Icon Collap
...
Trang chủ / Êm dịu hơn – phần I

Êm dịu hơn – phần I

Đó là trải nghiệm tuyệt vời và rất thật đã đến với tôi trong hành trình sa mạc đặc biệt này. Nhưng để có được trải nghiệm êm dịu hơn, tôi đã phải vật vã, lăn lộn với chính mình trong suốt 4 ngày ròng với con quái vật khổng lồ, đang thống trị trong tôi, mang tên “quỷ dâm ô”. Trong những ngày này, nếu không có ơn trợ giúp đặc biệt của Thiên Chúa, sự đồng hành tinh tế, đầy kinh nghiệm của người hướng dẫn và bầu khí linh thiêng của sa mạc thánh, với những ước muốn, thao thức được giải thoát, được chữa lành của cả lớp chúng tôi, có lẽ tôi sẽ không dám mơ đến trải nghiệm vô giá này.
Bài đọc thêm: Người đàn bà đó – PII

Trong thiển ý của tôi thì không ai không mang trong mình những kí ức của dĩ vãng. Trong kho tàng kí ức đó, luôn có những kí ức đẹp và cũng không thể không có những kí ức xấu. Điều quan trọng là làm sao hóa giải được những kí ức xấu, để mình được tự do và làm triển nở những kí ức đẹp, để làm giàu cho chính mình. Nhưng thực lòng mà nói thì trong tôi, kí ức buồn, kí ức xấu chiếm một dung lượng khá lớn. Chính vì vậy, những kí ức này đã làm tôi day dứt, đau đớn và mệt mỏi.

Êm dịu hơn phần I

Có thể nói rằng, trong suốt thời gian qua, tôi đã đầu phục và tự làm nô lệ cho kí ức về quỷ dâm ô không phải một lần mà rất nhiều lần. Nó biến tôi trở thành một đầy tớ trung thành của nó. Nó buộc tôi phải thỏa mãn những khát vọng thân xác của mình một cách cuồng nhiệt, say đắm đến nỗi tôi gần như buông bỏ hoàn toàn cho chính nó hoạt động. Có nhiều lúc, tôi đã gồng hết sức mình để chống lại nó, nhưng cũng chẳng ăn thua gì. Chính vì vậy mà nhiều lần tôi đã muốn rời bỏ ơn gọi của mình.
Bài đọc thêm: Ghen tị…cơn khát vô tận của nhân loại!

Đến với kì tĩnh tâm này, tôi khao khát trong mong mình được chữa lành, được giải thoát khỏi tầm khống chế của con quỷ này để có thể đi trọn hành trình mà mình đã chọn. Tôi đã từng nghe vị đồng hành này giảng và cũng được một số người kể về những công việc mục vụ hướng dẫn tĩnh tâm, biện phân ơn gọi của ngài. Lúc ở nhà, tôi nghe nói ai cũng phải gặp người đồng hành, nên cũng hơi ngại. Vì tôi luôn nghĩ rằng khó ai có thể giúp tôi thoát khỏi tình cảnh bi đát này.

Huệ Tím

nguồn:svconggiao.net

Bình luận
error: Content is protected !!