Icon Collap
...
Trang chủ / Thức dậy! Chúa vẫn muốn bạn sống

Thức dậy! Chúa vẫn muốn bạn sống

Cuộc sống còn nhiều điều hơn những khó khăn mà bạn đang phải đối mặt ngay bây giờ. Bạn có thể cảm thấy quá mệt mỏi và tuyệt vọng về tình trạng của mình, nhưng việc bạn vẫn thở đơn giản có nghĩa là Thiên Chúa muốn bạn sống, và Ngài có một mục đích tuyệt vời cho bạn. Vì vậy, hãy đứng dậy! Và đừng cho phép những khó khăn bạn gặp phải phá hủy ước mơ của bạn trong cuộc sống. Chúa đang cho bạn một cơ hội khác ngày hôm nay. Hãy ra ngoài và làm điều gì đó đáng giá.

Chúa vẫn cần bạn làm điều gì đó có ý nghĩa. Bạn có thể không nhìn thấy nó bây giờ vì xung quanh bạn là những điều tiêu cực, nhưng bạn sẽ nhận ra rằng Ngài đang chuẩn bị một điều gì đó lớn lao cho bạn vào một ngày nào đó. Đừng quên những khao khát của trái tim bạn. Mặc dù bạn phải đối mặt với một số trận chiến bên trong, điều đó không có nghĩa là bạn nên từ bỏ ước mơ của mình. Bạn có nghĩa là để chinh phục thế giới này. Thiên Chúa đã định cho bạn kinh nghiệm chiến thắng và Ngài sẽ sử dụng bạn để làm sáng danh danh Ngài.

Chúa muốn bạn sống

Bạn có thể nghĩ rằng bạn thật vô dụng, và không ai khác muốn bạn ở đây. Nhưng bạn đã nhầm. Những người xung quanh bạn cần bạn ngay bây giờ. Có thể bạn không nhìn thấy, nhưng sâu bên trong, họ cũng cần sự hiện diện của bạn. Bạn là một người quan trọng. Luôn nhớ rằng bạn là một phần của sự sáng tạo của Thiên Chúa, và điều đó đơn giản có nghĩa là bạn có giá trị hơn bạn nghĩ. Bạn có thể không thấy giá trị của mình bởi vì bạn nghĩ rằng gia đình và bạn bè của bạn sẽ tốt hơn nếu không có bạn. Nhưng sự thật là bạn có một vị trí rất đặc biệt trong trái tim họ. Có thể họ quá bận tâm đến những vấn đề của mình và họ xem nhẹ những khó khăn của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không yêu bạn.

Bài đọc thêm: Giao ước sự sống

Có điều gì đó độc đáo bên trong bạn mà chỉ bạn mới có thể cho đi. Chúa đã ban cho mỗi chúng ta những tài năng và kỹ năng khác nhau, và việc sử dụng nó hay không là tùy thuộc vào chúng ta. Tôi mong rằng bạn sẽ không lãng phí những món quà đẹp đẽ mà thượng đế đã ban tặng cho bạn. Nếu bạn chỉ nhận ra rằng nó không chỉ là một món quà đơn giản, nó là thứ có thể phá vỡ dây chuyền của ai đó. Món quà của bạn có thể chúc phúc cho những người xung quanh bạn. Tôi hy vọng bạn sẽ có đủ can đảm để sử dụng nó.

Bạn vẫn có một mục đích. Bạn đang sống, không chỉ nhờ không khí bạn hít thở hay thức ăn bạn ăn. Bạn vẫn còn sống bởi vì Chúa muốn sống một cuộc đời không hối tiếc. Ngài đang cho bạn một cơ hội để giải quyết những điều mà bạn cần thay đổi. Tôi cầu nguyện rằng bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để sống cuộc sống với sự hiện diện của Ngài.

Nguồn: Youarepursued.com 

Bình luận
error: Content is protected !!