Icon Collap
...
Trang chủ / Khai mạc tuần Đại phúc tại giáo xứ Lảnh Trì, giáo phận Hà Nội

Khai mạc tuần Đại phúc tại giáo xứ Lảnh Trì, giáo phận Hà Nội

THÁNH LỄ KHAI MẠC TUẦN ĐẠI PHÚC TẠI GIÁO XỨ LẢNH TRÌ, GIÁO PHẬN HÀ NỘI

(Ngày 16/02/2019)

Lúc 18 giờ 00 phút thứ Bảy ngày 16 tháng 02 năm 2019 tại nhà thờ Giáo xứ Lảnh Trì, Giáo hạt Lý Nhân, Tổng Giáo phận Hà Nội, quý cha Thừa sai Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội cùng Cộng đoàn Dân Chúa trong Giáo xứ đã long trọng cử hành Thánh lễ khai mạc “Tuần Đại Phúc”.

Thánh lễ do Cha Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong CSsR chủ tế. Cùng đồng tế Thánh lễ có Cha Quản hạt Lý Nhân kiêm Chánh xứ Lảnh Trì Phanxicô Xaviê Lê Thánh Nghị.

Sau Thánh lễ, Cha Gioan cử hành nghi thức làm phép Linh Ảnh Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp. Buổi mở đầu đợt Tiền phúc hôm nay bà con Giáo dân trong bốn Giáo họ, và bảy Xóm của Giáo xứ rước Linh Ảnh Mẹ về thăm viếng Gia đình nhà ông, bà Trưởng Giáo họ và Xóm. Các ngày tiếp theo bà con lần lượt đón Đức Mẹ về các Gia đình một lần trong đợt Tiền phúc này.

Được biết, Giáo xứ Lảnh Trì có gần 1,900 nhân danh, trong 07 Giáo họ, Giáo họ Lảnh Trì có số Giáo dân đông nhất với hơn 1.000 người.

Tạ ơn Chúa năm 2019 Giáo xứ Lảnh Trì đã được Chúa ban cho hai đặc ân: Một là được các Cha trong DCCT Hà Nội giúp làm “Tuần Đại Phúc”. Hai là được Dòng Thánh Phaolô Thành Chartres Hà Nội về phục vụ bà con Giáo dân.

Tuần Đại phúc vẫn đang tiếp diễn. Xin mọi người cùng hiệp ý cầu nguyện cho Tuần Đại phúc được diễn ra tốt đẹp. Qua những công việc lành thánh trong Tuần Đại phúc, xin cho mọi người kín múc được tình yêu của Thiên Chúa. Nhờ đó, mọi người có thể tiến xa trên con đường nhân đức, đặc biệt trong lối sống ngay tại gia đình, giáo xứ, môi trường làm việc và học tập của mình.

Xin Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ Hằng Cứu Giúp chúc lành cho Tuần Đại phúc và các thành viên trong giáo xứ Lảnh Trì.

TT Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và Thánh Anphongso Miền Bắc

Bình luận
error: Content is protected !!