Icon Collap
...
Trang chủ / Con Nghiện – Phần I

Con Nghiện – Phần I

Tuổi trẻ hay còn gọi là “thanh xuân” là giai đoạn đẹp nhất của đời người. Tuy nhiên, người trẻ trong giai đoạn này lại rất nhạy cảm với mọi thứ, đặc biệt là với vấn đề tính dục và giới tính. Khi họ nhạy cảm và tò mò như thế, nếu không được định hướng rõ ràng thì họ rất dễ rơi vào cuồng phong, giông bão xác thịt. Điều đáng buồn là ngày nay số người trẻ bị cuốn vào cơn bão này không phải ít. Và tôi cũng không ngoại lệ. Câu chuyện mà tôi chia sẻ với các bạn sau đây là một câu chuyện của chính tôi – một người trẻ, đã từng rơi vào và chìm đắm trong cơn bão xác thịt, đã từng điên cuồng trong ham muốn đê hèn của nó. Nhưng chính trong cơn say nhục dục đó, tôi đã tìm đến với chương trình radio “Chuyện thật có thật” và nhờ đó tôi đến với nhà tĩnh tâm Giê-ra-đô. Nơi đây, ngang qua vị đồng hành và những con người thiện chí, tôi đã được giải thoát khỏi chứng nghiện tình dục và giúp tôi tìm lại sự bình an chân thật.
Bài đọc thêm: Đôi môi đổi màu – Phần III

Con Nghiện - Phần I

Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình ở một vùng núi. Cũng như bao đứa trẻ cùng trang lứa, tôi lớn lên với những năm tháng tuổi thơ đầy hồn nhiên, vui tươi. Rồi đến một ngày, tôi biết đến thế giới tình dục, đó là khi tôi lên mười một tuổi và học lớp năm. Trong một buổi đi học về, trong đám bạn tôi, có một đứa bạn thắc mắc về chuyện giường chiếu của bố mẹ và nêu ra một loạt câu hỏi: “Bố mẹ đêm làm gì mà lại có con? Nếu không làm gì, tại sao có con được? Bố nằm trên mẹ hay mẹ nằm trên bố? Mẹ sinh con ra đường trước hay đường sau?” Nghe xong những câu hỏi đó, tôi cũng thắc mắc trong lòng nhưng không dám nói ra. Tại sao vậy? Vì một phần, tôi không thể chấp nhận được những hành vi đó. Tôi xem chúng là thứ dơ bẩn và tội lỗi. Phần khác nữa, tôi cũng tò mò muốn biết được hành vi đó như thế nào. Và rồi, chính cái vòng luẩn quẩn đó đã đưa tôi vào thế giới tình dục khi nào mà tôi không hay.
Bài đọc thêm: Đôi môi đổi màu – Phần II

Lên lớp 6, trong khi đang còn thắc mắc và mơ hồ về nó, tôi đã bị cuốn sâu hơn vào trong thế giới đó sau khoảnh khắc vô tình nhìn thấy hai chị gái tắm bên giếng.  Lúc đó, tôi cảm thấy mình bị thu hút một cách rất mạnh mẽ. Và trong tôi còn nảy ra ý định là sẽ tìm dịp để xem tiếp trong những lần khác. Thực sự lúc đó, tôi không ý thức được hành động của mình là sai trái, là lệch lạc, tôi chỉ thấy mình thích thú với việc làm đó và tôi cứ chiều theo bản thân mình. Và như thế, thế giới tình dục đã đi sâu vào trong con người tôi. Từ thắc mắc tò mò, tôi đã trở nên ham muốn xác thịt nhiều hơn. Cũng từ đó, cách nhìn của tôi về người phụ nữ thay đổi hẳn, không còn là cái nhìn tự nhiên, lành mạnh và bình thường nữa, mà là cái nhìn để thỏa mãn sự ham muốn.

Kính mời quý độc giả đón đọc phần II

Hoàng Nguyên
nguồn: svconggiao.net

Bình luận
error: Content is protected !!