Icon Collap
...
Trang chủ / Con đường không dễ đi qua – Phần III

Con đường không dễ đi qua – Phần III

Với những việc cụ thể đã được lên lịch khá rõ liệu bạn Hoàng Thiên Lý có được giải thoát khỏi xiềng xích của tính dục không, mời các bạn tiếp tục theo dõi “Con đường không dễ đi qua” Phần III.

con đường không dễ đi qua

Người đồng hành cho tôi bước sang giai đoạn thứ hai với thời gian sáu tháng liên tục để làm phần còn lại, phần quan trọng hơn để chữa lành và giúp tôi thật sự trở thành chủ nhân của những nhu cầu tính dục nơi mình. Nhưng tôi quá tự tin ở bản thân, tự cho mình có khả năng và đã hóa giải được tính dục nơi mình, nên tôi không làm theo yêu cầu của ngài. Tôi không viết bài và cũng không kể cho vị đồng hành về những gì đang xảy ra trong tôi mỗi ngày. Tôi còn nghĩ chắc vị đồng hành còn muốn làm khó tôi việc gì chăng. Tôi cũng không cho ngài biết về những điều này. Và những gì xảy đến, chưa nói, chắc mọi người cũng đoán định được. Suốt ba tháng liền, tôi lại gục ngã thảm thương và còn thảm thương hơn, trước những đòi buộc của thân xác. Tôi lại đầu phục và ngoan ngoãn làm tôi cho thứ quỷ dâm ô. Bao quyết tâm tự nhủ với bản thân mình – đây là lần cuối cùng – cuối cùng – cuối cùng… không được làm như vậy nữa. Nhưng đâu lại vào đó, tôi lại thất bại thảm hại và rơi vào vòng xoáy cũ.

Trước tình cảnh đó, tôi không còn lựa chọn nào khác, ngoài việc thú nhận tất cả những gì đã xảy đến với tôi, với cơ thể tôi trong thời gian qua với vị đồng hành, để xin sự trợ giúp. Trọng tâm là hóa giải những năng lượng của tâm trí và của thân xác từng ngày bằng những việc cụ thể đã được lên lịch khá rõ sau đây.

Thứ nhất, chia thời gian ra để làm việc trí óc cho được khoảng 50%, bằng việc đọc sách, học bài, làm bài, không để cho nó có khoảng trống. Tôi tập quản lý đầu óc của mình thường xuyên trong ý thức, dù việc này không dễ tí nào. Tôi phải làm đi làm lại liên tục mới đạt được. Thời gian còn lại, tôi làm việc chân tay, làm cho thân xác tiêu hao những năng lượng nơi nó, để không còn đòi buộc, quậy phá nữa. Càng làm càng thấm mệt, càng thấy nhu cầu đó giảm xuống rõ rệt. Tôi đã làm việc có mục đích rất rõ không phải chỉ để kiếm tiền mà để hóa giải tính dục, để chữa lành cho mình.

Thứ hai, tôi dành thời gian cầu nguyện và tiếp tục thải rác liên tục. Lần này không chỉ thải rác tính dục nhớ được mà còn bao nhiêu loại rác nữa. Tôi đã thải không biết bao nhiêu nỗi sợ, nỗi lo lắng, nỗi buồn phiền, thương nhớ, lòng thù hận, những ước muốn không thành…Thật là kinh khủng khi đối diện và đào thải những thứ rác này. Tôi không ngờ được trong tôi lại có khả năng phi thường chất chứa được những thứ rác độc hại như vậy mà vẫn còn sống. Điều làm tôi sửng sốt hơn nữa là chính những thứ rác này lại tác động rất lớn trên những nhu cầu đòi buộc của thân xác tôi. Nhận thức được điều đó, tôi kiên trì, miệt mài đổ rác mỗi ngày với khát vọng được tẩy sạch.

Thứ ba, tôi dành thời gian còn lại để chạy bộ, thể dục, đá bóng với các bạn trong nhà. Chúng tôi tạo một bầu khí lành mạnh, cởi mở, thân thiện và chơi chung với nhau. Chúng tôi kể cho nhau nghe những chuyện khó của mình và tìm được những sự đồng thuận của nhiều người, nên cảm thấy được an ủi, đỡ nâng. Càng thể dục, vận động, năng lượng càng được tiêu hao hợp pháp, khiến cho chúng không còn khả năng để câu thúc thân xác hoạt động như trước nữa. Đặc biệt, trong thời gian này, mọi chuyển biến của tôi đều được giải trình với vị đồng hành. Nhờ đó, tôi luôn có được những giải pháp thích hợp, hữu ích để vượt thắng những gì xảy đến trong ba tháng này.

Lời cuối cùng, chắc mọi người cũng hiểu được qua những gì tôi tự trải lòng mình ra trên đây. Nhưng để rõ hơn, tôi xin minh định rằng: Sau khoảng thời gian 16 -17 năm trở thành con nghiện tình dục, tôi đã được giải thoát, đã được chữa lành, nhờ sự thanh tẩy không chỉ trong tâm, trong trí, trong thân xác mà cả trong linh hồn tôi nữa. Tôi đã được phục sinh để sống một đời sống mới. Tôi còn có được một kiến thức khá hữu ích và thực tế về tính dục. Tôi đã đón nhận nó như một quà tặng, tôi không còn coi nó là kẻ thù của mình nữa. Tôi biết làm bạn thân với nó. Và chính nó giúp tôi hiểu nó hơn và có khả năng để quản lý và điều khiển được nó tốt hơn.

Bài đọc thêm: Con đường không dễ đi qua – Phần II

Bài đọc thêm: Con đường không dễ đi qua – Phần I

Hoàng Thiên Lý

Nguồn: svconggiao.net

Bình luận
error: Content is protected !!