Icon Collap
...
Trang chủ / Cháu ơi! xin thương bà…

Cháu ơi! xin thương bà…

nỗi ân hận của một người bà, người bà sám hối với cháu, sám hối

Lại một ngày nữa qua đi, bà lại đến với các Thiên thần bé nhỏ của bà đây. Các cháu: Thương Thương, Trọng Quý, Bảo Ngọc, Đức Độ, Thảo Hiền, Đức Phúc của bà ơi!… Chắc giờ này các cháu đang cùng với các cậu hay các dì của các cháu quây quần bên Đức Chúa Giêsu và Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp phải không? Các cháu đã phần nào nguôi ngoai nỗi buồn, nỗi oán hận bà và mẹ các cháu chưa? Các cháu có biết không, hôm nay bà đã tâm sự với các cậu, các dì của các cháu về nguyên nhân làm bà không để các cậu, các dì của các cháu không có mặt trên đời rồi. Chắc hẳn các cậu. các dì sẽ kể cho các cháu nghe thôi.

Còn các cháu thì nguyên nhân từ đâu nhỉ? Bà chưa hỏi mẹ các cháu nhưng theo bà nghĩ thì cũng có một nguyên nhân chính giống bà là sự thiếu hiểu biết mà thôi, còn nguyên nhân nữa thì theo bà nghĩ là do bố các cháu là chính. Các cháu biết không, cuộc sống ở trần thế này rất gian nan, vất vả. Trong cuộc sống gia đình nếu vợ chồng không biết chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau thì 1 trong 2 người sẽ rất vất vả.

Trong gia đình các cháu, thì bố cháu là người chỉ biết hưởng thụ và dựa dẫm. Cho nên mọi vất vả mẹ các cháu phải gánh chịu hết. Nên bà nghĩ nếu tất cả các cháu được sinh ra trên đời này thì chắc có lẽ mẹ các cháu cũng không đủ sức nuôi nấng được các cháu nữa. Và như thế, có lẽ các cháu sẽ còn phải khổ hơn bây giờ nhiều. Bởi bà nghĩ, mỗi người có một số phận khác nhau, có người được sinh ra nhưng phải chịu đọa đày nơi trần thế, sống không bằng chết. Có người khổ quá đã oán trách bố, mẹ sao lại sinh ra trên đời.

Bà nói vậy để các cháu phần nào hiểu được sự muôn màu của con người trên trần thế, để phần nào an ủi số phận của mình, biết đâu như thế lại là may mắn. Không phải sinh ra để bon chen giữa cuộc sống đời thường. Tuy bà động viên các cháu như vậy nhưng thật sự trong lòng bà ân hận lắm, các cháu ạ. Bà ân hận vì không hiểu biết để dạy bảo cho mẹ các cháu, dẫn đến việc để mẹ các cháu không để các cháu hiện diện trên con đời này. Bây giờ bà đã không có nữa rồi. Bà đã không còn các cháu để được hưởng niềm hạnh phúc bên các cháu nữa rồi – tất cả đã muộn rồi phải không các cháu. Bây giờ, bà chỉ mong được các cháu thông cảm, và tha thứ tội cho bà và mẹ của các cháu. Các cháu ở nơi nước Chúa hãy thật thanh thản và vui vẻ, luôn dõi theo gia đình các cháu nơi trần thế. Cầu xin Chúa và Đức Mẹ phù hộ cho gia đình các cháu nơi trần thế này nhé. Bà cám ơn các cháu nhiều.

Hẹn gặp lại các cháu.

Bà của các cháu!!!

Bài đọc thêm: Cho mẹ một cơ hội…, được không con!

Truyền thông Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St.Alfonso

Bình luận
error: Content is protected !!