Icon Collap
...
Trang chủ / Nguyệt san số 09

Nguyệt san số 09

Vậy là Nguyệt san Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp đã đồng hành với quý độc giả, bạn bè thân hữu và quý ân nhân được xa gần được 8 số. Đang được tái phục hồi, dù đó không phải là thành tích quá lớn nhưng chúng tôi đã rất cố gắng và nỗ lực để mỗi tờ nguyệt san đến với quý vị đều chứa đựng những  thông tin bổ ích nhất, những lăng kính thực tế nhất phản ánh các hoạt động của Hội Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam và khu vực Miền Bắc.

Nguyệt san 09 tiếp tục gửi đến quý vị những hình ảnh sống động về các sinh hoạt của Hội trong quý IV năm 2018, những trải nghiệm tâm linh một cách chân thành, phản chiếu lòng xót thương của Thiên Chúa và tình mẫu tử của Mẹ Hằng Cứu Giúp. Bên cạnh những mục thông tin hoạt động của Hội, Nguyệt san số 09 tiếp tục gửi đến quý vị phần cuối của các bài viết “Bí mật phía sau cánh cổng bệnh viện” và “Hành trình Mẹ giải thoát con”, đó là những mẫu gương chứng nhân về lòng xót thương của Mẹ. Qua bàn tay cứu chữa của Mẹ, họ đã hoàn toàn được giải thoát. Bài viết với những ngôn từ đơn sơ, chân thật nhưng lại ly kỳ, sống động, thấm đượm tình yêu vô biên của Thiên Chúa. Ước mong đó là những tâm tình cảm tạ, tri ân Thiên Chúa và Mẹ Hằng Cứu Giúp vì đã thực hiện biết bao điều lạ lùng, vừa cách nào đó diễn tả Dung nhan Lòng Thương Xót cách cụ thể, gần gũi hơn tới quý độc giả.

Nguyện xin Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ Hằng Cứu Giúp tiếp tục tuôn đổ muôn ơn lành xuống trên quý vị. Đồng thời cũng xin Thiên Chúa ban cho quý vị lòng nhiệt huyết dấn thân cho sứ vụ “Làm cho Thế giới này được biết đến Mẹ”. Nhờ đó chúng ta được trở nên những chứng nhân sống động của Mẹ giữa lòng thế giới hôm nay.

TT Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và Thánh Anphongso Miền Bắc

Bình luận
error: Content is protected !!