Icon Collap
...
Trang chủ / QUẢ TIM ĐƯỢC CHỮA LÀNH

QUẢ TIM ĐƯỢC CHỮA LÀNH

Tôi sinh ra trong một làng quê nghèo, chính vì vậy mà việc chữa bệnh gặp rất nhiều khó khăn. Tôi luôn ước ao có được một quả tim với những nhịp đập nhẹ nhàng và đều đặn như mọi người nhưng không được. Quả tim là một nỗi lo lắng trong cuộc sống của tôi. Bởi vì tôi luôn phải chịu đựng những cơn đau nhói trong suốt 8 tám năm trời.

Tôi phải đi làm để phụ giúp gia đình khi mới 11 tuổi rưỡi. Thời gian đầu tôi thấy công việc khá vất vả, nhưng tôi vẫn hoàn thành tốt và vui vẻ dù phải xa gia đình. Nhưng chỉ hai năm sau đó thì sự bình an và thản nhiên vui sống ấy không còn nữa, bởi vì quả tim bỗng dưng trở thành gánh nặng cho tôi.

Lần đầu tiên trong lúc làm việc tôi cảm nhận quả tim của mình nhói đau quằn quại như có ai đó đang bóp nghẹt, đang đâm ngàn mũi kim vào trong tim tôi. Tôi phải dùng tay xoa nhẹ ngực của mình, và cố gắng hít thở đều đặn. Nhưng mỗi một nhịp thở, nó lại đau hơn khiến tôi chẳng dám thở mạnh, mà phải nín lại hít vào thở ra thật nhẹ. Giây phút đó thật kinh khủng. Tôi không dám chia sẻ với ai lại càng không thể nói cho bố mẹ biết vì tôi sợ bố mẹ lo lắng và phải tốn nhiều tiền cho tôi chữa bệnh. Có nhiều lúc tôi phải cố gắng để vượt qua cơn đau ấy, bởi vì công việc không cho phép tôi được nghỉ ngơi. Và cũng nhiều lúc tôi nghĩ mình không thể vượt qua nổi những cơn đau đó. Những cơn đau nhói lên liên hồi như có một thứ gì đó đâm vào tim tôi, làm cho mỗi nhịp thở của tôi như muốn kéo quả tim vỡ ra.

Có một thời gian hầu như ngày nào tôi cũng bị đau tim, điều đó đã làm cho khuôn mặt của tôi hay nhăn nhó hơn là hay cười. Ngày nào tôi cũng lo lắng liệu tôi sẽ sống thế nào nếu cứ bị đau tim như thế này? Tôi lo lắng vì tôi không biết tôi sẽ chết bất thình lình trong cơn đau tim nào đó. Tôi lo lắng bất an và tự hỏi mình, tại sao tôi lại bị đau tim? Câu hỏi ngốc nghếch nên chưa bao giờ có câu trả lời. Tôi tưởng sẽ giấu được gia đình mãi . Thế nhưng vào dịp Tết khi được về sum vầy cùng gia đình, bố mẹ tôi đã xung đột với nhau và xảy ra cãi vã. Chứng kiến cảnh đó trái tôi bị tan vỡ, một cơn đau tim ập đến. Ôi quả tim của tôi!  Tôi ngã xuống đất và ngất lịm đi. Bố mẹ tôi hốt hoảng gọi bác sĩ đến và tiêm cho tôi hai mũi trợ tim khi đó quả tim tôi mới được bình ổn. Khi đó gia đình tôi mới biết tôi bị yếu dây thần kinh tim và đau tim.

Nhưng Chúa không bỏ rơi tôi, nên trong lúc quả tim của tôi nặng nề, mệt mỏi thì Ngài đưa tôi đến nhà thờ Thái Hà để chữa lành cho tôi. Ở đây tôi được Chúa chữa lành qua sự hướng dẫn của Cha linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh. Cha giúp tôi cầu nguyện với Ba Ngôi Thiên Chúa, Đức Mẹ và các Thánh, các Tổng Lãnh Thiên Thần, Thiên Thần Bản Mệnh, thánh bổn mạng, các Đẳng Linh Hồn. Cha lắng nghe tôi chia sẻ về những lo lắng bất an trong tôi. Sau đó, Cha cho tôi viết về bản thân tôi từ giây phút hiện tại cho tới khi tôi còn trong bụng mẹ, bằng cách kể cho Chúa Thánh Thần nghe về cuộc đời mình. Viết đến đâu thì tôi sống luôn giây phút ấy, lúc vui, lúc buồn, có khi lại cười và lúc lại khóc,…tất cả cảm xúc đó như cuộn vào trái tim thương tổn của tôi, tôi đau lắm, nhưng tôi tin Chúa sẽ chữa lành. Và kể từ khi tôi nghe và làm theo sự hướng dẫn của Cha linh hướng thì quả tim của tôi từ đó đến nay không còn đau nữa.

Ôi Ba Ngôi Thiên Chúa! Con xin tôn vinh, chúc tụng, ngợi khen và cảm tạ Chúa đã chữa lành quả tim yếu đuối của con để con được sống trong mạnh khỏe và bình an của Chúa. Cảm ơn cha đã cho con cảm nhận được tình yêu của Thiên Chúa qua trái tim yêu thương của cha. Nguyện xin Chúa và Mẹ Hằng Cứu Giúp luôn ban cho cha sự bình an.

Mẹ ơi! Giờ đây, trái tim con như đang được nhấn chìm trong tình yêu Thiên Chúa, con vui quá Mẹ à!

Xin Mẹ hãy dùng trái tim con như ý Mẹ, để nó được sống trong Chúa và làm sáng danh Ngài. Amen.

Con gái Mẹ

Bài viết độc quyền tại Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St Alfonso

Bình luận
error: Content is protected !!