Icon Collap
...
Trang chủ / Đôi môi đổi màu – Phần I

Đôi môi đổi màu – Phần I

Đến bây giờ, mỗi khi ngồi soi lại đôi môi của mình, tôi vẫn chưa khỏi ngỡ ngàng về sự thay đổi lạ kỳ của nó. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình miền quê khá nghèo ở vùng Trung du Bắc bộ, vậy mà nhìn vào khuôn mặt của tôi, người ta cũng cứ tưởng tôi là con một gia đình khá giả. Bởi vì đôi môi của tôi lúc nào cũng đỏ mọng như quả hồng tươi, tựa như một cô dâu đang được trang điểm để bước về nhà chồng vậy.
Bài đọc thêm: Tôi là người đồng tính chăng – Phần III

Rồi tới một hôm, tôi được giới thiệu về Hà Nội tĩnh tâm để xem thử mình có ơn gọi tu trì không ? Tôi cứ ngỡ rằng mục tiêu của tôi là thế. Nhưng khi bước vào tĩnh tâm, tôi mới hiểu được rằng muốn biện phân được ơn gọi tu trì thì trước tiên tôi phải có khả năng tiếp xúc thật sự với Thiên Chúa Ba Ngôi. Kế đến, tôi phải được giải phẫu tâm lý, để tìm ra những tâm bệnh của mình, để được chữa lành, rồi mới biết được ơn gọi của mình. Giai đoạn này khiến tôi không những được chứng kiến mà còn được trải nghiệm bao điều kỳ lạ, đi từ sững sốt, ngạc nhiên này đến sửng sốt và ngạc nhiên khác.

Đôi môi đổi màu - Phần I

Trong Nhà Tĩnh Tâm của chúng tôi khá đông người. Lúc đông nhất lên tới 20 người. Lúc ít nhất thì cũng có đến 10 người. Phần đông chúng tôi đến đây chỉ vì mục đích biện phân ơn gọi. Có một số rất ít người thì muốn chữa bệnh. Mỗi lần chứng kiến những chị em trong nhà xả cảm xúc, được thôi miên, hay đóng tâm kịch, tôi mới phát hiện ra mình có bao nhiêu là bệnh, nào là những nỗi sợ như sợ rắn, sợ chuột, sợ ma, sợ đứng trước đám đông, sợ bóng đen, sợ kim tiêm, nhất là sợ tiếng hét… Có lần một chị đang xả cảm xúc, tiếng hét khinh hoàng của chị làm tôi run bắn lên cầm cập, mặt úp vào tường, tim đập dồn dập loạn cả lên, cổ họng như có một vật gì chèn vào làm nghẹt cứng, không thở được nữa, miệng tôi thì cứng đơ ra, không nói lên nổi một lời.
Bài đọc thêm: Sao tôi lại như thế – Phần I

Kính mời quý độc giả đón đọc phần II

Biển Đức Đài
nguồn: svconggiao.net

Bình luận
error: Content is protected !!