Icon Collap
...
Trang chủ / Đôi môi đổi màu – phần II

Đôi môi đổi màu – phần II

Sau thời gian khá dài, những tâm bệnh của tôi từng ngày được chữa lành. Dưới sự hướng dẫn của nhà trị liệu và ơn riêng của Thiên Chúa, tôi thoát dần ra khỏi các nỗi sợ, nỗi hận, nỗi buồn mà mình ấp ủ, chôn vùi bấy lâu nay. Có biết bao nhiêu bí mật trong cuộc đời mình mà chính bản thân tôi không hề hay biết cũng được soi tỏ dần dần. Sau 8 tháng kiên trì chữa trị, tôi mới được giải thoát và chữa lành rất nhiều tâm bệnh. Lòng tôi cảm thấy nhẹ nhàng. Và lạ kỳ hơn nữa là cả đôi môi đỏ chót của tôi cũng dần dần đổi màu và thay vào đó là đôi môi bình thường như mọi người.
Bài độc thêm: Đôi môi đổi màu – Phần I

Đôi môi đổi màu phần II

Lẽ ra nếu có thời gian, tôi sẽ viết lại tuần tự những tâm bệnh của mình, cùng với cách thức chữa trị mà tôi đã trải qua. Nhưng vì hoàn cảnh gấp quá, nên tôi chỉ viết lại sự biến đổi của đôi môi một cách chung chung thôi. Nếu như có thời gian, được viết lại, thì quả là thú vị và hữu ích cho tôi và cũng như cho nhiều người khác. Bởi vì tôi đã trải qua tiến trình chữa trị khá nhiều tâm bệnh như sợ mũi kim tiêm, sợ màu đen, sợ những người có khuân mặt đen… nhất là được thuần hóa đôi môi của mình.

Khi chữa trị bằng việc đào xới cảm xúc, tình cảm trong quá khứ, điều mà tôi nghiệm ra được chính là tầm ảnh hưởng vô cùng quan trọng của những ức chế cảm xúc, tình cảm lên trên sức khỏe của thân thể mình. Tôi không dám chắc được nó ảnh hưởng đến bao nhiêu phần trăm. Nhưng theo kinh nghiệm của riêng tôi thì ít nhất cũng trên 70% bệnh tình của tôi là do những thu nhận, tích tụ, ức chế, dồn nén của những ký ức mà tôi đã ghi nhận từ nhỏ cho đến giờ. Sau khi xả hết những uất ức dồn nén bấy lâu nay mà tôi chưa một lần dám đối diện, thì không chỉ đôi môi của tôi được đổi màu mà những triệu chứng về tim mạch của tôi cũng không còn thấy xuất hiện như trước nữa.
Bài đọc thêm: Tôi là người đồng tính chăng – Phần II

Kính mời quý độc giải đón đọc phần III

Biển Đức Đài
nguồn: svconggiao.net

Bình luận
error: Content is protected !!