Icon Collap
...
Trang chủ / Tôi là người đồng tính chăng – Phần III

Tôi là người đồng tính chăng – Phần III

Rồi bài tập tiếp theo, cô gái được mời gọi tìm kiếm nguyên nhân gây ra tình cảnh này. Vâng lời cha, cô gái tiếp tục hành trình tìm kiếm gốc rễ của vấn đề này. Đối mặt với gia đình, cô hiểu ra rằng cô là một đứa con được sinh ra trong hoàn cảnh bất đắc dĩ. Nói cách khác là sự có mặt của cô không nằm trong kế hoạch và sự mong chờ của bố mẹ. Cô cảm thấy đau, một nỗi đau khó diễn tả được. Nhưng cô không né tránh mà sẵn sàng chấp nhận sự thật phũ phàng này; nhất là khi cô hiểu được hoàn cảnh không mấy thuận tiện đã đến với gia đình của cô trong thời kì mẹ mang thai cô.
Bài đọc thêm: Tôi là người đồng tính chăng – Phần I

Tôi là người đồng tính chăng phần III

Quả thật, cô bé tiếp tục làm như cha bảo và nhờ Thần Khí Chúa giúp, cô đã đẩy được một khối cảm xúc, tình cảm ra khỏi trái tim và thân xác của mình. Cô như thấy mình được sống lại thật. Cô nhận ra sự đeo bám tình cảm của mình có nguồn gốc rõ ràng chứ không phải một sự ngẫu nhiên hay tình cờ, khó hiểu như trước đây. Chính sự thiếu hụt tình cảm trong gia đình mà suýt nữa đã dẫn cô vào một con đường cụt, một ngộ nhận oái ăm và đầy bi thương. Nhưng cha còn dặn rằng: “Tình cảm của con người làm sao có thể dễ dàng chấm dứt được như vậy. Đối với trái tim cần phải có thời gian làm mới và chữa lành lại được. Con hãy tiếp tục đào thải nó khi trở về cuộc sống, với ít nhất là cần 6 tháng mới có thể vứt bỏ tận căn những thứ tình cảm trong trái tim ra ngoài được. Vì vậy, con hãy can đảm viết bài để trái tim có thể đón nhận được những tình cảm khác. Đặc biệt trong đời tu, trái tim phải dành một chỗ cho Thiên Chúa. Muốn có một trái tim tốt, con cần quyết tâm vứt hết những thứ tình cảm đã nhập khẩu, khống chế, và đã làm tê liệt, điên dại tâm hồn con bấy lâu nay”.
Bài đọc thêm: Tôi là người đồng tính chăng – Phần II

Những lời căn dặn của vị đồng hành, cùng với kinh nghiệm vừa trải qua, cô gái biết rằng mình còn nhiều việc phải làm, đang đợi chờ cô ở phía trước. Nhưng cô không lo sợ, trốn chạy như trước nữa. Vì cô hiểu rằng lời Chúa nói hoàn toàn chính xác “Sự thật sẽ giải thoát anh em”. Chỉ khi dám đối diện với sự thật và nhờ Thần Khí sự thật trợ giúp, con người mới được giải thoát và đạt tới sự tư do đích thực mà Thiên Chúa hứa ban cho họ. Mong sao những ai rơi vào tình cảnh như cô gái cũng có được cơ hội sớm được chữa lành. Nhờ đó, tự do mới thật sự thuộc về chính họ. Cái gì cũng có cái giá của nó. Tự do phải do chính ta tranh đấu hết mình mới có được.

Vạn Thành Tâm
nguồn: svconggiao.net

Bình luận
error: Content is protected !!