Icon Collap
...
Trang chủ / Cô gái tám tuổi

Cô gái tám tuổi

Có những sự thật đáng lưu tâm mà nhiều lúc chẳng ai đặt thành vấn đề. Với tôi cũng vậy. Khi được hỏi : “Tại sao con tự tử nhiều lần như vậy ?” Tôi nói ngay : “Bởi vì con cảm thấy quá nhục nhã, giống như cô gái điếm, không muốn sống nữa. Con đã bị nhiều người lạm dụng thân xác con mà phần đông trong số đó lại là những người thân quen.” Và khi được hỏi : “Sao con lại bị nhiều người lạm dụng như vậy ?” Con đáp : “Vì con mới tám tuổi đã có kinh nguyệt và cơ thể đã phát triển như một cô gái rồi.” Nhưng khi được hỏi : “Sao cơ thể con phát triển sớm vậy ?” thì tôi giật mình không tìm được câu trả lời cho chính vấn nạn về sự phát triển cơ thể bất thường nơi tôi.

Người hướng dẫn muốn tôi đi tìm sự thật về sự phát triển lạ thường nơi con người tôi. Sau nhiều ngày trăn trở tìm kiếm, tôi vẫn chưa có được câu trả lời thích đáng. Người hướng dẫn hỏi tôi : “Trong những người thân, ai làm cho con sợ nhất ?” Tôi trả lời : “Chính người cậu ruột của con.” Sau cuộc đàm thoại khá dài với mẹ cùng tìm về ký ức trước 2 tuổi của mình và so chiếu với tình trạng hiện tại của con người đó, tôi mới biết được nguyên nhân làm cho mình trở thành con gái sớm như vậy. Một nỗi đau xâm chiếm lòng tôi. Sự thật mà bấy lâu nay tôi cứ ngờ ngợ nay đã rõ ràng. Kẻ làm cho tôi sớm trở thành cô gái không ai khác mà chính là người thân của tôi. Sự ngây thơ cả tin của bố mẹ đã bị chính con người này lạm dụng trong suốt một thời gian khá dài. Chính ánh mắt ấy, chính con người ấy mỗi lần bắt gặp đều làm tôi hoảng loạn, sợ đến nỗi nổi cả da gà. Nhưng tôi đâu nghĩ đến nguyên do nào làm cho tôi phải sợ như vậy.

co-gai-tam-tuoi

Bài đọc thêm: Thế giới sex trong tôi

Với cái tuổi 16, tuổi dậy thì, tuổi tính dục bùng phát dữ dội, kẻ đó đã được bố mẹ tôi giao cho chăm sóc bồng bế tôi. Và dĩ nhiên một miếng mồi ngon, dành cho một con sói đang đói, đang sung sức thì làm sao có thể ngăn cản được nó hành động. Hơn nữa, một đứa bé dưới 2 tuổi có biết gì đâu, có làm gì thì cũng chẳng ai biết. Nó có biết nói hay diễn tả đâu. Vì thế càng làm cho kẻ đó tha hồ thỏa mãn thú tính của mình ngày này qua ngày khác. Và khi đã quen mồi rồi mà mồi thì cứ ở trước mặt từng ngày, thì thử hỏi làm sao nó không vồ, không ăn sống nuốt tươi được. Dù rằng cố nhớ lại kí ức mà không sao tôi có thể nhớ nổi, nhưng ánh mắt của nó thì tôi không thể quên được. Chính ánh mắt đó đã làm cho tôi, dù đã lớn vẫn phát sợ khi phải đối mặt. Đặc biệt, khi biết được tình trạng nghiện dục tính trẻ em của nó bây giờ, tôi càng biết chắc rằng cơ thể tôi đã trở thành vật thí điểm và thử nghiệm suốt thời gian dài cho nó.

Tôi không hiểu rõ về sự tương tác giữa việc bị lạm dụng sớm và bị lạm dụng nhiều lần với sự phát triển của cơ thể, nhất là về sinh lý như thế nào. Nhưng có một sự thật đó là cơ thể tôi phát triển rất sớm, sớm hơn nhiều so với bạn bè đồng trang lứa. Mới bước vào tuổi thứ tám, tôi đã bắt đầu có kinh nguyệt và đến tuổi thứ mười thì đôi vú của tôi đã trở nên khá hấp dẫn rồi. Vì cơ thể phát triển trước cả tuổi khôn nên tôi đâu có đề phòng gì. Chính vì vậy, mà những người đàn ông gần tôi đã tranh thủ lạm dụng tôi với nhiều hình thức và càng khiến cho cơ thể tôi phát triển sớm hơn và nhanh hơn. Khi đọc được những thông tin liên quan đến tuổi dậy thì của trẻ thời nay, tôi càng xác tín hơn về mối tương quan khá rõ giữa trẻ bị lạm dụng sớm và tuổi dậy thì.

