Icon Collap
...
Trang chủ / Ba anh em ruột trở thành linh mục trong cùng một ngày

Ba anh em ruột trở thành linh mục trong cùng một ngày

BA ANH EM RUỘT ĐƯỢC TRUYỀN CHỨC LINH MỤC CÙNG NGÀY TRONG MỘT HỘI DÒNG
Ba anh em ruột trở thành linh mục trong cùng một ngày, trở thành linh mục, linh mục
Trong một dịp may hiếm có, hôm 08/09/2021 mừng sinh nhật Đức Maria – Ba anh em nhà Avenido đã được Đức Tổng Giám mục Jose Cabantan truyền chức linh mục trong thánh lễ được cử hành tại nhà thờ Chính tòa Thánh Augustine ở Thành phố Cagayan de Oro, Philippines. Ba anh em đều là tu sỹ Hội dòng Dấu Thánh Chúa Kitô.
Ba anh em ruột trong một gia đình có 7 anh em (6 trai, 1 em gái út)
Tân linh mục Jessie James Avenido (30 tuổi)
Tân linh mục Jestonie Avenido (29 tuổi)
Tân linh mục Jerson Rey Avenido (28 tuổi).
Ba anh em ruột trở thành linh mục trong cùng một ngày
Ba anh em đã trải qua quá trình đào tạo và học tập tại Chủng viện, trong đó anh lớn là cha Jessie James vào chủng viện năm 2008, sau đó là Cha Fr. Jestonie vào năm 2009 và cuối cùng là Cha Fr. Jerson Rey năm 2010.
Trước khi vào chủng viện học trở thành linh mục, người anh lớn Jessie James ban đầu muốn trở thành cảnh sát hoặc kỹ sư điện tử. Anh thậm chí còn đăng ký học tại Cơ quan Phát triển Kỹ năng và Giáo dục Kỹ thuật (TESDA). Nhưng sự lựa chọn cuối cùng là trở thành “chiến sỹ Chúa Kitô”.
Ba anh em ruột trở thành linh mục trong cùng một ngày
Trong khi đó, người em trai kế Jestonie muốn trở thành một giáo viên nhưng Chúa đã chọn gọi anh để trở thành thầy dạy Lời Chúa. Sau cùng, người em trai Jerson Rey muốn trở thành bác sĩ. Nhưng Thiên Chúa có những kế hoạch khác của Ngài, khi chọn gọi anh trở thành người chữa lành các thương tích của tâm hồn.
Cha mẹ của ba tân linh mục là những người Công giáo đạo đức và làm những công việc rất bình thường. Ông cố tên Gallardo là một nông dân và nhân viên bảo vệ trong khi Bà cố Barbara là một người giữ trẻ.
Bài đọc thêm: Hai anh em chịu chức linh mục cùng một ngày
Nguồn: cdodev.com
Bình luận
error: Content is protected !!