Icon Collap
...
Trang chủ / Chi hội Hàng Bột – một chặng đường mới

Chi hội Hàng Bột – một chặng đường mới

Niềm vui nối tiếp niềm vui, trong một ngày tĩnh tâm cuối tháng 9 – ngày 27/09/2018, Mẹ đã ban cho đoàn con cái quá nhiều ơn lành, quá nhiều niềm vui. Ngay sau thánh lễ tĩnh tâm cuối tháng, các hội viên Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và thánh Alfonso chi hội giáo xứ Hàng Bột đã có một cuộc bầu Ban Điều Hành nhiệm kì mới với gần 20 hội viên tham dự dưới sự chứng giám của cha đặc trách Gioan Lưu Ngọc Quỳnh. Cùng tham dự có bà trưởng phụ trách miền Nội đô, bà trưởng Hội Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp và Thánh Alfonso miền Bắc.

Sau một thời gian bàn thảo và bỏ phiếu kín bình chọn, Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp chi hội Hàng Bột đã tìm ra được vị tân thủ lãnh là bà Anna Đỗ Thị Minh. Cùng đồng hành với bà Minh trong BĐH là bà Veronica Nguyễn Hưng Kiền và bà Maria Nguyễn Hưng Diệu.

Vậy là Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp chi hội Hàng Bột sau 6 năm thành lập với sự đồng hành của bà nguyên trưởng BĐH Maria Nguyễn Thị Ngọ, giờ đây đã bước sang một chặng đường mới, với nhiều hi vọng. Như lời chia sẻ của bà nguyên trưởng, ngày bầu Ban điều hành khóa đầu, chỉ có trên dưới 10 người tham dự và bầu ra được 5 người trong BĐH. Những ngày tháng mới thành lập thật nhiều khó khăn, mà giờ đây chi hội vẫn tồn tại và có nhiều tiến triển thật là một niềm vui quá lớn, chỉ có thể là nhờ ơn Mẹ chở che, hướng dẫn, chứ tự sức BĐH với nhiều giới hạn thì không thể làm được. Hôm nay, số lượng người tham dự cuộc họp tăng gấp đôi, các sinh hoạt cũng đông đủ hơn, và BĐH mới với nhiều sức trẻ, nhiệt huyết cho chúng ta hi vọng về một sự phát triển mới của chi Hội, một chi hội thực sự trở nên cánh tay nối dài của Mẹ, làm cho nhiều người biết đến Mẹ, gia nhập Hội Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp.

Cha đặc trách cũng có lời cảm ơn sự hi sinh của BĐH cũ trong suốt 6 năm qua và cha kêu gọi BĐH cũ tiếp tục đồng hành, cố vấn để cùng với BĐH mới xây dựng chi hội Hàng Bột ngày một phát triển, lớn mạnh vì tất cả chúng ta là con cái trong cùng một gia đình của Mẹ Hằng Cứu Giúp, và tất cả việc chúng ta làm là “Làm cho thế giới biết đến Mẹ”.

Hiện nay, Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và thánh Alfonso chi hội Hàng Bột có khoảng 94 hội viên sinh hoạt chủ yếu tại khu vực Hàng Bột và Giảng Võ.

Một số hình ảnh:

 

Truyền thông Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và thánh Anphongso miền Bắc

Bình luận
error: Content is protected !!