Hơn nữa, vì bị lạm dụng nhiều nên thân xác tôi cũng trở thành quen dần và sự thèm khát dục tính nơi mình cũng là chuyện rất tự nhiên và bình thường thôi. Chính vì vậy, mà khi bị người khác lạm dụng, dù đã biết là không được, dù biết là có tội, nhưng ham muốn trong tôi đã chỗi dậy, khiến tôi không sao cưỡng lại được. Tôi vẫn để cho họ thỏa mãn, mà không kêu la hay than trách họ. Thậm chí, tôi không hề tố cáo họ với bố mẹ tôi để mình được bảo vệ. Do vậy, với dòng thời gian, tôi mới dễ dàng trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ thú tính và trở thành nạn nhân cho những kẻ hám dục.

Còn có một lý do nữa, khiến tôi trở thành mồi ngon cho những kẻ vô đạo đức, chính là khuôn mặt tròn trĩnh, nước da mềm mại, ửng hồng dễ thương và cặp mắt đa tình của tôi. Thêm vào đó, tôi sống rất tình cảm, gần gũi với mọi người và rất hay cả nể. Nhưng khi làm bài tôi mới nhớ lại được lí do sâu hơn, khiến tôi lại trở thành một cô bé như thế, chính là sự thất hụt tình cảm nơi tôi. Chứng kiến rất nhiều lần cảnh bố đánh mẹ tàn nhẫn, không một chút xót thương và bản thân mình phải hứng chịu bao nhiêu trận đòn chí tử, phi lý từ mẹ đẻ của mình, tôi đã trở nên một kẻ đói khát tình cảm và thường đi ăn xin tình cảm của người khác để bù vào. Đây cũng chính là một cạm bẫy đã dẫn tôi ngày càng lún sâu vào trong thế giới tính dục mà khó tìm cho mình một lối thoát.

co-gai-tam-tuoi

Nhìn lại gia cảnh của mình, nghe lại cuộc tình giữa mẹ và bố với những mối tình dăng díu, phức tạp và hỗn độn của bố, những hình ảnh bố mẹ quan hệ với nhau, tôi càng thấy rõ ảnh hưởng của thế giới tính dục trong gia đình đã bao trùm lên tôi, chi phối con người của tôi khá lớn mà tôi cũng chưa một lần nhìn nhận được vấn đề này. Khi biết được nguồn gốc tính dục một phần lớn đến từ miền kí ức được tích giữ và một phần do di truyền, tôi mới ngộ ra cả hai đã có mặt trong tôi khá sớm và khá nhiều.

Bài đọc thêm: Bí ẩn về đêm

Nhưng điều mà tôi trăn trở, day dứt và rất muốn nói ở đây chính là sự ngây thơ tin tưởng, sự thiếu hiểu biết của bố mẹ tôi, cũng như của bao nhiêu bậc làm cha làm mẹ khác về những cạm bẫy, về những tình cảnh bi đát, rất dễ xảy đến cho con cái mình, nhất là những cô con gái, cùng với những hậu quả bi thương của nó. Tôi nghĩ rằng không phải chỉ mình tôi bị lạm dụng tính dục mà có thể có không ít những đứa trẻ vô tội khác cũng đã rơi vào tình cảnh bi đát như tôi. Đến với hành trình chữa lành, điều tôi đã từng suy nghĩ không còn là giả thuyết nữa mà đã trở thành sự thật. Nếu như những đấng sinh thành, nhất là những người làm mẹ, hiểu được điều quan trọng này mà lo canh chừng, bảo vệ con gái mình thì thật phúc cho những em bé đó. Và nếu những kẻ hám dục, hiểu được cái giá của những kẻ bị lạm dụng phải trả cho những thú tính của mình thì ắt họ đã không nên và không dám hành động như vậy nữa.

Bằng Lăng Tím

Trích sách Sát thủ ẩn mình

Bình luận
error: Content is protected !!