Icon Collap
...
Trang chủ / Bóng đen và kim tiêm – phần III

Bóng đen và kim tiêm – phần III

Tôi về phòng và bắt đầu tiến trình tập luyện. Ban đêm tôi để những quần áo màu đen như cũ và thử ngủ. Lúc đầu hơi khó, nhưng khi tập ý thức về ký ức, tôi cảm thấy bình an và ngủ được. Một ngày, hai ngày, ba ngày tôi đã vượt thắng được nỗi sợ bóng đen. Tôi cũng nhờ chị em tập cho mình đối diện với kim tiêm. Lúc đầu, tôi chỉ mới dám nhìn chúng qua tay của chị em và trên hình vẽ. Nhưng dần dần, tôi đã dám cầm chúng trong tay. Thật là kỳ diệu, vì trước đây, chưa bao giờ tôi dám cầm chúng. Tôi lại tập nhìn các chị cầm mũi tiêm tự dí vào tay của họ. Mới đầu, tôi cảm thấy rùng mình, hoảng sợ và đau ở tay. Nhưng rồi tập đi tập lại trong ý thức, cuối cùng tôi cũng làm được như các chị. Tôi đã dí mũi tiêm vào tay mình mà mắt vẫn nhìn vào đó.
Bài đọc thêm: Bóng đen và kim tiêm – phần I

Bóng đen và kim tiêm - phần III

Khi kể lại chuyện này, đúng là một chuyện khó tin và không thể tưởng tưởng được. Tôi không thể ngờ rằng chỉ cần viết ra, thải hồi tất cả ký ức, truy tìm nguyên nhân gây ra nỗi sợ và thực hành tiến trình tập luyện một thời gian như vậy, mà đã giúp tôi thoát ra khỏi nỗi sợ kinh hoàng mà bao nhiêu năm nay tôi phải mang trong mình. Tôi cũng nhận ra được lý do khiến tôi ghét màu đen và những ai có khuôn mặt màu đen. Thì ra, mọi sự đều có căn nguyên của nó. Chỉ cần đối diện, can đảm đào thải, truy tìm gốc rễ và tập luyện kiên trì thì có thể vượt thắng và làm chủ được những nỗi sợ phi lý đó.

Kể ra thì đơn giản, nhưng vượt thắng được chúng thì không đơn giản tí nào. Cần có một quyết tâm, một khao khát và một sự kiên trì theo đuổi đến cùng mới dành được vành hoa chiến thắng. Đúng là muốn hái được bông hoa hồng thì phải chấp nhận thò tay vào bụi gai, bị những mũi gai đâm vào da thịt mình và làm cho mình đau, thì mới hái được. Bệnh tật muốn được chữa lành thì phải cần đến thuốc và thuốc đắng nữa.
Bài đọc thêm: Bóng đen và kim tiêm – phần II

Biển Đức Đài
Nguồn: svconggiao.net

Bình luận
error: Content is protected !!