Icon Collap
...
Trang chủ / Phép lạ nhiệm mầu

Phép lạ nhiệm mầu

Kính thưa toàn thể anh chị em!

Tôi xin kể lại câu chuyện về tôi và chính tôi là người đã được Chúa cho biết đến. Tôi là người tân tòng, không biết gì về Chúa. Chúa đã làm phép lạ để cho tôi tin được về đạo công giáo chính là đạo thật, là đạo tình yêu và chân lý. Hôm nay tôi xin làm chứng cho Chúa về những phép lạ Chúa đã ban cho tôi. Xin mọi người bỏ chút thời gian để lắng nghe câu huyện về phép lạ của Chúa dành cho tôi.

Tôi là người tân tòng, lấy chồng về bên đạo đã được mười bốn năm nay. Cũng chỉ biết theo đạo thôi chứ tôi cũng không tin. Khi chúng tôi lấy nhau thì hai bên gia đình  phản đối kịch liệt, nhưng chúng tôi cố gắng quyết tâm đến với nhau. Bố mẹ chồng không thích tôi vì tôi là người ngoại đạo. Ở nhà, bố mẹ chồng lấy rất  nhiều lý do để mắng nhiếc tôi. Tôi rất buồn khổ và chán nản. Tôi có bầu và sắp đến ngày sinh, tôi xin phép bố mẹ chồng cho tôi về nhà ngoại để sinh cháu nhưng ông bà không đồng ý. Thế là trong đầu tôi có ý nghĩ bỏ về nhà. Tôi chuẩn bị sắp xếp hết đồ đạc cần dùng, xác định nửa đêm tôi sẽ đi. Đêm hôm đó trời rét đậm, một mình tôi ở trên tầng hai, điện thì không có. Vì bố chồng ghét tôi nên thường xuyên ngắt cầu dao điện nên buổi tối lúc nào tôi cũng phải phòng có bật lửa bên cạnh.

Tôi chuẩn bị xách hành lý ra đi thì bỗng dưng có ánh sáng soi khắp căn phòng của tôi, tôi tưởng là ánh trăng soi vào và tôi mở cửa sổ ra thì thấy trời vẫn tối như mực. Tôi nhìn lên bàn thờ Chúa thì thấy ánh sáng trong xanh và có hình thánh giá in trên khắp căn phòng của tôi. Ngay lúc đó tôi liền quỳ gối xuống làm dấu và đọc kinh. Tôi chỉ thuộc có mười hai kinh. Tôi rất ngạc nhiên và vui mừng vì mình tận mắt được chứng kiến phép lạ huyền diệu đó. Và bắt đầu từ đây trong lòng tôi có một niềm tin mãnh liệt về Chúa. Tôi chỉ biết sau này tôi sẽ phó thác vào Chúa và xác định tôi sẽ tin vào đạo Thiên Chúa, tôi liền bỏ ý định về sinh con ở nhà ngoại.

Đây là lần đầu tiên tôi được Chúa cho biết phép lạ. Sau này dần dần vợ chồng con cái ổn thỏa. Ông bà nội cũng không như trước nữa. Cuộc sống cũng êm trôi và hạnh phúc thì bỗng một hôm tôi ốm sốt trong người rất khó chịu. Tôi đi khám thì bác sỹ nói là có u và kết quả là u dữ. Tôi chết điếng người! Về nhà tôi tìm đủ mọi thứ thuốc nam, để kéo dài thời gian cho những cái chân của cái u đó đừng mọc ra. Nó mọc ra rất nhiều, như cái chân bạch tuộc vậy. Vợ chồng tôi tốn rất nhiều tiền vì mua hết nấm nọ rồi nấm kia nhưng tình trạng mỗi ngày một xấu. Bệnh càng ngày càng nặng, hầu như là gần kề với cái chết.

Tôi biết mình sắp chết, hằng đêm tôi khóc và tâm sự một  mình với Chúa. Tôi cầu xin Chúa “Lạy Chúa, cho con được sống, bởi con thương con của con còn quá nhỏ. Chỉ cần Chúa cho con được sống trên thế gian này, cho dù cuộc sống có muôn vàn khổ đau con cũng sẽ chịu đựng“. Tôi cứ nói với Chúa như vậy, cứ tự mình lẩm bẩm khóc lóc cầu xin tha thiết. Đêm nào tôi cũng lặp lại lời cầu khẩn đó rồi có hôm sau tôi ngồi vào giường chuẩn bị đọc kinh cầu xin Chúa thì tôi lại thấy chuỗi Mân Côi phát sáng óng ánh trước gối ngủ của mình. Khi tôi ngừng đọc kinh thì ánh sáng đó tắt hẳn, khi tôi tiếp tục đọc thì chuỗi Mân Côi lại tiếp tục phát sáng mà ánh sáng này còn mạnh hơn và rõ hơn lúc ban đầu nữa.

Tôi nghẹn ngào khóc to và cảm tạ Chúa. Vì tôi biết Chúa đã đáp lại lời tôi kêu xin. Tôi đã nói chuyện với chồng tôi về sự việc xảy ra và vợ chồng tôi xin khấn, xin lễ cho tôi. Dần dần bệnh tình của tôi cũng tốt hơn, cơ thể khỏe hơn và cái u cũng bớt đáng kể. Tự dưng những cái chân như chân bạch tuộc cũng dần dần thu vào. Tôi thật bất ngờ, tôi quyết định đi đến bệnh viện để xét nghiệm lại lần nữa. Xét nghiệm xong bác sỹ nói phải chờ trong hai tiếng thì mới có kết quả. Trong thời gian chờ tôi rất sợ, trong đầu tôi không ngừng cầu xin Chúa. “Xoay sở tình thế từ u dữ sang u lành“, tôi luôn miệng cầu xin, thế rồi cũng có kết quả. Bác sỹ nói kết quả là u lành. Tôi sung sướng phát khóc. Bác sỹ nói muốn mổ ngay vì sợ cái u nó biến chứng. Thế là tôi lên bàn mổ, ca mổ thành công và an toàn.

Thưa tất cả mọi người, trong những lúc ốm đau và khó khăn nhất tôi đã đến với Chúa và chính Chúa đã nâng đỡ tôi. Những lúc khó khăn và nguy hiểm nhất Ngài đã cứu tôi thoát khỏi. “Con cảm tạ Chúa vì Chúa đã đáp lại lời con cầu xin và tặng ban cuộc sống cho con một lần nữa để con được nhận biết Chúa là Thiên Chúa thật của con, không gì là Chúa không thể làm được cho con và tình yêu Ngài dành cho con vượt trên tất cả“.

Xin mọi người hãy phó thác cho Chúa, để luôn được Chúa chở che nâng đỡ trong mọi hoàn cảnh. Từ đó tôi gia nhập hội nhóm Mân Côi và lòng thương xót Chúa. Lòng thương xót vô bờ bến của Chúa đã dùng phép lạ để cứu chữa tôi khỏi mọi bệnh tật. 

Dù bạn có được Chúa chữa lành như tôi hay không thì tôi hy vọng rằng bạn sẽ luôn vững tin vào Chúa và tín thác tất cả Cho Ngài.

Hà Nội 11/9/2017

Người con tân tòng

Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St Alfonso

Bình luận
error: Content is protected !!