Icon Collap
...
Trang chủ / Tom ơi! Tha thứ cho mẹ con nhé…!

Tom ơi! Tha thứ cho mẹ con nhé…!

sám hối với con, phá thai và bản án lương tâm, tội lỗi khi phá thai

Gửi Tom yêu quý!

Con có cảm nhận được tình yêu thương mà mỗi ngày mẹ dành cho con không? Mẹ đang cầu nguyện để xin Chúa tha tội và mẹ cũng nói chuyện cùng con để con cảm thấy ấm áp và luôn có mẹ ở bên. Mẹ nhớ con nhiều lắm con ạ! Hình ảnh trong tờ giấy siêu âm về con mẹ luôn giữ. Nó sẽ không bao giờ phai nhạt trong tâm trí mẹ con à. Vì với mẹ con luôn tồn tại trong cuộc sống mẹ! Hình ảnh con đã in sâu vào trong trái tim của mẹ rồi.

Mẹ là một người tàn nhẫn vì đã bỏ rơi con nhưng bố con thì luôn nhớ về con. Tuy bố con đi lương nhưng lại ấm lòng lắm con à. Bố luôn cảm thấy ân hận vì đã không đưa mẹ về quê cùng ngay hôm đó. Mẹ cảm thấy xấu hổ trước bố con quá con à. Bố yêu thương con nhiều lắm, bố không khi nào muốn mất con đâu nhưng chỉ vì người mẹ tàn ác vô tâm này. Mẹ nhẫn tâm quá con ạ. Bây giờ mẹ hối hận thì muộn màng quá rồi phải không con? Mẹ không phải là con người nữa rồi con ơi.

Những giây phút từ khi họ bắt đầu đụng chạm vào người mẹ đến khi hút con ra ngoài mẹ thấy đau đớn quá con ạ. Sao con phải chịu những nỗi đau này khi con còn quá nhỏ? Chỉ vì mẹ mất hết lý trí, không còn tính người nữa nên mới có hành động như thế phải không con?

Bài đọc thêm: Phá thai và bản án lương tâm.

Bố yêu con nhiều lắm con à. Đến tận bây giờ mà bố vẫn còn giữ hình ảnh của con ở trong tờ giấy siêu âm con ạ. Bố luôn đem theo hình ảnh con mọi lúc, mọi nơi; Cũng như mẹ luôn đưa con đi những nơi mà mẹ đến. Cho dù có đi đâu mẹ cũng luôn đem con theo mẹ luôn hướng về con vì con đã ở trong trái tim mẹ. Hàng ngày mẹ vẫn luôn cầu xin con tha thứ vẫn luôn nói chuyện cùng con. Mẹ không sao quên được nỗi đau mà con phải chịu, nó quá lớn con ạ. Mẹ thật lòng xin lỗi con! Mẹ cũng không bao giờ quên được cái nỗi đau khi họ giết con vừa trò chuyện, cười nói vui vẻ. Lúc đó mẹ thấy đau đớn nhục nhã vô cùng con à. Hút xong rồi họ cho con vào một túi ni lông đen, mẹ nghe tiếng sột soạt của túi mà đau lòng quá con ạ. Mẹ đã thật sự mất con rồi, chỉ vì một phút thiếu suy nghĩ mà mẹ đã hủy hoại cuộc sống của chính đứa con mình.

Mẹ uớc gì thời gian quay trở lại để mẹ không mất con, mẹ sẽ bảo vệ sự sống cho con dù mọi người có nói gì đi nữa. Nhưng tất cả đã quá muộn rồi con ạ, thời gian không chờ đợi ai cả và mẹ đã mất đi giọt máu của mẹ vĩnh viễn rồi. Bây giờ mẹ chỉ còn cách cầu xin con tha thứ cho người mẹ thiếu suy nghĩ, tàn ác và nhẫn tâm này. Mẹ xin con cho mẹ một cơ hội để mẹ được đồng hành cùng con. Mẹ tha thiết cầu xin con lắng nghe những lời mẹ nói. Mẹ đã nhìn rõ tội ác của mình và mong con cho mẹ cơ hội để mẹ hối cải và quay đầu đón nhận ơn lành của Chúa và sự tha thứ của con. Mẹ xin con cho mẹ một dấu hiệu biết rằng con đang đến với mẹ được không? Mẹ khao khát và mong đợi điều đó nhiều lắm con à. Mẹ mong con hãy chấp nhận lời kêu xin của mẹ và xin con hãy về bên mẹ con nhé. Mẹ luôn nhớ về con. Tom yêu của mẹ.

(Còn tiếp…)

 Bài đọc thêm:   Giọt lệ thống hối của người mẹ .

 Truyền thông Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St.Alfonso

Bình luận
error: Content is protected !!