Icon Collap
...
Trang chủ / TÊN CON SẼ LÀ…

TÊN CON SẼ LÀ…

TÊN CON SẼ LÀ…

ăn năn sám hối, sám hối tội ác, giọt lệ thống hối, xin con tha thứ

Con yêu của mẹ.

Đã từ mấy năm rồi mẹ khước từ quyền làm người của con. Từ lúc đó, mẹ không biết làm gì để bù lại lỗi lầm mẹ gây ra cho con. Vì sự vô tâm của mẹ mà con chưa có được cái tên đàng hoàng. Giờ đây, mẹ xin con cho mẹ được đặt tên đầy đủ cho con nhé. Con sẽ tên là Anton Maria Lê Thanh Thương con nhé. Tên mẹ đặt cho con, con có thích không? Con có thắc mắc tại sao tận hôm nay, mẹ mới đặt tên cho con không? Vì quá đau buồn nên mẹ đã xin gặp cha hướng dẫn và cha đã chỉ cho mẹ cách hoá giải tội lỗi mẹ đã phạm đến con và đến Chúa. Mẹ thấy trong lòng mẹ thanh thản và nhẹ nhàng hơn nhiều sau khi gặp cha hướng dẫn cách ăn năn chuộc tội với con. Kể từ hôm nay con đã có tên thánh, tên gọi đầy đủ rồi  nhé. Mẹ cầu xin Chúa cho con được trở về cùng Chúa sau bốn năm trời bị bỏ rơi.

Từ nhỏ đến giờ mẹ là một người xấu xí, mẹ không hài lòng về bản thân vì có một làn da không trắng, mẹ đã nhiều lần thấy tự ti về bản thân. Mẹ mong muốn có một làn da trắng và xinh đẹp như bao người con gái khác. Cuối cùng, mẹ đã ăn chơi đua đòi, suốt ngày phấn son, rồi chỉ một lần lầm lỡ đi chơi với người đó, mẹ đi uống rượu, ăn uống với người đó rồi bị người đó đưa vào nhà nghỉ, mẹ đã mang thai con mà mẹ không hề biết. Mẹ lo sợ, một cô gái xấu xí, đang học dở năm thứ hai đại học như mẹ mà lại mang thai, mẹ không biết phải làm thế nào nữa. Và một lí do khác nữa là mẹ không có chút tình cảm gì với người đàn ông đó. Rồi cuối cùng mẹ quyết định bỏ con.

ăn năn sám hối, sám hối tội ác, giọt lệ thống hối, xin con tha thứ

Mẹ chỉ biết khóc và khóc thôi con ạ, mất con mẹ cũng buồn và lo sợ rất nhiều. Mẹ cũng sống trong tội lỗi và sự dày vò mà không thể tâm sự với ai được.

Bài đọc thêm: Con ơi! Mẹ phải làm gì để trả lại

Mẹ đã suy nghĩ rất nhiều, mẹ có lỗi với con, mẹ không xứng đáng làm mẹ của con. Mẹ biết Chúa đã cho mẹ có được một thiên thần là chính con, nhưng mẹ không quý trọng điều đó. Giờ đây, mẹ phải trả giá, một cái giá rất đắt vì đã bỏ rơi con. Mẹ thật lòng xin lỗi con. Mẹ xin hứa từ giờ mẹ sẽ không bao giờ phạm tội nữa.

Mẹ xin lỗi con. Nếu thời gian quay trở lại, thì mẹ sẽ không giết bỏ con. Thà mẹ xấu xí còn hơn là có tội với con như bây giờ. Mẹ thật sự ăn năn tội và dốc lòng chừa rồi con ạ. Mẹ xin con cho mẹ ngủ ngon, không phải uống thuốc ở bệnh viện nữa được không? Mẹ sợ nơi đó lắm. Từ khi sinh em gái con được chín ngày thì mẹ phát bệnh phải đi viện. Mẹ biết là con lúc đó đang hận mẹ, con trách mẹ vì mẹ vô tâm. Con làm cho mẹ sợ hãi và đau đớn vì tội ác của mình. Cũng phải thôi, vì mẹ đã có tội đến Thiên Chúa và có tội với chính con, đó chính là hình phạt mẹ đáng phải chịu. Nhưng chính mẹ cũng biết là con thương mẹ và hiểu cho mẹ nên cho mẹ nhận ra tội mình mà quay về với Chúa và với con. Con muốn mẹ ở lại trần gian này để đền bù tội lỗi của mẹ, đúng không con yêu?

Ngày mai mẹ con mình cùng tâm sự nữa con nhé, bây giờ mẹ phải bế em của con nữa.

Mẹ yêu con.

Bài đọc thêm: Sao Mẹ có quyền quyết định số phận của con?

Truyền thông Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St.Alfonso

Bình luận
error: Content is protected !!