Icon Collap
...
Trang chủ / ÁNH SÁNG TỪ NƠI NGỤC THẤT

ÁNH SÁNG TỪ NƠI NGỤC THẤT

“Tôi chỉ muốn cầm dao mà đâm người khác, lúc nào trong đầu tôi như có người điều khiển, tôi muốn chết, muốn lao đầu vào xe ô tô mà tự tử thôi…”

Trong ngày tĩnh tâm đầu năm mới này, chúng ta cùng tuyên xưng tình yêu của Chúa cho chúng ta, ngang qua những chứng nhân được chữa trị qua sự chuyển cầu của Mẹ Hằng Cứu Giúp.

Dưới bầu khí linh thiêng đó Cha linh hướng đã cho tất cả cộng đoàn gặp gỡ một chứng nhân, một bệnh nhân, đã đi hết các bệnh viện, đi khấn hết chùa này, thầy nọ. Nhưng đều bất lực và vô phương cứu chữa, chỉ khi chạy đến với Mẹ Hằng Cứu Giúp , khẩn cầu Mẹ thì tất cả bệnh tật của chị đã được chữa lành. Tám năm trời chị chỉ sống dựa vào thuốc, nhưng khi đến với Mẹ Hằng Cứu Giúp thì chẳng cần một viên thuốc nào, chỉ cần chúng ta Xin và Tin là được.

Chị Anna Nguyễn Thị Hiền sinh năm 1984, hiện tại đang ở An Dương, Hải Phòng. Chị phát bệnh vào tháng 1 năm 2010, triệu chứng đầu tiên là: đau đầu, mất ngủ và hoa mắt. Sau đó chị đi khám bệnh thì được chẩn đoán là Tiền đình, theo đó, chị uống thuốc liên tục trong 7 năm cả đông và tây y.

Đến tháng 11 năm 2016, sau biến cố em rể mất, chị bắt đầu bị loạn thanh (luôn có tiếng nói trong đầu). Gia đình đưa chị đi tất cả các nơi, cả bệnh viện, cả chùa chiền, thầy phù thủy và thầy cúng.

Sau khi đi tất cả các nơi mà không khỏi bệnh, chị được Chúa Thánh Thần dẫn đến nhà thờ Thái Hà, từ đó, Cha Gioan giúp chị chữa bệnh. Trong vòng 3 tháng, chị tập thể dục, viết mọi biến cố vui buồn đã xảy ra. Bên cạnh đó, Cha hướng dẫn chị cầu nguyện, chạy đến với Mẹ Maria – Mẹ Hằng Cứu Giúp. Chị được ơn Mẹ ban cho, có lòng yêu mến Đức Mẹ cách đặc biệt, luôn luôn cảm nhận được Mẹ ở với mình. Từ đó, chị tín thác mọi sự trong bàn tay Mẹ.

Phép lạ đã xảy đến, chỉ trong 3 tháng, chị đã được Mẹ chữa lành. Trở về cùng gia đình, chồng chị anh Phero Nguyễn Hữu Công – tân tòng, cũng được ơn đức tin, tin vào Chúa và Mẹ. Ngày mùng 5 tháng 3 vừa qua, nhân kì tĩnh tâm quí của hội, hai anh chị đã đến, tạ ơn và làm chứng trước cộng đoàn

Xác tín vào ơn của Mẹ qua chứng nhân thật mà Mẹ đã chữa lành, chúng ta-những người con của Mẹ Hằng Cứu Giúp chúng ta có TIN và dám ra đi làm chứng nhân cho Mẹ hay không.

                                                                                     Truyền thông Mẹ Hằng Cứu Giúp & St Alfonso

Bình luận
error: Content is protected !!