số 13 của Hội, vẫn tiếp tục ra mắt với chủ đề “Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp Miền Bắc – Tái cấu trúc vì sứ vụ”.

Điều này cho thấy, dù dịch bệnh vẫn lan tràn, nhưng tình thương của Mẹ Hằng Cứu Giúp, vẫn luôn bao phủ rợp bóng và từng ngày dẫn đoàn con tiến bước. Đặc biệt, khi đối diện với sự phát triển của Hội với địa bàn rộng lớn, kèm theo những khó khăn trong việc quản trị điều hành, Cha đặc trách và Ban điều hành, đã tranh thủ thời điểm này để thực hiện hàng loạt cuộc gặp gỡ của từng chi hội, từng vùng miền, nhằm tái cấu trúc và kiện toàn hệ thống điều hành của Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp Miền Bắc.

Lời mời gọi của Cha đặc trách và Ban thường vụ đã được ban điều hành của từng chi hội, từng vùng miền hưởng ứng một cách tích cực và mạnh mẽ. Những cuộc hội thảo, gặp gỡ từng chi hội, từng vùng miền với Cha đặc trách và ban thường vụ đã diễn ra liên tục từ ngày 27 tháng 01 cho đến ngày 11 tháng 04 năm 2021. Kết quả thu được là những báo cáo, những chia sẻ, những kinh nghiệm của từng chi hội, đã làm cho từng khó khăn thách đố cũng như những mặt thuận lợi của Hội Mẹ được sáng tỏ hơn.

Việc tái cấu trúc lại quản trị từng vùng, làm giờ khấn, nơi khấn lúc nào thuận tiện và mang lại nhiều lợi ích nhất, kiện toàn Ban điều hành của từng chi hội, ứng xử với những tình huống của những chi hội đang gặp khó khăn, hiện tượng các giáo phái bùng phát và tìm cách thâm nhập vào Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp, làm sao bảo vệ các hội viên khỏi sa lưới…đã được đưa ra bàn thảo kỹ lượng với những chỉ dẫn cụ thể của Cha đặc trách, đã làm cho tinh thần của những người lãnh trách nhiệm được nâng cao.

Song hành với những thông tin mà Nguyệt san Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp thường đăng tải, Nguyệt san số này sẽ tập trung chú trọng nhiều hơn vào việc thông truyền những hoạt động cụ thể nhằm thúc đẩy việc tái cấu trúc Hội Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, vì sứ vụ “ Hãy làm cho thế giới biết đến Mẹ là Mẹ Hằng Cứu Giúp”. Nhờ vậy, các hội viên sẽ gia tăng thêm sự hiểu biết và can đảm dấn thân nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Hội Mẹ.

Tam Nhật Kính Đại lễ Mẹ Hằng Cứu Giúp đang đến gần, chúng ta hãy tha thiết khẩn cầu cùng Mẹ, để cho những ngày trọng đại của Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp được diễn ra trong bầu khí hân hoan, vui mừng và tràn đầy niềm hy vọng. Nguyện xin Thiên Chúa là Cha của Đức Giê-su và là Cha của chúng ta, qua sự chuyển cầu của Mẹ Hằng Cứu Giúp và Cha thánh Anphongso, tuôn đổ xuống muôn phúc lành cho chúng ta.

Trân trọng !

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận
error: Content is protected !!