Icon Collap
...
Trang chủ / Nhân Chứng lòng tin vào Mẹ…

Nhân Chứng lòng tin vào Mẹ…

Con là Matta Nguyễn Thị Huệ – Giáo xứ Bình Cách. Con xin được kể lại và làm chứng về những ơn lành mà Mẹ Hằng Cứu Giúp ban cho gia đình con.

Ơn thứ nhất: Năm 2012, con trai con lên 10 tuổi, một hôm đột nhiên bị đau tim. Con đưa đi khám thì bác sỹ nói bị  hở van tim bẩm sinh và phải mổ phanh để vá. Khi đó sức khỏe con con thì yếu, con lo lắng sợ hãi nhưng con cậy trông vào Mẹ và kêu van Mẹ,làm giờ khấn với Mẹ để Mẹ thương xót đến con là kẻ tội lỗi. Sau năm ngày bác sỹ đã gọi mổ tim nhưng cũng báo với gia đình là nhiều ca mổ không thành công. Lúcđó con chỉ biết nhìn đến Mẹ và làm giờ kính LòngThương Xót Chúa. Ca mổ từ 5h chiều mà đến tận 3h sáng hôm sau mới báo kết quả và “ca mổ đã thành công”. Rồi 6h sáng, bác sỹ đã báo  là con con đòi ăn cháo,khiến cả bệnh viện ngạc nhiên.Con mừng quá, con chỉ biết tạ ơn Chúa và Mẹ đã cứu sống con của con và Mẹ thương giảm bớt cơn đau mà nó phải chịu. Được 5 ngày chưa cắt chỉ, bác sỹ thấy khỏe nên cho xuất viện và nói chưa thấy bệnh nhân nào nhanh như vậy cả.

Ơn thứ hai: Chồng con đi làm tàu cho gia đình bị đau bụng, đưa lên bệnh viện Hải Dương khám. Bác sỹ nói bị tắc một đoạn ruột, bụng đầy hơi căng to vì không đi tiểu được.Sau hai ngày không đỡ bác sỹ cho chuyển về Bạch Mai. Bác sỹ làm bệnh án cấp cứu phải mổ ngay. 7h tốil úcđó, chồng con không mang đủ tiền nên báo về cho con biết.Khi đó con lại trông lên Mẹ quỳ xuống làm giờ khấn xin Mẹ phá sự giữ và cất bệnh tật cho chồng con. Năm phút  nữa là lên bàn mổ nhưng Mẹ đã cứu chồng con .Chỉ một cái đánh hơi thế là anh con không phải mổ nữa.

Ơn thứ ba: Cháu ngoại con lên ba tuổi đang chơi ngòai đường thì bị xe ngáng gạt lúa tông lăn theo mấy mét. Con chỉ nghe tiếng khóc không nhìn thấy cháu đâu. Con kêu:“Mẹ ơi cứu lấy cháu con, con mất cháu rồi”. Được Mẹ nâng đỡ, cháu không bị làm sao.Chỉ sốt nhẹ.

Ơn thứ tư: Hai mẹ con đi chợ về trên đường  quốc lộ, đến gần  cầu thì trượt ngã mà đằng sau con thì có một đoàn xe ô tô. Con hoảng sợ kêu lên :“Mẹ ơi, Mẹ cứu con!”. Thế là con trai con tỉnh táo lôi xe vào bên đường và con bò vào thì loạt ô tô đó đi qua. Con tạ ơn Mẹ lại cứu gia đình con.

Gia đình con được quá nhiều ơn của Mẹ, con kể lại mấy ơn chính. Con cảm nghiệm được Mẹ là người Mẹ nhân hậu, bao dung thương đến những đứa con tội lỗi hèn mọn yếu đuối. Mẹ đã cho con quá nhiều mà con chưa một lần được đứng lên làm chứng về Mẹ. Mẹ lại ban cho con ơn khôn ngoan để con đứng lên thành lập Hội con của Mẹ. Con tạ ơn Chúa, con cám ơn Mẹ.

Matta Nguyễn Thị Huệ

Truyền thông hội MHCG & A.t Anfonso.

Bình luận
error: Content is protected !!