Icon Collap
...
Trang chủ / Trận chiến tàn khốc giữa Ma Quỷ và con cái của Đức Trinh Nữ Maria vinh hiển

Trận chiến tàn khốc giữa Ma Quỷ và con cái của Đức Trinh Nữ Maria vinh hiển

Cái gì chống lại Thiên Chúa cái đó là Ma Quỷ, cái gì cổ xúy cho việc giết người, cái đó là Ma Quỷ. Cái gì xóa đi hình ảnh của Thiên Chúa, xóa đi sự hiện diện quyền năng của Ngài cái đó là Ma Quỷ, cái gì giả trá, gian tham đi ngược lại giới răn Chúa cái đó là Ma Quỷ. Là con cái Mẹ, mỗi người chúng ta ý thức cuộc chiến cam go, khốc liệt với thế giới thiêng liêng này. Chúng ta nói không với các hình thức giết người ác độc, phải chống lại tội ác giết người, tội ác gian dối và tội ác xóa bỏ Thiên Chúa mà Ma Quỷ đã kích động. Đó là những đề tài mà cha linh hướng chia sẻ trong thánh lễ tĩnh tâm quý III của Hội Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Miền Bắc tại Giáo xứ Vỉ Nhuế để lại trong lòng mỗi hội viên cái nhìn sâu hơn về thực trạng Ma Quỷ đang hoành hành trong thế giới, nhất là trong đất nước Việt nam chúng ta – Một đất nước vô thần.
 

OurLadySlayingSatan Trong thánh kinh, đoạn sách khải Huyền cho chúng ta thấy có một cuộc chiến thật sự, giữa con cái của Thiên Chúa, con cái của Mẹ, con cái sự sáng với quyền lực đen tối của Mãng xà chính là Satan. Chúng ta được thấy ngay từ khởi đầu của sách Sáng thế, khi nguyên tổ chúng ta phạm tội và phải rời xa Thiên Chúa. Nhưng Thiên Chúa lại hứa ban Đấng cứu độ, và Thiên Chúa tuyên bố với Satan rằng: “Rồi đây người phụ nữ và dòng dõi người đó sẽ đạp dập đầu mi và mi sẽ rình cắn gót chân Người”. Và trích thơ của thánh Phero tông đồ nói cho chúng ta, chúng ta chiến đấu không phải với phàm nhân, nhưng chiến đấu với  thế giới thiêng liêng hùng mạnh chính là Ma quỷ với ác thần.

Trong bối cảnh ngày nay, rất nhiều người mất đức tin, chạy theo những thứ đồng bóng ma thuật bùa ngải, khiến cho bệnh càng thêm nặng và tình trạng nô lệ ma quỷ càng ngày càng trở nên phổ biến với người Kito hữu.
Điều thứ nhất chúng ta thấy, có một cuộc chiến tàn khốc giữa con cái Thiên Chúa và con cái Ma quỷ, giữa con cái Đức Trinh Nữ Maria và ác thần. Trận chiến này đã được khai mào ngay khi nguyên tổ phạm tội và trận chiến đó kéo dài từ khi nguyên tổ phạm tội đến bây giờ và cho đên tận thế. Xin anh chị em ý thức chúng ta đang ở trong trận chiến thiêng liêng, cam go và cực kỳ tàn khốc.

Trong thực tế, ta thấy cuộc chiến tàn khốc đó và chúng ta đang phải đối mặt với Ma Quỷ chứ không phải với phàm nhân. Ngày hôm nay Ma Quỷ lộng hành, đang tìm mọi cách để chống lại Thiên Chúa dưới những hình thức khác nhau mà hình thức thứ nhất và ảnh hưởng lớn nhất đó là lôi cuốn con người vào tội giết người. Nó đưa cả người có đạo can dự vào tội giết người. Đây là tội ác chống lại Thiên Chúa, chống lại giới luật thứ năm Cấm giết người.
Ngày nay, Ma Quỷ cổ xúy, kích động và biến người có đạo thành những kẻ giết người.

