Icon Collap
...
Trang chủ / Năng quyền chữa lành mọi bệnh !

Năng quyền chữa lành mọi bệnh !

Ngày nay, chúng ta đang sống trong một thời đại mà các bệnh tâm thần mới đang lan rộng đến mức không thể ngờ tới, điều chưa từng thấy trong lịch sử. Nhịp sống hiện tại làm tăng mức độ căng thẳng, những cuộc chạy đua mua sắm đã khiến mọi người tin rằng chúng ta có nhiều hơn những gì người hàng xóm của chúng ta có, tất cả đều mang theo một liều lượng mạnh mẽ của chủ nghĩa cá nhân, tạo ra một con người bị cô lập với phần còn lại của thế giới phàm nhân. Sự cô đơn mà chúng ta buộc phải tuân theo, bởi những quy ước xã hội, bởi áp lực tại nơi làm việc, bởi một số quy ước biến chúng ta thành nô lệ, khiến nhiều người rơi vào trạng thái trầm cảm, rối loạn thần kinh, cuồng loạn, tâm thần phân liệt hoặc những mất cân bằng khác ảnh hưởng sâu sắc đến tương lai của họ.

Bài đọc thêm: Chỉ cần tin

“Chúa Giêsu tập hợp Nhóm Mười Hai lại, ban cho các ông năng lực và quyền phép để trừ mọi thứ quỷ và chữa các bệnh tật.” (Lc 9:1).  Mọi thứ quỷ và các bệnh tật mà Thánh Luca nói tới ở trong Tin Mừng đây, thì ngày nay chúng ta có thể xác định đó là bệnh tâm thần.

Cuộc gặp gỡ với Chúa Kitô sẽ làm cho một con người trở nên trọn lành và biết nhận thức , mang lại sự cân bằng và bình an, giúp xoa dịu tinh thần và cho phép người ấy gặp lại chính mình, mang lại sự trong sáng và ánh sáng cho cuộc sống của họ, giúp  cho việc hướng dẫn và giảng dạy, giáo dục giới trẻ và giới trẻ với người già, và đưa mọi người trở lại con đường sống đúng đắn.

Bài đọc thêm: Lòng tin đã cứu chữa anh!

Các Tông Đồ  “rảo qua các làng mạc loan báo Tin Mừng và chữa bệnh khắp nơi.”(Lc 9:6). Đây cũng là sứ mệnh của chúng ta. Chúa Giêsu cũng đã sai chúng ta đi rao giảng Nước Thiên Chúa và chữa lành bệnh nhân. Nhưng muốn làm được công việc này, chúng ta phải Sống và Suy niệm Tin Mừng – Thực hiện Lời của Chúa Giêsu, để Lời của Chúa thấm đẫm và sinh hoa kết quả trong chúng ta. Như vậy, từng chút một, chúng ta sẽ có thể tìm ra con đường để đi và sự tự do để đạt được. Như Thánh Gioan Phaolô II đã viết, “hòa bình phải đạt được nhờ sự thật (…); nó phải được thực hiện một cách tự do.”

Chúng ta hãy đến với Chúa Giêsu Kitô, hãy cầu xin với Người, bởi Người chính là Đấng mời gọi chúng ta đến với đức tin và hạnh phúc vĩnh cửu, chính Người là Đấng đổ đầy trong chúng ta niềm hy vọng và tình yêu của Người, chính người là Đấng đã ban cho chúng ta sự sống mới và chỉ có Người mới là Đấng có thể ban cho chúng ta một tương lai tươi sáng và vô tận!

Cha Jordi CASTELLET Sala (Vic, Barcelona, ​​​​Tây Ban Nha)
Truyền thông sinh viên Công giáo

 

Bình luận
error: Content is protected !!