Icon Collap
...
Trang chủ / Huynh Trưởng TNTT bị điện giật chết khi sạc điện thoại

Huynh Trưởng TNTT bị điện giật chết khi sạc điện thoại

Em ra đi vào đúng ngày của Chúa_ ngày Chúa Nhật, đúng vào ngày có bài Phúc Âm về dụ ngôn 10 cô trinh nữ cầm đèn đi đón chàng rể, ý nghĩa của bài Phúc âm nói về sự tỉnh thức, sẵn sàng đón chờ Chúa đến, vì Chúa sẽ đến bất ngờ, ko ai biết được Ngài sẽ đến vào ngày nào, giờ nào….

Trong niềm tin vào Đức Kitô phục sinh, Liên Đoàn Gioan Phaolô II, xin báo tin: Em Maria Lê Ngọc Xoan. Sinh ngày: 08-03-2003, Thuộc đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể giáo xứ Đông Tràng, Cụm Hà Tĩnh.

Huynh Trưởng TNTT bị điện giật chết khi sạc điện thoại
Huynh Trưởng TNTT bị điện giật chết khi sạc điện thoại - Ảnh minh hoạ 2

Cô gái 14 tuổi, cái tuổi bắt đầu cho tuổi thanh xuân, ai cũng nghĩ rằng cả một bầu trời tương lai tươi đẹp phía trước đang chờ đợi e, còn biết bao nhiêu ước mơ, dự định chưa được thực hiện, những suy nghĩ về tương lai đang còn dang dỡ, đang chờ đợi e khám phá….. nhưng Chúa đã đến bất ngờ!

Chúa đã dùng em để làm chứng nhân cho bài Phúc Âm ngày hôm nay, để thức tỉnh những con người còn đang u mê, tội lỗi, xa lìa Thiên Chúa, những con người còn đặt bản thân, gia đình và xã hội lên trên Chúa…

Hãy tỉnh thức đón chờ Chúa đến với cả đức tin và lòng mến, vì đức tin mà ko có hành động là đức tin chết, và hành động thì xuất phát từ lòng mến.

Huynh Trưởng TNTT bị điện giật chết khi sạc điện thoại - Ảnh minh hoạ 3
Huynh Trưởng TNTT bị điện giật chết khi sạc điện thoại - Ảnh minh hoạ 4

Hãy chuẩn bị cho mình có đủ cả đèn (đức tin) và dầu (lòng mến) để sẵn sàng đón chờ Chúa đến

Em bị điện giật trong lúc dùng điện thoại đang cắm sạc pin (dây sạc điện thoại bị hở). Mặc dù em đã được người thân và các y bác sỹ hết lòng cứu chữa nhưng không qua khỏi.

Em đã an nghỉ trong Chúa lúc 13g30’ ngày 12 tháng 11 năm 2017. Dẫu biết rằng chết không phải là hết, sự chết là kết thúc nhiệm vụ ở trần gian để về với vương quốc yêu thương của Thiên Chúa. Nhưng sự ra đi đột ngột của em đã làm cho trái tim của biết bao người thân bạn bè của em phải đau nhói.

Huynh Trưởng TNTT bị điện giật chết khi sạc điện thoại - Ảnh minh hoạ 5
Huynh Trưởng TNTT bị điện giật chết khi sạc điện thoại - Ảnh minh hoạ 6

Thương tiếc vô cùng em là một tập sự Huynh Trưởng của đoàn Thiếu Nhi, một ca viên của ca đoàn giáo xứ, một người con rất năng nổ và nhiệt huyết, nhưng em lại ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ. Sự ra đi của em như một lời cảnh tỉnh cho mỗi người chúng ta, hãy tỉnh thức vì không biết giờ nào chàng rể sẽ đến. Ước mong rằng em được Chúa đoái thương mà đưa về nước Thiên Đàng. Xin mọi người hiệp ý cầu nguyện cho em Maria và hiệp thông cầu nguyện trong thánh lễ an táng sắp được cử hành.

Thánh lễ an táng em Maria sẽ được cử hành vào lúc 15h00’ ngày 13/11/2017, tại Thánh Đường Giáo Xứ Đông Tràng. Sau đó an táng tại nghĩa trang của Giáo Xứ.

Xin vì Danh Chúa Nhân Từ, xin ban cho em Maria được nghỉ yên bên Chúa và các thánh trên Quê Trời.

Bình luận
error: Content is protected !!