Icon Collap
...
Trang chủ / Bí mật đằng sau những người Đồng giới (phần 1)

Bí mật đằng sau những người Đồng giới (phần 1)

Tính dục là món quà mà Thiên Chúa trao ban cho con người. Tính dục là chìa khóa đưa đến hạnh phúc hay đau khổ cho cho chính bản thân chúng ta. Nó là một vấn đề mà theo Sigmund Freud thì nó chi phối toàn bộ đời sống của chúng ta. Nhưng có lẽ trên thế giới này, chưa có một nghiên cứu khoa học nào cho chúng ta một câu trả lời hay một đáp án chính xác về tính dục.

Dù là đời sống gia đình hay đời tu thì tính dục luôn là một vấn đề mà ảnh hưởng rất lớn đến chúng ta.

Bạn hiểu biết gì về tính dục nơi mình?

Làm sao bạn có thể điều khiển được nó?

Chúng tôi – lớp ơn gọi ở giáo xứ Thái Hà đã được cha linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh hướng dẫn và làm một cuộc nghiên cứu xác thực về tính dục của từng người, mà có lẽ chưa có một nhà khoa học nào có thể làm được như vậy.

Một vấn đề mà cha đã đề cập tới khi có rất nhiều bệnh nhân đến chữa trị đó Đồng giới – hay còn gọi là những lệch lạc trong vấn đề tính dục. Hầu hết họ khẳng định rằng mình đồng giới, chỉ có tình cảm với nam hoặc nữ. Cha đã nói rằng: ” Không phải đồng tính là Giáo hội khai trừ ra ngoài, nhưng hãy xem đó là một thứ bệnh mà thương họ. Chúng ta không lên án hay kết tội họ”. Cha khẳng định rằng đó là một bệnh có thể chữa được nhưng xã hội cho đó không phải là bệnh và không chữa được.

Cha kể, một người giờ đang là thầy, có ý đi tu nhưng luôn nghĩ mình bị đồng giới, vì không có cảm xúc với nữ, mà chỉ yêu và thích con trai. Nên thầy đã sợ và không dám đi tu, khi biết đến cha và giờ đây họ rất hạnh phúc trong đời tu. Cha còn nói có 1 cặp nữ đã định quyết định đi thụ tinh nhân tạo, nhưng khi đến với Chúa qua cha thì giờ đây cả hai đã lấy chồng và lập gia đình. Vậy có điều gì bí mật nơi thầy và rất nhiều người đồng giới khác mà chính bản thân họ không thể biết và tự giải thoát được?

Đó là một câu hỏi mà tôi nghĩ các bạn nên đi tìm, dù các bạn không bị đồng giới,…vì cha muốn rằng chúng ta biết không chỉ giải thoát cho bản thân mình, mà còn giúp đỡ người khác nữa….

Hãy đọc tiếp trong phần sau…

Hạt Tiêu

 

Bài viết độc quyền tại hoimehangcuugiup.com

Bình luận
error: Content is protected !!