Cha chia sẻ: “Bằng chứng cho chúng ta thấy đó là thế giới băng hoại, Ma Quỷ khống chế bởi vì nó đẩy  vào trong con người những tội ác khiến những người bố người mẹ dã tâm giết chết đứa con mình ngay từ trong bào thai. Càng ngày tôi càng thấy rõ nơi bí tích Hòa Giải và khi chữa bệnh cho người ta thì 90% nguyên nhân là do phạm tội phá thai, giết người cố ý. Ma Quỷ lộng hành, biến việc giết con cái trở nên hợp pháp khiến nhiều người bố, người mẹ táng tận lương tâm hủy diệt dòng máu từ trong bào thai. Tiếng kêu ai oán vọng lên đến trời cao và án phạt đổ xuống trên đầu nhân loại. Chưa có bao giờ thế giưới lầm than bi cực, tàn sát lẫn nhau như hôm nay”.

Qua kinh nghiệm mục vụ và chữa bệnh của mình cha kể lại “Có cặp vợ chồng giết 18 đứa con, có đạo chính gốc. Giờ đây vợ chồng luôn nghi ngờ nhau, sống trong lo âu sợ hãi, con cái đau khổ, lầm than. Rồi có những người phá 6, 7, 8 đứa con và rồi bệnh tật chữa không khỏi, vợ chồng ngoại tình, tan gia bại sản nặng nữa là quỷ nhập. Và câu trả lời đó là khi nào chúng con sám hối và được những đứa con vô tội tha thứ thì mới được. Chứ đừng mong đi Lòng Thương xót, đi cha Bửu Diệp hay khấn thánh này thánh kia mà thôi. Cái tội ác giết con mình một cách tùy tiện, tội ác nó phải vạ không chỉ đời sau mà ngày cả hình phạt đời này.

Cha nói rằng “ Tôi cảm thấy đau đớn khi ngồi văn phòng chữa bệnh thường này, đủ các thứ bệnh, bên lương hay bên đạo, đồng bóng ma thuật truy ra cho cùng vẫn là do tội phá thai, giết người”. Ma Quỷ kích động cha mẹ giết chính con mình một cách vô tội vạ, làm cho cha mẹ trở thành những kẻ sát nhân không chỉ bằng nạo hút phá mà còn những hình thức đặt vòng, cấy que… là con Mẹ chúng ta phải bảo vệ sự sống Thiên Chúa tặng ban cho ta.

Cha cũng đưa ra những hiện thân khác của Ma Quỷ : “Phiến quân IS nổi lên lũng loạn Châu Âu, ở đâu cũng binh biến . Từ Siri đến Ucraina đến Châu Mỹ – Venezela , đến Việt Nam tình hình Biển Đông cũng như chính trị rối ren của đất nước chúng ta. Đâu đâu cũng  binh biến loạn lạc, tai nạn, giết người, khủng bố, bệnh tật tràn lan. Cha nhấn mạnh rằng “Vì tội giết người cố ý mà con người hôm nay phải chịu những cái vạ kinh khủng”. Đây không gì khác mà là hiện thân của Ma Quỷ. Cái gì chống lại Thiên Chúa cái đó là Ma Quỷ, cái gì cổ xúy cho việc giết người, cái đó là ma Quỷ.. Chúng ta ý thức cuộc chiến cam go. Nhất là người trẻ hôm nay ham vui, thích hướng thụ. Cho nên khi có con đã nhẫn tâm giết hị con mình.

Hình thức thứ hai Ma Quỷ tìn cách hủy diệt chúng ta đó là cổ xúy cho một nền văn hóa vô thần, biến con cháu thành những kẻ vô thần công khai tuyên chiến với Thiên Chúa, không có Thiên Chúa loại bỏ Thiên Chúa ra khỏi cuộc sống chúng ta và bắt con cái rời xa Thiên Chúa. Đây cũng là vấn đề rất nguy hiểm. Một ý thức hệ vô thần đã thấm nhập vào xã hội, đặc biệt đất nước chúng ta. Những trường học chạy theo những học thuyết vô thần nhồi nhét vào đầu con cái chúng ta và biến con cháu chúng ta thành những vô thần không tin có Thiên Chúa, chống lại Thiên Chúa.

