Icon Collap
...
Trang chủ / Con Nghiện – Phần VII

Con Nghiện – Phần VII

Tôi chăm chỉ cầu nguyện và làm bài xả rác tình dục trong một thời gian dài. Trong quá trình đó, tôi không tránh khỏi những lúc căng thẳng, nhàm chán, bỏ bê và không muốn làm bài, cùng với đó là sự lo lắng, nghi ngờ rằng không biết bệnh này có chữa được không. Rồi tôi hay tự so sánh mình với người khác nên càng trở nên bi quan và chán nản hơn. Ngày nào cũng viết về nó, viết mãi mà không hết, tôi khó chịu lắm. Đôi lúc tôi đi làm bài cho có lệ, đi muộn về sớm, ham chơi mê ngủ hơn là làm bài. Tôi thầm trách vị đồng hành sao bắt tôi viết nhiều như thế làm gì, tôi sinh nghi ngờ, không tin tưởng vào khả năng hướng dẫn chữa bệnh của ngài… Hàng loạt câu hỏi ngụy biện trỗi lên trong đầu tôi như ru ngủ tôi, dụ dỗ tôi bỏ cuộc, khiến tôi càng chán nản hơn. Có lúc tôi chỉ viết cho cho qua chuyện. Đó thực sự là khoảng thời gian mà tôi cảm thấy nhạt nhẽo và vô vị. May thay trong một lần chia sẻ với anh em ở cùng nhà, tôi lại được động viên và khuyên nhủ rằng, những lúc thế này cần cố gắng thật nhiều, có thể Chúa đang thử thách và cũng có thể ma quỷ đang cám dỗ mình. Và tôi đã nhận ra rằng những lúc như thế này, cần kiên trì bám víu vào Chúa để chiến đấu.
Bài đọc thêm: Con Nghiện – Phần VI

Con Nghiện - Phần VIII

Vị đồng hành cho tôi biết, một điều không được coi thường đó là thế lực ma quỷ, nó sẽ không bao giờ ngồi yên nhìn tôi được chữa lành, nó sẽ tìm mọi cách để kìm hãm, ngăn cản tôi. Những lúc bị cám dỗ như thế, ngài bảo tôi: “Hãy tập trung ý thức mà dâng lên cho Chúa tất cả những cơn cám dỗ đó, rồi hít thở đều, phủ phục trước nhan thánh Chúa và giục lòng tin cậy vào Ngài. Khiêm nhường nài xin Thần Khí Chúa là Đấng Chữa Lành đến ban ơn giúp sức cho mình và hãy tập ý thức để chiến đấu, hãy xem đó là cơ hội chứ không phải là áp lực.” Tôi vâng lời ngài, tín thác vào tình thương của Chúa, tôi can đảm đối diện và rồi kết quả tôi nhận được vượt quá mong ước của tôi. Tôi chiến thắng được chính mình và trút bỏ được gánh nặng tính dục đè nặng tôi bấy lâu nay. Tôi cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm, những hình ảnh bậy bạ trong tôi cũng giảm dần. Tôi thấy mình đang được chữa lành từng ngày.

Còn một dạng năng lượng nữa cần được hóa giải đó là năng lượng được tạo ra trong cuộc sống hằng ngày. Vị đồng hành yêu cầu tôi phải chủ động hóa giải năng lượng đó bằng cách luôn có một thời gian biểu rõ ràng hằng ngày để cầu nguyện, làm bài, thể dục thể thao lành mạnh, làm việc nặng, suy nghĩ tích cực. Đây là điều trước đây tôi không hề biết đến và cũng là điều tôi bỏ bê nhiều nhất. Nếp sống vô kỷ luật đã làm tôi trở nên nô lệ cho ham muốn tình dục. Vị đồng hành cũng hướng dẫn tôi thêm một cách để hóa giải ham muốn đòi hỏi đó là dùng hơi thở. Bằng cách hít vào thật sâu bằng mũi, thở ra từ từ và đều đặn bằng miệng, đồng thời ý thức cái gì đang xảy đến trong con người mình và nó như thế nào, tôi có thể hóa giải được ham muốn đó. Càng tập trung ý thức vào nó và hít thở đều thì sẽ nó sẽ càng được hóa giải nhiều. Nhìn lại trước đây, tôi không hề quan tâm đến hơi thở của mình như thế nào, không biết được nó có tác dụng hóa giải năng lượng rất tốt, đặc biệt là năng lượng tính dục.
Bài đọc thêm: Con Nghiện – Phần V00

Kính mời quý độc giả đón đọc phần VIII

Hoàng Nguyên
nguồn: svconggiao.net

Bình luận
error: Content is protected !!