Icon Collap
...
Trang chủ / Thủ phạm gây nên bệnh “co giật” nơi tôi

Thủ phạm gây nên bệnh “co giật” nơi tôi

Như tôi đã chia sẻ với các bạn về trong bài trước về những nguyên nhân gây ra bệnh co giật nơi tôi chính là nỗi ám ảnh, sợ hãi do những hình ảnh của những người co giật đã ghi dấu quá sâu trong tâm thức tôi. Đi kèm với nỗi sợ hãi ám ảnh này là việc tôi bị mổ não với những phán quyết của các bác sĩ, những toa thuốc đặc trị được dùng thường xuyên và những mặc cảm tội lỗi do phản bội đức tin, cùng với những phán quyết của những nhà chữa trị về việc tôi bị vong đeo, người đeo, quỷ nhập…Nhưng trong khi truy tìm nguyên nhân của căn bệnh, tôi đã phát hiện ra  một nguyên nhân sâu xa hơn nữa đó chính là tội ác do chính bố mẹ tôi gây ra.

Dựa vào những gì tôi đã kể ở phần I và II, cha linh hướng đã nhẹ nhàng dẫn tôi truy tìm thủ phạm thực chất của những phán quyết bị vong đeo, người ám, quỷ nhập là ai. Việc truy tìm này không mấy khó khăn, vì chỉ sau mấy câu hỏi gợi ý, mẹ tôi đã nhanh chóng thú nhận việc mình đã phá thai giết hại em tôi.

Trong thời gian tĩnh tâm, tôi đã tận mắt chứng kiến bao nhiêu con bệnh hiểm nghèo đã được cha linh hướng chữa trị một cách nhanh chóng, bất ngờ, qua việc hướng dẫn gia đình thật lòng sám hối tội lỗi và làm hòa với những đứa con đã bị sát hại. Vì thế, khi nhận ra gia đình mình cũng rơi vào hoàn cảnh bi đát đó, lúc đầu tôi sửng sốt, hoảng sợ. Nhưng nhờ sự trấn an của người hướng dẫn, tôi đã giúp gia đình tôi thực hành việc sám hối, hòa giải này khá nghiêm túc.

Đây quả thực là một hồng ân mà Thiên Chúa đã ban cho gia đình tôi. Mẹ tôi đã làm tuần cửu nhật Đức Mẹ hằng cứu giúp và viết thư cho bé. Và bé đã tha thứ cho gia đình tôi. Có một điều rất lạ từ khi bé tha thứ cho gia đình tôi,tôi cảm nhận được em rất gần gũi với tôi. Mỗi khi tôi gặp khó khăn là tôi đều cảm nhận được có bàn tay em giúp đỡ tôi. Nhất là những lúc cơ thể tôi mệt mỏi tôi tưởng chừng như rằng cơn co giật đến với tôi thì tôi nghĩ đến em và trong người tôi,tôi cảm nhận được sức mạnh của em đang giúp tôi vượt qua được sự khó khăn đó.

Cái ngày mà tôi được nghe cha linh hướng nói tôi không bị bệnh thể lý mà tôi bị bệnh tâm lý, các bạn biết không tôi vui sướng đến mức hai hàng nước mắt của tôi cứ tuôn ra tôi nghẹn ngào nói không lên lời. Tôi thầm tạ ơn Chúa và cảm ơn cha vì tôi đã có thể tiếp tục hành trình ơn gọi của mình. Tôi không bao giờ nghĩ là tôi có thể khỏi bệnh. Tôi hạnh phúc gọi điện về báo cho bố mẹ để mọi người chung chia niềm vui với tôi. Bố mẹ tôi ngỡ ngàng vì vui sướng,moị người đều nói “chúc mừng con,con đã sắp thực hiện được ước mơ của mình rồi” . Tôi cũng xin mọi người tiếp tục cầu nguyện cho tôi để tôi sớm tìm ra được nguyên nhân và được giải thoát. Sau 2 tuần nhờ sự cầu bầu của Mẹ hằng cứu giúp mà tôi đã tìm ra được tất cả các nguyên nhân. Các bạn biết không tôi đã bỏ thuốc được một tháng rồi đó. Ban đầu tôi cũng khá sợ nhưng được sự hướng dẫn của cha tôi đã dần khắc phục được nỗi sợ đó. Bây giờ sức khỏe của tôi khá ổn định,nỗi sợ đó chỉ còn một chút thôi. Và đây cũng là lúc tôi nghiệm ra câu Lời Chúa mà Ngài luôn nhắc nhở tôi “Anh em cứ xin thì sẽ được,cứ tìm thì sẽ thấy,cứ gõ cửa thì sẽ mở ra cho. Vì hễ ai xin thì sẽ được,ai tìm thì sẽ thấy,ai gõ của thì sẽ mở ra cho”(Mt 7,7-8) Và chính lúc vượt qua được căn bệnh này tôi cảm nhận được đức tin của tôi đã lớn mạnh lên rất nhiều.

Tất cả những điều ấy đều nằm trong ý định sâu xa của Thiên Chúa là món quà mà Chúa gửi đến cho tôi để thanh luyện,uốn nắn tôi trở thành một con người sống có niềm tin và biết phó thác cuộc đời mình cho Thiên Chúa. Nhìn lại cuộc hành trình của tôi,tôi mới thấy tình thương của Ngài bao phủ trên cuộc đời tôi. Vì thế,tôi có một quyết tâm sẽ hiến dâng cuộc đời mình cho Thiên Chúa,cho dù có gặp những khó khăn,gian nan hay thử thách tôi vẫn bước đi theo Ngài. Cuộc đời của tôi sẽ là một lời tạ ơn:

“Hãy tạ ơn Chúa vì Chúa nhân từ.

Muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương“  (Tv 135)

Những bài đăng trước:Phần 1

Lệ Giang

PS: Bài viết độc quyền tại hoimehangcuugiup.com, ai muốn chia sẻ xin vui lòng trích nguồn 

Bình luận
error: Content is protected !!