Icon Collap
...
Trang chủ / MỘT PHÉP LẠ ĐỨC MẸ HẰNG CỨU GIÚP dành cho tôi

MỘT PHÉP LẠ ĐỨC MẸ HẰNG CỨU GIÚP dành cho tôi

MỘT PHÉP LẠ ĐỨC MẸ HẰNG CỨU GIÚP DÀNH CHO TÔI
phép lạ, Mẹ Hằng Cứu Giúp
Hôm nay là Lễ kính Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp.
Tôi yêu mến và sùng kính Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp. Mỗi khi có chuyện gì, nhất là những chuyện khó khăn và đau buồn, tôi luôn chạy đến xin Đức Mẹ cứu giúp tôi.
Hồi mới sang Roma, giấy tờ cư trú chưa có, thẻ bảo hiểm y tế cũng không; Cha Bề Trên Giám Tỉnh và Cha Bề Trên tu viện cũng đi Paraguay, tu viện chỉ còn hai cha già gần chết và mấy thầy trẻ.
Đúng lúc đó tôi bị đau lưng. Không hiểu vì nguyên nhân gì mà đau dữ thế! Đau không ăn không ngủ được. Một tuần tôi sụt hơn 3 kg. Mặt mũi hốc hác tiều tụy. Tôi lo và anh em trong nhà ai thấy cũng lo cho tôi.
Xem trong danh sách các linh mục tu sĩ Việt Nam đang sống ở Roma tôi thấy có một dì phước là lương y thì tôi liên lạc xin giúp đỡ, nhưng dì trả lời là dì đang đi phục vụ dịp hè ở Miền Bắc nước Ý nên không giúp gì tôi được.
Hết đường tôi chạy đến Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp để xin Đức Mẹ cứu chữa. Tôi đi với ý nghĩ nếu Đức Mẹ không chữa lành tôi, thì đấy là dấu muốn tôi trở về Việt Nam sớm. Tôi quỳ cầu nguyện khá lâu ở trước linh ảnh Đức Mẹ.
Thấy có Cha Bruno người Ý, Giám đốc Đền Thánh, đang trực giải tội, tôi đến xin ngài giúp đỡ. Tôi quỳ trước cung thánh nơi có linh ảnh Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, trong khi ngài đặt tay trên đầu tôi và khẩn cầu Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp chữa lành tôi.
Được khoảng 5 phút. Ngài nhấc tay tính thôi! Tôi bảo: “Không! Con còn đau lắm! Xin cha tiếp tục!” Mấy phút sau ngài lại muốn bỏ! Tôi lại bảo: “Không! Con vẫn chưa khỏi! Cha làm ơn cầu nguyện nữa! Xin Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp chữa lành con!”
Vài phút sau đó, bỗng dưng tôi cảm thấy có cái gì đó như một dòng điện chạy rất nhanh từ đỉnh đầu xuống xương sống. Một cảm giác nóng ran và tiếp theo là một cảm giác mát lạnh. Tôi thấy người nhẹ bẫng, rất dễ chịu. Tôi khỏi bệnh tức thì. Hoàn toàn không còn đau đớn gì!
Tôi tin Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp chữa lành tôi! Cũng như tôi tin Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp đã dẫn đưa tôi vào Dòng Chúa Cứu Thế và đã giúp tôi giải gỡ bao nhiêu khó khăn, vượt qua bao nhiêu thử thách để tiếp tục là một thừa sai Dòng Chúa Cứu Thế cho đến ngày nay.
Tạ ơn Đức Mẹ.
Nguồn: facebook.com
27.06.2021
Lm. Phêrô Nguyễn Văn Khải DCCT
Bình luận
error: Content is protected !!