Icon Collap
...
Trang chủ / Tổng thống Hoa Kì: “Quyền lợi mà chúng ta nhận được là từ Chúa, không phải là chính phủ”

Tổng thống Hoa Kì: “Quyền lợi mà chúng ta nhận được là từ Chúa, không phải là chính phủ”

Theo phóng viên Ming Hui (Minh Huệ) Li Jingfei tại Washington DC, Hoa Kỳ, trong cuộc gặp vào lúc 4:30 chiều ngày 17 tháng 7 năm 2019 tại Nhà Trắng giữa Tổng thống Hoa Kỳ với 27 nạn nhân sống sót từ các cuộc đàn áp tôn giáo của 17 quốc gia, cô Zhang Yuhua – học viên Pháp Luân Công tại Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với Tổng thống.

Đây cũng là lần đầu tiên tại Nhà Trắng, Tổng thống Trump chính thức gặp gỡ các học viên Pháp Luân Công đã bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đàn áp và trực tiếp nghe về cuộc khủng bố của chế độ Trung Cộng từ một nạn nhân là học viên Pháp Luân Công.

Bên dưới là cuộc nói chuyện của họ và quan điểm của Tổng thống đối với tự do tín ngưỡng, tôn giáo. Tổng thống cũng cho biết quan niệm phổ quát ở đất nước Hoa Kỳ tin rằng Chúa đã ban ơn cho tất cả chứ không phải chính phủ làm điều đó.

Cô Zhang Yuhua đã chào Tổng thống Trump và tự giới thiệu: “Tôi là một học viên Pháp Luân Công. Chồng tôi vẫn còn ở trong tù. Ông ấy cũng là một học viên Pháp Luân Công.”

Tổng thống Trump hỏi Zhang Yuhua: “Đó là nhà tù nào?”

Cô Zhang Yuhua trả lời: “Nhà tù Tô Châu ở tỉnh Giang Tô.”

Zhang Yuhua nói với Tổng thống Trump: “Tôi rất lo lắng cho chồng tôi. Bởi vì vào năm 2018 (năm ngoái), một học viên Pháp Luân Công trong nhà tù này đã bị giam cầm trong ba năm. Sau khi về nhà anh ta nôn ra nhiều máu vào ngày thứ hai và đã chết ngay sau đó

Cô nói rằng giống như trường hợp sinh viên đại học Mỹ ở Triều Tiên bị giam cầm, anh ta đã bị giết sau khi được giải cứu trở lại Hoa Kỳ chỉ trong vài ngày.

Zhang Yuhua nói với Tổng thống Trump rằng việc mổ cắp nội tạng các học viên Pháp Luân Công vẫn đang diễn ra. Cô yêu cầu Tổng thống Trump giúp ngăn chặn cuộc đàn áp do chế độ Cộng sản Trung Quốc phát động.

Tổng thống Trump nói với cô Zhang Yuhua: “Tôi hiểu.”

Tổng thống Trump nói với những người sống sót sau cuộc đàn áp tôn giáo trong Nhà Trắng: “Mọi người đã phải chịu đựng rất nhiều vì đức tin của bạn. Quý vị bị quấy rối, đe dọa, bị áp bức, bị cầm tù, bị tra tấn.”

“Mọi người đã thấy ngay tại đây việc thúc đẩy tự do tín ngưỡng tôn giáo đóng vai trò quan trọng ra sao với thế giới”.

Khi nói về việc bảo vệ tự do tín ngưỡng, Tổng thống Trump nói rằng không có tổng thống nào nghiêm túc về vấn đề tự do tín ngưỡng như ông.

Trump nói: “Tự do tín ngưỡng tôn giáo là vô cùng quan trọng. Nó thực sự quan trọng”.

Tổng thống Trump nói: “Ở Hoa Kỳ, chúng tôi luôn hiểu rằng các quyền lợi của chúng tôi là đến từ Thiên Chúa, không phải từ chính phủ.”

Trump nói với 27 người đến thăm Nhà Trắng, những người kiên định, kiên trì giữ gìn niềm tin của họ: “Nỗi đau mà tất cả Quý vị phải chịu đựng nằm ngoài tầm với của hầu hết mọi người. Tôi muốn chúc phúc cho quý vị. Tôi rất vinh dự được ở bên quý vị. Tôi sẽ sát cánh bên quý vị mãi mãi”.

Vào lúc 4:30 chiều ngày 17 tháng 7 năm 2019, Tổng thống Mỹ Trump đã gặp 27 người sống sót trong cuộc đàn áp tôn giáo từ 17 quốc gia trong Phòng Bầu dục của Nhà Trắng. Cô Zhang Yuhua, một học viên Pháp Luân Công từ thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đang trò chuyện với Tổng thống về cuộc bức hại Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc.
Tổng thống  Trump bắt tay cô Zhang Yuhua, một học viên Pháp Luân Công từ Trung Quốc. Trong cuộc bức hại của Đảng Cộng sản Trung Quốc cả hai vợ chồng cô đều là nạn nhân vì đã kiên định với niềm tin của mình dành cho những giá trị phổ quát của Pháp Luân Công là từ bi, trung thực và nhẫn nại.

Trước đó cùng ngày, Zhang Yuhua đã được mời phát biểu tại cuộc họp nhóm của Hội nghị Bộ trưởng về Thúc đẩy Tự do Tôn giáo do Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tổ chức. Cô nói gia đình cô đã phải chịu đựng cuộc đàn áp ĐCSTQ vì không từ bỏ niềm tin của họ. Scott Busby, phó trợ lý bộ trưởng ngoại giao Hoa Kỳ, người chủ trì cuộc họp đã nói rằng bài phát biểu của Zhang Yuhua, là “rất cảm động”

(Nguồn: minghui.org)

Bình luận
error: Content is protected !!