Icon Collap
...
Trang chủ / Làm sao cho con tôi được siêu thoát

Làm sao cho con tôi được siêu thoát

Thai nhi, làm sao cho con tôi được siêu thoát

Làm sao cho con tôi được siêu thoát! – Đó là mối bận tâm day dứt của tôi, sau khi đã trót dại giết hại người con do chính máu huyết của mình tạo nên. Tôi vốn là người có đạo nhưng lại lấy chồng người ngoại đạo. Chúng tôi có một cô con gái năm nay lên bảy tuổi. Cách đây bốn năm tôi mang bầu đứa con thứ hai. Nhưng vì chồng tôi là người vô lo vô nghĩ, lại cờ bạc chẳng lo được gì cho mẹ con tôi, lại sợ đẻ ra các con sẽ khổ, không lo được đầy đủ cho các con của mình nên tôi đã vứt bỏ đi đứa con của mình.

Tưởng rằng mọi việc sẽ ổn, nhưng không phải như vậy. Cuộc sống của gia đình tôi ngày càng vất vả, khổ đau và bất hạnh. Thấy vậy, tôi quyết định đi xem bói. Gần đây nhất là năm ngoái, bạn tôi có rủ đi đến một chỗ gần nhà để xem. Người bạn tôi nói rằng cô này mới được ăn lộc xem đúng lắm. Chị ta bảo tôi đã từng bỏ một đứa con nên vong hồn của đứa con đó đang theo tôi. Người con đó đang kêu oan và đòi tôi giải oan cho nó. Đồng thời chị yêu cầu tôi làm lễ se duyên để chồng không chơi bời. Chị ta đốt hình nhân thế mạng, cầu tài cầu lộc. Chị ta bảo tôi rằng lấy chồng thì phải đi theo đạo của chồng, phải giải oan để con tôi về với tổ tiên nhà họ. Chị nói rõ nếu tôi cầu nguyện xin lễ theo đạo của tôi thì con tôi sẽ không siêu thoát được. Rồi chị bảo tôi rằng phải làm theo những gì chị nói trên thì vợ chồng tôi mới đoàn tụ và công việc làm ăn mới được thuận lợi.

Bài đọc thêm: Sao mẹ nỡ bỏ con!

Thế rồi tôi đã nghe và làm theo chị. Chi phí lúc đó hết 9 triệu, mặc dù lúc đó gia đình tôi không có tiền nhưng tôi vẫn cố làm theo với hi vọng khi làm xong thì được như ý của mình. Chị ta mua nào là thịt gà, thịt lợn, hoa quả, hình nhân thế mạng, hình nhân cưới vợ mới cho chồng tôi để chồng tôi không còn lăng nhăng. Rồi chị còn chuẩn bị cả trứng, gạo, bút, vở cho đứa nhỏ mà tôi đã phá đi. Bao hi vọng tôi đặt cả vào công việc này.

Thế nhưng, khi làm xong, tôi chẳng thấy vợ chồng hòa hợp đâu, chẳng thấy công  việc thuận lợi gì. Tình trạng của gia đình tôi càng tồi tệ hơn. Mệt mỏi, buồn rầu, chán nản, tôi mới nhận ra rằng: ngoài Chúa ra, chẳng ai có thể thay đổi được cuộc sống của tôi. Tôi bắt đầu cầu nguyện và xin Chúa tha thứ lỗi lầm của tôi. Những ngày tháng tôi không xưng tội, rước lễ, tôi đi lễ nhưng lòng vẫn nặng trĩu.

Rồi một này tôi đến trước Tòa giải tội và xưng thú tội lỗi của mình, tôi lại được đón rước Chúa ngự vào lòng tôi. Trong tâm hồn tôi len lỏi lên chút bình an và thanh thản. Đặc biệt hơn nữa,  tôi được chị tôi dẫn đến gặp cha Gioan và nhóm chữa lành. Sau khi được Cha linh hướng chỉ dạy và chân thành làm Tuần cửu nhật Kính Mẹ Hằng Cứu Gíup cầu nguyện với thai nhi, xin được tha thứ, một phép lạ đã xảy đến với tôi. Một sự bình an thật sự đã chiếm ngự tâm hồn tôi. Tôi biết đó là Chúa và Mẹ dẫn tôi về con đường ngay chính này. Bệnh đau lưng của tôi cũng đã khỏi hẳn. Tôi nhận ra rằng chỉ có Thiên Chúa, Mẹ Maria mới làm được, mới đem lại bình an cho tôi và cho tất cả mọi người. Và tôi hạnh phúc vì tôi được Thiên Chúa đoái thương nhìn đến, được Mẹ Maria gìn giữ chở che. Còn tất cả những gì tôi tin và làm theo trước đây đều là nhảm nhí và vớ vẩn.

Tôi đã quay về và sống trong ân tình với Chúa và Mẹ với tâm hồn đơn sơ và chân thành mà từ khi lãnh nhận bí tích Rửa tội tôi được mặc vào. Giờ đây, tôi không phải lo mang bao nhiêu tiền đến để làm việc này việc kia, để được như thế này như thế nọ. Tôi chỉ cần chuyên chăm cầu nguyện, sống kết hiệp mật thiết với Chúa. Với Mẹ Maria và với người con tôi đã làm hại. Tạ ơn Chúa và Đức Mẹ đã đưa cánh tay ra cứu giúp con lúc con sa chân lầm lỡ. Cám ơn con đã rộng lòng tha thứ cho bố mẹ.

Hà Nội, Chúa nhật thứ V Phục Sinh, 2017

Hà An

Svconggiao.net

Bình luận
error: Content is protected !!