Icon Collap
...
Trang chủ / Ngộ nhận hay sự thật – Phần I

Ngộ nhận hay sự thật – Phần I

Cuộc đời mỗi người được thêu dệt nên bởi những ánh sáng và cả bóng tối, những thành công và cả những thất bại, những nhận thức chân chính và cả những ngộ nhận đầy những sai lầm. Có những ngộ nhận mang tính chủ quan mà cũng có những ngộ nhận do khách quan mang lại. Có những ngộ nhận không khó để tìm ra thuốc giải, nhưng cũng có những ngộ nhận mà không phải ai cũng hóa giải được nó.

Có một sự ngộ nhận đáng sợ mà tôi vừa khám phá ra trong hành trình sa mạc lần này đó là một sự thật đã xảy đến với tôi mà lâu nay tôi vẫn thầm nghĩ và cho rằng đó là sản phẩm do sự tưởng tượng của trí khôn hay sự phóng chiếu của những khát vọng, những dồn nén, ức chế thâm sâu nơi mình. Để thoát ra khỏi sự ngộ nhận nguy hiểm này và ngộ ra được chân lý của nó, tôi đã phải cố gắng vượt qua rào cản của sự xấu hổ, sợ hãi, để bộc bạch với người đồng hành về vấn nạn làm tôi day dứt nhất. Đồng thời, tôi đã can đảm và kiên trì làm tốt những bài tập mà người đồng hành yêu cầu.
Bài đọc thêm: Mùa Xuân dang dở – Phần II

Trước khi đến với hành trình sa mạc này, trong đầu tôi luôn xuất hiện hình ảnh tôi đang quan hệ tình dục với người khác. Tôi thầm nghĩ, hình ảnh này là do tôi tự tưởng tượng ra mà thôi. Không chỉ trong tâm trí mà ngay cả trong giấc mơ, nhiều lần tôi mơ thấy mình hoặc người khác đang bị cưỡng hiếp. Tôi đã cố gắng rất nhiều để thoát ra khỏi những giấc mơ đó. Có những lúc tôi thoát ra được khỏi những ám ảnh do những giấc mơ đó mang lại, nhưng phần lớn tôi không thoát ra được khỏi tầm kiểm soát của chúng và bị chôn vùi trong những giấc mơ đó. Dù mơ đi mơ lại những cảnh đó nhiều lần, nhưng tôi vẫn nghĩ rằng tất cả chỉ là do trí óc mình tưởng tượng ra thôi.

Ngộ nhận hay sự thật - Phần I

Sau khi gặp người đồng hành, tôi được hướng dẫn viết ra hết những gì liên quan đến thế giới tình dục của mình, những gì đã từng xảy ra trong suy nghĩ, trong tưởng tượng, trong giấc mơ; những gì đã đi vào trong tôi qua đôi mắt liên quan đến người, con vật và cảnh vật, qua phim ảnh, sách vở, tai nghe; những câu chuyện, ngôn tình, những âm thanh và những hành động nơi thân xác của mình hay của người khác.

Vâng lời người hướng dẫn, tôi bắt đầu viết. Lần đầu tiên, tôi viết về những giấc mơ này. Tôi cố gắng nhớ lại từng tình tiết xảy ra trong giấc mơ như nơi chốn, thời điểm, quang cảnh, diễn tiến của vụ việc, sắc diện của các nhân vật trong giấc mơ và cảm xúc của tôi khi viết đến từng chi tiết một. Tôi viết đi viết lại đến lần thứ ba. Mỗi lần tôi lại nhớ thêm những chi tiết mới xảy đến trong giấc mơ. Viết xong, tôi nhận ra rằng giấc mơ không phải do mình tưởng tượng mà nó có nguồn gốc thật. Nhất là khi viết lại những kí ức tình dục, tôi càng xác tín, những tưởng tượng, những giấc mơ đó có nguồn gốc từ những gì mà tôi đã từng được chứng kiến, được trải nghiệm.

Tôi nhớ lại khá rõ, khi được 10 tuổi, lúc sang nhà bà và vào nhà bác chơi, tôi đã nhìn thấy anh út – con nhà bác đang làm việc đó trên tấm hình một cô gái khỏa thân. Tôi chăm chú đứng nhìn anh ta hành động mà không hiểu biết gì. Những gì anh ta làm và những gì xảy đến nơi anh ta tôi nhớ rõ và rất rõ. Tôi không chắc anh có biết tôi đứng đó hay không, nhưng tôi thì không rời mắt khỏi những gì anh ta đang làm. Rồi kế đến là những gì bố tôi đã làm với mẹ tôi, trong suốt thời gian tôi ngủ với mẹ cũng trỗi dậy trong tôi như những thước phim sống động. Tôi nhớ rõ những gì xảy ra vào đêm thứ nhất, rồi đêm thứ hai, đến đêm thứ ba… từng đêm, từng hành vi cử chỉ, kể cả những âm thanh của hai người dành cho nhau, trong những thời khắc cụ thể. Tôi viết tất cả từng chi tiết sự việc một cách dễ dàng mà không cần suy nghĩ nhiều. Như một dòng chảy đã được khai thông, những kí ức ấy tràn về một cách ào ạt như dòng thác và xuất hiện khá rõ. Tôi viết một cách rất thoải mái, viết không dừng lại được.
Bài đọc thêm: Khốn cho những khẻ cứng tin !

Kính mời quý độc giả đón đọc phần II

 

Hoàng Yến
nguồn: svconggiao.net

Bình luận
error: Content is protected !!