Icon Collap
...
Trang chủ / Khai mạc tuần Đại phúc giáo xứ Bắc Thần

Khai mạc tuần Đại phúc giáo xứ Bắc Thần

Đại Phúc – một danh từ nghe có vẻ to tát – thực chất là một tuần Tĩnh tâm đặc biệt. Cũng như tu sĩ linh mục, mỗi năm cộng đoàn dân Chúa nơi các giáo xứ dành riêng vài ngày bỏ bớt các công việc khác, để hồi tâm lắng nghe Chúa nói mà suy xét đời mình có lấn cấn gì cần giải tỏa, những sai lỗi nào cần tu sửa, và đồng thời để thêm giờ cầu nguyện thân thiết hơn với Chúa.

Nhận thức được tầm quan trọng đó, sau ba tháng rước Đức Mẹ và thực hiện các giờ kinh Tiền Phúc. Ngày 23/02/2019 Cha Giuse – Chánh xứ Giáo xứ Bắc Thần đã tổ chức tuần Đại Phúc một cách bài bản và long trọng ( 23/02-01/03/2019). Niềm vui mừng được thể hiện rất rõ trên từng khuôn mặt của những giáo dân tham gia Tuần đại phúc này, niềm hân hoan của những người đã nhiều năm nay phải sống trong sự đau khổ vì tội lỗi nay đã trút bỏ được gắng nặng ấy để được sống trong mối tương quan thân tình với Chúa.

Hằng ngày sẽ có những chuyến viếng thăm mục vụ đến từng gia đình trong Giáo xứ với sự tham dự của quý cha đồng hành, các Ngài đến hầu chia sẻ và lắng nghe những khó khăn trong đời sống thường nhật cũng như tình trạng tâm hồn. Kèm theo đó là những buổi tĩnh tâm, chia sẻ cùng các Giới sau Thánh lễ. Xin quý Cộng đoàn vui lòng theo dõi chương trình của Tuần Đại Phúc, để không bỏ lỡ cơ hội lãnh nhận ơn toàn xá và cầu nguyện cho nhau, cũng xin Mẹ Hằng Cứu giúp luôn bổ trợ, nâng đỡ từng tâm hồn trong Giáo xứ, nhất là những ai nguội lạnh lâu nay được quay trở về bên Mẹ, bên Chúa Giêsu Thánh Thể.

Nguồn: Truyền thông giáo xứ Bắc Thần

Bình luận
error: Content is protected !!