“Tôi thiết nghĩ khoảng 15 – 20 năm nữa, khi những người ngồi đây không còn liệu con cháu chúng ta có còn đức tin hay không? Đi học giáo lý thì viện đủ mọi lý do bận này nọ, đến nhà thờ thì tìm mọi cách để nghỉ ngơi. Còn cho con cháu đi học đủ thứ ngoài kia thì bỏ hết tiền ra để lo cho nó. Nhiều người đang tiếp tay biến con cháu thành con cái của vô thần. Hình thức Ma Quỷ  tiêu diệt niềm tin chúng ta từ trong trứng nước. Xóa đi hình ảnh của Thiên Chúa, xóa đi sự hiện diện quyền năng của Ngài cái đó là tội Ma Quỷ gieo vào lòng ta.

Cha nhắc nhở các hội viên rằng “Những bậc làm ông bà hãy canh chừng mà giữ đức tin cho con cháu đừng để những tư tưởng vô thần nhiễm sâu vào nhưng hãy dạy con cháu mình, nuôi dưỡng đức tin chũng từ nhỏ. Đừng để chỉ có cái mác Kito hữu còn bên trong trống rỗng không có gì. Lỗi của ai khi ngày nay, nhiều sinh viên không thuộc kinh nào cả – Đó là lỗi của chúng ta. Chúng ta đang nghe theo những chiêu bài dụ dỗ như học để có tiền, để thay đổi cuộc đời nhưng cuối cùng bỏ đạo, bỏ Chúa”.

Hình thức thứ ba đó chính là đẩy vào thế giới vào con cái Chúa sự giả dối. Chúng ta sống ở thế giới đầy sự giả dối. Khi chúng ta dối trá con cái ta cũng dối trá và như vậy ta tiếp tay cho con cái làm nô lệ của Ma Quỷ lúc nào không hay biết. Treo đầu dê, bán thịt chó, bơm độc tố cho nhanh lợi nhuận, hàng giả hàng bẩn, kém chất lượng để bán cho người ta rồi chạy theo tiền bạc danh vọng là cha đẻ của gian dối. Xin tất cả chúng ta những người con của Mẹ – chúng ta cẩn thận đừng để dĩnh vào các mưu mô thâm độc của Quỷ dữ.

Để đối  với cuộc chiến tàn khốc đó mà theo kinh thánh mô tả là cuộc chiến của Đức Trinh Nữ Maria với con mãng xà, giữa hậu duệ của người phụ nữ và con cái của Quỷ dữ. Sách Khải Huyền cho ta thấy cuộc chiến này chỉ thắng được khi chúng ta nép mình vào tà áo Mẹ mà thôi. Người phụ nữ đã đạp dập đầu con rắn. Người phụ nữ đó đang ở đây với chúng ta và sẵn sàng tất cả thời gian, ước muốn , sự vô cảm hóa, sự giết người nơi cõi lòng chúng ta và con cháu chúng ta.

Đối diện với thế giới đó, xin tất cả ông bà anh chị em nghe lời Thiên Chúa trong Thánh Kinh, ta phải chạy đến với Mẹ, nép mình vào lòng mẹ để chiến đấu chống lại Ma Quỷ. Không có mẹ chúng ta sẽ bị Ma Quỷ nghiền nát, không có Mẹ nó làm cho chúng ta tàn tạ. Chúng ta được mời gọi vào hội của Mẹ để quy tụ với nhau dưới áo Mẹ để chiến đấu. Và cha đưa ra những câu chuyện mà theo kinh nghiệm thiêng liêng quý báu khi cha đối diện với Ma Quỷ cũng như các chuyên gia trừ quỷ nổi tiếng của Giáo Hội nói về quyền năng của Mẹ trong việc chiến đấu với Ma Quỷ mà các Ngài đã trải qua.

(Hết Phần I)

Truyền thông Hội MHCG và ST Anphongso

Bình luận
error: Content is protected !!