Icon Collap
...
Trang chủ / Xả rác độc hại (phần II)

Xả rác độc hại (phần II)

Vâng lời ngài, tôi cố nhớ lại những gì liên quan đến tính dục đã du nhập vào trong tôi và viết ra hết. Tôi viết thật tỉ mỉ, rõ ràng để không chỉ đẩy chúng ra khỏi đầu mà còn ra khỏi thân xác tôi. Ngài hướng dẫn tôi dùng hơi thở để đẩy những xung năng, ham muốn tính dục ra ngoài khi làm bài. Càng viết kí ức càng phun trào, toàn thân tôi nóng bừng lên, ham muốn trỗi dậy, tôi áp dụng cách chỉ dạy của ngài và thải dần những rác bẩn này ra ngoài. Thải lần thứ nhất, cả người tôi nóng lên như lò bánh mỳ. Xả lần thứ hai, độ nóng giảm chỉ còn ½ so với lần thứ nhất. Xả lần thứ ba, tôi thấy nhiệt giảm hẳn, tới lần thứ tư, thân xác tôi như không có chuyện gì xảy đến.

Phải thừa nhận cuộc chiến này vất vả thật! Nhưng khao khát được chữa lành, được giải thoát, cùng với bầu khí ai cũng muốn thoát ra nên tôi vò đầu làm bài liên tục, cộng với sự hướng dẫn nhẹ nhàng của người đồng hành và nhất là với ơn Chúa, nên tôi quyết tâm vào cuộc đến cùng. Mỗi lần gặp cha là một lần lượng giá kết quả. Thấy mình được giải thoát nhanh nên tôi gặp ngài đến ba lần. Dường như giờ ăn, giờ ngủ của ngài cũng không còn nữa. Có những tối phải đến 22h30, ngài mới được nghỉ. Trong đầu tôi cứ vọng đi vọng lại thuật ngữ xả rác. Có đêm và cả ngày tôi không ngủ được chút nào, cứ viết liên tục, mà vẫn thấy mình tỉnh táo. Hỏi ra thì không phải một mình tôi mà nhiều người cũng rơi vào tình trạng như vậy. Người đồng hành nói rằng xả rác nhiều thì cơ thể con người thay đổi là chuyện bình thường. Đó là dấu chỉ cho thấy việc xả rác khá thành công, có hiệu quả và mục đích của việc xả rác đạt được.
Bài đọc thêm: Ma lực !

Xả rác độc hại

Khi viết lại những kí ức tính dục đã trải qua trong cuộc đời mình, tôi thấy tôi vừa bi đát, vừa thương hại, vừa chán ghét bản thân mình, nhưng mức độ thương hại nhiều hơn là ghét. Sau khi xả rác thành công, tôi bỗng nhận ra rằng: “Tôi thật thương hại cho bản thân tôi”. Vì thân xác này không phải tự tôi làm nên cái ham muốn. Tôi không tự mình tạo nên xung năng tính dục cuồng loạn này. Lời cha hướng dẫn làm tôi cứ âm vang trong tôi, khiến tôi suy đi nghĩ lại mãi “Tất cả đều có gốc rễ, đều có nguyên nhân của nó. Ham muốn thân xác của con người cũng không ngoại l ”.

Đúng thật. Nhìn lại cuộc đời mình, tôi nhớ là có nhiều người đã đụng chạm đến thân xác tôi. Có thể họ là những người thân của tôi như cha mẹ tôi, ông nội tôi, những người trong gia đình, gia tộc của tôi. Có khi họ hành động có chủ ý, nhưng có khi họ làm mà không ý thức được việc họ làm. Nhưng tất cả đã tạo nên một kí ức, một thước phim về tính dục trong tôi. Đặc biệt hơn, là những lạm dụng của họ đã làm cho cơ thể tôi quen dần, thích thú và ham muốn những điều đó lúc nào không hay. Vì những kí ức và những ham muốn do bị lạm dụng gây ra mà tôi càng tò mò tìm kiếm, thử nghiệm và càng ngày càng rơi vào trong ngục thất của tính dục và bị nó điều khiển, khống chế gần như hoàn toàn. Tính dục thật sự trở thành ma lực trong tôi.

Điều mà tôi xác tín nhờ sự khai sáng của cha hướng dẫn là phần lớn những hành vi, suy nghĩ của chúng ta đều do kí ức của quá khứ điều khiển. Thêm vào đó, những hành vi đó giờ đây đã thành thói quen, khiến tôi muốn được đụng chạm, muốn được thỏa mãn. Cha mẹ tôi đâu biết rằng những đụng chạm đến cái kín đáo nhất của tôi khi hôn hít, bông đùa sờ mó, lại là duyên cớ làm tôi bị kích thích ham muốn mà dẫn tôi đến việc tự sướng. Cha mẹ tôi cũng đâu có biết được rằng quyển sách về sản phụ khoa và hình ảnh người phụ nữ khỏa thân, để nơi đầu giường ngay khi tôi mới có năm tuổi, đã in vào đầu tôi tất cả và ngày đêm đeo bám, ám ảnh tôi. Trước đây, tôi đã từng nghĩ rằng mình chỉ cần giấu kín là mọi chuyện đã qua rồi sẽ ổn. Nhưng giờ thì tôi không dám và dại gì suy nghĩ như vậy nữa. Vì nếu không can đảm tống khứ tất cả những kí ức đó ra ngoài thì chúng vẫn luôn luôn là mồi lửa âm ỉ trong tôi, có thể thiêu rụi và làm cho đời tôi tan nát; nhất là lúc yếu đuối sa ngã, kẻ thù của tôi có khả năng đánh bại tôi bất cứ lúc nào.

Sau hình trình sa mạc này, tôi đã nhận ra rằng không phải chỉ một mình tôi mà biết bao nhiêu người con gái khác cũng đã rơi vào tình trạng bi đát như tôi, do sự thiếu hiểu biết của cha mẹ, của chính mình, sự lạm dụng của những người thân và những người khác. Tôi ước mong sao, những bậc làm cha làm mẹ ý thức được tầm quan trọng của những hành vi tính dục, để tránh tối đa việc làm tổn thương con cái mình. Đồng thời, những người lớn, hãy nghĩ đến tương lai của một con người, đừng sống buông thả mà giết chết cuộc đời của một em nhỏ. Và nếu ai giống như tôi thì hãy can đảm đối mặt để tống khứ mọi thứ rác đó ra ngoài mới mong được chữa lành.
Bài đọc thêm: Con người không có quyền phá thai

Hóa Thân

Bình luận
error: Content is protected !!